แรงแค้น พยาบาทร้าย
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) บังคับ ขืนใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ ห้องนอนส่วนตัวของโทโมะ
แก้ว // : ฉันไม่ถอด
โทโมะ // : ได้ เธอไม่ถอด ฉันถอดของเธอเองก็ได้
แก้ว // : ยะอย่านะ !! ฉะ ฉันถอดให้ก็ได้
หญิงสาวเอื้อมมือเล็ก ๆ ของเธอมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของโทโมะออก ก่อนจะค่อย ๆ ถอดมันโยนลงตะกร้าไป เผยให้เห็นซิกแพ๊คที่ทั้งกำยำ น่าซบ หญิงสาวหลบหน้าพยายามไม่มองมันก่อนชายหนุ่มจะกระซิบที่ข้างหุของหญิงสาวว่า
โทโมะ // : ถอดกางเกงยีนต์ให้ฉันด้วยสิ
แก้ว // : นะ นาย !! ฉะฉันว่านายถอดเองเหอะ ( หน้าแดง )
โทโมะ // : ถ้าเธอไม่ทำ ฉันจะถอดของเธอเอง
ชายหนุ่มกระชับแก้วเข้ามาหาร่างของเขาอย่างแนบแน่น และค่อยๆปลดกระดุมเสื้อที่บางเบาของหญิงสาวและขบเม้มติ่งหูเธอเบา ๆ แก้วสะดุ้งเฮือกก่อนจะตัดสินใจปลดเข็มขัดและกางเกงยีนของชายหนุ่มออกเหลือเพียงแต่บล็อกเซอร์ และโทโมะก็อุ้มแก้วพาดบ่าแกร่งเข้าไปในห้องน้ำอย่างคนมีชัย
@
@
@
@
@
ห้องอาบน้ำ
โทโมะค่อย ๆ วางแก้วลงในอ่างอาบน้ำ ที่มีน้ำเต็มเปี่ยม ทำให้เสื้อชุดนอนที่บางอยู่แล้วปรากฎส่วนเว้าโค้งของหญิงสาวให้ชายหนุ่มได้เห็นอีกครั้ง ก่อนชายหนุ่มจะตัดสินใจถอดบล็อกเซอร์โบนไปไกลสายตาและลงมาโอบร่างของหญิงสาวให้แนบชิดมากขึ้น มือหนาปลดกระดุมเสื้อนอนบางเบาของหญิงสาวจนหมดสาบเสื้อและโยนมันไปไกลสายตา เผยให้เห็นบราเซียสีหวานและแพนตี้ตัวจิ้ว ที่ซ่อนรูปลักษณ์ของหญิงสาวไว้เป็นอย่างดี
แก้ว // : นะ นาย !! ฉันไม่สบายอยู่นะ
โทโมะ // : ฉันก็กำลังจะรักษาเธออยู่นีไง อย่าสะดีดสะดิ้นให้มากนักเลย ยังไงเธอก็ตกเป็นเมียฉันไปแล้วครั้งหนึ่งนิ
แก้ว // : ฉัน !! ฮึก ฮือ น้ำใส ๆ เริ่มไหลออกจากตาสวยอีกครั้ง เกลียดนาย
โทโมะ // : ฉันก็ไม่ได้รักเธอเสียหน่อย ฉันกำลังสั่งสอนให้เธอตายทั้งเป็นตั้งหาก จริญญา มาเริ่มกันเหอะ
........................................................................
ฉากหน้าโทโมะจะทำให้แก้วไม่ได้นอนทั้งคืนเชียวหล่ะ เม้น โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ