แรงแค้น พยาบาทร้าย
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) สั่งสอน อย่ามาประชดฉัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ ห้องสวีต
แก้ว // : อืม ... อ๊าห์ ... พะ ... พอได้แล้วโทโมะ กรี๊ดดดดดดด !!
โทโมะ // : แก้ว !! แก้วเป้นอะไรแก้ว ...
แก้ว // : แก้วไม่ได้เป็นอะไรคะ ... หยุดทำไมหล่ะ แก้วเป็นแค่ลูกของของคนที่ฆ่าแม่คุณตายไม่ใช่หรอ ฮืออออออออออออ
โทโมะ // : แก้วทำไมถึงมีปานรูปนกแบบป๊อปฟร๊ะ เบลล์เป็นน้องไอ้ป๊อปปี้ แต่กลับไม่มีปาน หรือว่าสลับตัวกัน ตั้งแต่เด็ก โทรหาไอ้ป๊อปดี กว่า แก้ว !! ( ดังเผลอขยับแกนกาย )
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!! สลบไป
โทโมะ // : แก้ว ฉันขอโทษ แก้ว !! ถอดแกนกายออก
@
@
@
@
@
โทโมะ โทรหาป๊อปปี้
โทโมะ // : ไอ้ป๊อป ข้าเจอน้องสาวแท้ ๆ เอ็งว่ะ
ป๊อปปี้ // : ก็เบลล์ไงน้องสาวข้า
โทโมะ // : ไม่ใช่ !! แก้ว คือ น่องสาวเอ็ง
ป๊อปปี้ // : นี่เอ็งอย่าบอกนะว่า !! เอ็งพึ่งสังเกต
โทโมะ // : ใช่ !! พึ่งสังเกต
ป๊อปปี้ // : และเอ็งทำอะไรน้องข้าไปบ้าง
โทโมะ // : สารพัดเลยว่ะเพื่อน แก้วจะไปไหนนะ
แก้ว // : ไปข้างล่าง ไม่ต้องตามมา
โทโมะ // : แค่นี้ก่อนนะโว๊ย !! ป๊อป มานี่ ( โอบเอวแก้วไว้ )
แก้ว // : ปล่อยฉันนะ ปล่อย !!
โทโมะ // : โมะไม่ปล่อยเมียดมะไปไหนหรอก ขอนะแก้วใจ
แก้ว // : ไม่มีทางฉันไม่ให้นายหรอก
~ ชั้นล่างของโรงแรม ระหว่างทางเดิน ~
เบลล์ // : ขับรถชนผู้หญิงคนนั้น เร็ว ๆ สิ
ลูกน้อง // : ได้ครับนาย
~ โครม แก้วถูกรถชนจนเลือดไหลออกที่หัว~
โทโมะ // : แก้ว !! แก้ว !! เบลล์เธอมันนางมารร้ายจริง ๆ
เบลล์ // : คะ เบลล์ร้าย แต่มันคงไม่รอดแน่ !!!
.........................................................................
มาช่วยให้กำลังใจแก้วกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ