เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
8.4
เขียนโดย Namsaisai_loveu
วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.56 น.
19 chapter
92 วิจารณ์
45.52K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 14.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ... งานหมั้นของป๊อปปี้และฟางเริ่มเคลื่อนไหวมากขึ้น ทั้งเรื่องชุด เรื่องสถานที่ เรื่องการต้อนรับแขก แต่ที่
ทุกคนยังหนักใจคือ ป๊อปปี้ยังดูเศร้าๆ เพราะเพิ่งเลิกกับพิมมาหมาดๆ..
" ตาป๊อป ทำไมทำหน้าแบบนั้นหล่ะลูก พรุ่งนี้ห้ามทำหน้าแบบนี้นะ เดี๋ยวเค้าจะเอาไปนินทาว่าแม่บังคับให้ัลูก
หมั้นกับหนูฟาง " คุณหญิงภานินีเอ่ยบอกลูกชาย
" ครับแม่ " ป๊อปปี้พยักหน้าหงึกๆ
" ไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ต้องตื่นมาแต่งหน้าแต่เช้า " พ่อป๊อปปี้ตบบ่าลูกชายก่อนจะพูดคุยด้วย 2-3คำ
" ครับพ่อ ราตรีสวัสดิ์ครับ " ป๊อปปี้ลุกจากโต๊ะทำงานแล้วเดินไปที่ห้องทันที
............................................
ห้อง ป๊อปปี้
" นี่ชั้นต้องหมั้นกับ ฟางจริงๆเหรอเนี่ย เฮ้อ!!!! " ป๊อปปี้ถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะก้มตัวลงนอน แต่เสียง
โทรศัพท์เจ้ากรรมก็ดังขึ้น
> รีบๆหลับนะคะพี่ป๊อป เดี๋ยวตื่นมาหล่อไม่ทัน เนี่ย ฟางโดนบังคับให้หลับตั้งนานแล้ว แต่ตื่นเต้นจนนอน
ไม่หลับเลย พี่ป๊อปตื่นเต้นหมือนฟางไหมคะ อ๊อ นี่ฟางมากวนรึเปล่า งั้นพี่หลับเถอะ ฟางก็ง่วงแล้ว พรุ่งนี้เจอกันค่ะ
เจ้าบ่าวของฟาง<
... ป๊อปปี้ถึงกับกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่เมื่อน้องสาวตัวดีอุตส่าห์ส่งข้อความหวานๆมาให้ก่อนนอน หลังจากนั้นไม่นาน
เขาก็เผลอหลับไป ..
วันรุ่งขึ้น
.. เช้านี้ดูเป็นเช้าที่เร่งรีบมาก ป๊อปปี้ตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาอาบน้ำแต่งตัง ผิดจากเจ้าสาว ที่นอนไม่หลับทั้งคืน..
" พี่ฟางงงงงง ทู๊กคนนนน ขันหมากมาแล้วค่าาา " เสียงใสๆของเฟย์ปลุุกให้ฟางตื่นจากภวังค์
" งั้นเฟย์ไปยืนกั้นประตูเงินประตูทองกับแก้วนะ " แก้วเอ่ยชวนเฟย์
" อื้ม ไปกััน "
.. ภาพโดยรวมไปได้ด้วยดี แต่ป๊ิอปปี้จะโดนคุณหญิงภานินีคอยดุอยู่ตลอดงาน เพระเจ้าตัวไม่ได้ยิ้ม
เหมือนเจ้าสาว ..
" ฟางมีความสุขจังเลยค่ะ พี่ป๊อป " ฟางเอ่ยบอกป๊อปปี้
" เรื่อง หมั้นนี่เหรอ "
" ก็ใช่สิคะ หรือพี่ไม่มีความสุขเลย อ๊อ ก็แน่นะสิ พี่โดนบังคับ ฟางลืมไป " ฟางเริ่มมีสีหน้าเครียดตามป๊อปปี้ลงเรื่อยๆ
" ไม่เอาหน่าฟาง อย่ามางอนพี่ตอนนี้สิ " ป๊อปปี้จับไหล่ฟางเบาๆ
" ฮึ งั้นฟางขอตัวไปเปลี่ยนชุดนะคะ ไม่อยากใส่ชุดนี้แล้ว อึดอัด แต่งก็เหมือนไม่แต่ง น่าเบื่อ!!! " ฟางพูด
กระแทกใส่ป๊อปปี้ ก่อนจะวิ่งไปที่ห้องของตนอย่างรวดเร็ว ป๊อปปี้ได้แต่ยืนทำหน้าหมีไม่เข้าใจ
" ตามไปง้อสิคะพี่ป๊อป " เ้ฟย์ผลักป๊อปปี้
" ง้อเหรอ งี่เง่าหน่าเฟย์ "
" ไปเถอะค่ะ ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ " เฟย์บอกป๊อปปี้
" อื้ม พี่จะลองดู "
..................................................
" ฟาง เปิดประตูให้พี่หน่อย " ปีอปปี้เคาะประตูห้องฟาง
" มีอะไรคะ " ฟางเปิดประตูก่อนจะถามอย่างตัดพ้อ
" พี่มีเรื่องจะคุยกับเรา ให้พี่เ้ข้าไปหน่อย " ฟางได้แต่แอบกลั้นยิ้มเอาไว้ไม่ให้ป๊อปปี้เห็น คงไม่มีใครรู้ว่าเธอ
ดีใจแค่ไหนที่ป๊อปปี้ยอมมาง้อเธอ
" จะพูดอะไรรีบๆนะคะ ฟางง่วง "
" เรายังโกรธพี่อยู่รึเปล่า " ป๊อปปี้ถามฟาง
" เรื่องอะไรคะ อ๊อ!!! อีกอย่างนนึง ฟางมีสิทธิ์ด้วยเหรอคะ " ฟางหันหน้าหนีใบหน้าหล่อคมของป๊อปปี้
" ฟาง เราอย่าเป็นคนแบบนี้สิ ดูไม่น่ารักเลย " ป๊อปปี้ลูบหัวฟาง
" ฟางต้องเหมือนยัยพิมไรนั้น ใช่ไหมคะ จึงจะดูน่ารักสำหรับพี่ ฟางเป็นของฟางแบบนี้ ใครจะทำไม "
" ฟาง พี่ว่าเราเริ่มจะพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะ พี่มาขอโทษแล้วนี่ไง พี่ทำผิดอะไรไป พี่ขอโทษ "
" คำพูดมันสู้การกระทำไม่ได้หรอกค่ะ จะให้ฟางยกโทษให้คนที่บอกว่าไม่มีความสุขเลยที่ต้องแต่งงานกับฟาง
งั้นเหรอคะ " น้ำตาของฟางหยดเผาะลง ในขณะเดียวกันที่เธอหันมามองป๊อปปี้
" ฟาง ฟางร้องไห้เหรอ " ป๊อปปี้ตรงเข้าเช็ดน้ำตาให้ฟาง ก่อนจะกอดพฟางอย่างอบอุ่น
" พี่ป๊อปโดนบังคับให้มาง้อฟางรึเปล่าคะ " ฟางผละตัวออกจากอ้อมกอดป๊อปปี้ ทั้งๆที่อยากจะอยู่ตรงนั้นอีกนาน
" มันไม่สำคัญหรอกว่าพี่จะโดนบังคับมามั๊ย แต่ที่สำคัญคือ พี่ได้รู้ว่าในโลกนี้ ยังมีคนที่รักพี่ และจริงใจต่อพี่อีก
1 คน พี่ขอบคุณฟางนะ " ป๊อปปี้บอกฟาง
" ไม่เป็นไรค่ะ นี่ก็ดึกมากแล้ว แขกก็กลับไปเยอะแล้วด้วย ฟางว่าพี่กลับไปเถอะค่ะเดี๋ยวจะมีคนเป็นห่วง "
" ครับ พี่ไปล่ะนะ " ป๊อปปี้หอมแก้มฟางเบาๆ ก่อนจะเดินจากไป
" ฟางจะเชื่อพี่ได้รึเปล่านะ ว่าพี่จะรักฟางจริงๆ " ฟางบ่นพึมพำ
-----------------------------------------------------------------------------------------------
คิดถึงทุกคนจัง แล้วก็ขอบคุณทุกกำลังใจน๊ะ
ปล. พิมผิดตรงไหน ขอโทษด้วยจ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ