แรงแค้น พยาบาทร้าย
9.5
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
17 session
82 วิจารณ์
35.29K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) นางมารบุก !!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องอาหาร
ชายหนุ่มและหญิงสาวลงมาจากห้องนอนเพื่อรับประทานอาหารเที่ยงมีเสียงรถจอดพร้อมด้วยการปรากฎกายของเบลล์ว่าที่คู่หมั้งสาวของโทโมะ
เบลล์ // : สวัสดีคะ ฮันนี ผู้หญิงคนนี้เป้นใครหรอคะ
โทโมะ // : ธะ ... เธอเป็น
แก้ว // : กวิน แก้วอยากไปในเมือง
โทโมะ // : เดี๋ยวใครอนุญาตให้เธอไปมิทราบ
แก้ว // : ฉันอนุญาตตัวเอง เชิญคุณกับคุณเบลล์หวานกันตามสบายนะคะ ฉันขอตัวก่อน
@
@
@
@
@
ห้างสรรพสินค้ากามิกาเซ่ โทโมะขับรถตามมา
~ ร้านเสื้อผ้า ~
กวิน // : คุณแก้วครับ มันเซ็กซี่ไปไหมครับ ผมกลัวว่านายจะ
แก้ว // : นายเธอเขาคงไม่สนใจเรื่องการแต่งตัวของฉันหรอก เขาสนแค่ว่าฉันจะเจ็บปวดเจียนตายแค่ไหน
กวิน // : ไม่จริงหรอกครับ !! นายนะเป้นคนรักเดียวใจเดียว
แก้ว // : แต่ไม่ใช่กับฉัน !! ทั้งหมดนี่เท่าไหร่คะ
แม่ค้า // : 24,000 บาทคะ
แก้ว // : กวินฝากชำระเงินด้วย
กวิน // : นี่ครับ !! ( แบกถุงเสื้อผ้าไป )
แก้ว // : หิวไหมกวิน
กวิน // : หิวครับนายหญิง
แก้ว // : งั้นเย็นนี้ไปดินเนอร์กัน
กวิน // : ตะ ... แต่ว่านาย !!
แก้ว // : ห้ามมีแต่เย็นนี้พบกัน
กวิน // : คะ ครับ นายหญิง !!
แก้ว // : ฉันจะสั่งสอนนายให้รู้จักเจ็บเสียบ้าง โทโมะ !!
@
@
@
@
@
ห้องอาหารฝรั่งเศษโรงแรมไทยานนท์กรุ๊บ
แก้ว // : นั่งสิ !! กวิน
กวิน // : ครับ !! นายหญิง
แก้ว // : ฉันไม่ชอบให้นายเรียกฉันว่านายหญิง เรียกฉันว่าแก้วก้พอ
~ ตุ๊บ กวินสลบไป ~
แก้ว // : นะ ... นายทำอะไรคุณกวิน
โทโมะ // : แค่ตีหัวเบาะ ๆ เอง แต่งตัวสวยนิวันนี้ จะยั่วผัวให้หึงก็ไม่บอก น้องครับ เปิดห้องสวีตหน่อย
พนักงานโรงแรม // : นี่คีย์การด์คะ คุณโทโมะ
โทโมะ // : ขอบคุณครับ อ๋อผมไม่รับโทรศัพท์ ไม่รับแขกนะครับ
พนักงานโรงแรม // : คะ คุณโทโมะ
โทโมะ // : ส่วนเธอมานี่ !!
แก้ว // : ปล่อยฉันนะคุณโทโมะ ปล่อย !!
โทโมะ // : ปล่อยแน่ แต่ต้องเป็นบนเตียง อ่างน้ำ หรือที่โฟาดี !!
แก้ว // : ไอ้ทุเรศ ... ไอ้บ้ากาม ... ฉันเกลียดนาย !!
โทโมะ // : เกลียดนักใช่ไหมห๊ะ งั้นไม่ต้องเดินเองผัวจะอุ้ม
เบลล์มองอยู่หน้าเคาท์เตอร์
~ เพล้ง ~
เบลล์ // : ฉันจะต้องได้ทุกอย่างที่เป้นของโทโมะ ไม่ใช่แกนังแก้ว
........................................................................
ตอนหน้าแก้วจะรอดไหม เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ