แรงแค้น พยาบาทร้าย
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) แอบดูอินสตาแกรมยัยตัวเล็กควงใคร หึงนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ บ้านพักที่ประเทศเยอรมัน
ผมมาถคงบ้านพักที่เยอรมันได้ 2 วันแล้ว วันนี้ผมเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อเช็ดงานและดูอินสตาแกรมของคนตัวเล็กก็ต้องตกใจที่มีภาพของยัยตัวเล็กกำลังนอกใจผม โดยเฉพาะภาพที่ผมแถบจะหึงจนอยากจะไปฉุดยัยเล็กคืนซะเดี่ยวนี้ คือภาพที่ยัยตัวเล็กว่าบน้ำอยู่กับหมอนั่น ฟางพึ่งย้ายมาอยู่กับผมได้สองวันและเธอกำลังจะออกไปมหาลัยพอดี
โทโมะ // ฟางไปมหาลัยหรอ
ฟาง // : ใช่คะ วันนี้ฟางไม่มีเรียนหรอก ไปนั่งดุยัยแก้วว่ายน้ำกับแฟนเขาอ่ะ
โทโมะ // : หา !! ใช่คนนี้ป่ะ
ฟาง // : ใชคะ นี่เควิน แฟนยัยแก้ว 555 ทั้งคู่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่เก่งมาก
โทโมะ // : งั้นเดี๋ยวพี่ไปด้วย
ฟาง // : อย่าบอกนะว่าหึงยัยตัวเล็กอ่ะ
โทโมะ // : แค่มองผ่านอินสตาแกรมก็หึงแล้ว
@
@
@
@
@
สระว่ายน้ำ
แก้ว // : เควินนะ อย่าแกล้งแก้วสิ
เควิน // : ก็ที่รักนะน่ารักทำไมหล่ะ
แก้ว // : เควินซ้อมก่อนแล้วกันเดี่ยวแก้วจับเวลาให้
เควิน // : ครับ
~ ฟางกับโทโมะมาแล้ว ~
ฟาง // : แก้วไม่ซ้อมหรอ
แก้ว // : กำลังจะลงพอดีนะ
~ ตู้มมม ~
เควิน // : แก้วรอด้วยสิ
ฟาง // : เอิ่มแก้ว มีคนจะลงเล่นน้ำด้วยนะ
แก้ว // : งั้นแก้วขึ้นก่อนนะคะ ที่รัก ไม่เจอหน้าพี่ชายฟาง
เควิน // : ครับ ที่รัก
@
@
@
@
@
ห้องน้ำหญิง
โทโมะ // : นอกใจสามีหรอครับ
แก้ว // : ขอโทษนะคะ ฉันไม่มีสามี !! และนี่ก็ห้องน้ำผุ้หญิงอ่านป้ายไม่ออกหรือไง
โทโมะ // : อ่านออกครับ !! และจะมาทวนความจำให้ด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ