คุณพ่อซุบเปอร์สตาร์
เขียนโดย TK_wowpimpim
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 16.03 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) ไม่ได้ อกหัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ไม่ได้อกหัก
ชายหนุ่มนั่งดื่มอยู่ที่เคาท์บาร์อย่างเมามาย สาเหตุที่เขาต้องดื่มหนักขนาดนี้เป็นเพราะเบลล์แฟนสาวที่เขารักที่สุดพึ่งจะทิ้งเขาไปคบกับแจ็คศิลปินค่ายเดียวกับเขา
แก้ว // : อกหักหรือไงพ่อซุปเปอร์สตาร์
โทโมะ // : คงอย่างโทโมะ เคโอติค เนี่ยนะ อกหัก ฉันเปล้าอกหักสักหน่อย ดื่มเหมือนเดิมป่ะ คุรหมอสาว
แก้ว // : เหมือนเดิมสิ
โทโมะ // : งั้นเดี๋ยวฉันสั่งให้ น้องครับขอพั๊นช์ผลไม้แบบแรงแก้วหนึ่งครับ
#
#
#
#
#
สักพักเมาเละทั้งคู่
พนักงานผับ // : พี่ครับ !! ผับจะปิดแล้วครับ
โทโมะ // : ที่นี้มีห้องพักบริการนิครับ ผมขอเปิดหนึ่งห้องครับ ยัยคุณหมอแก้ว ตื่น !!!
แก่ว // : อืม !!! แหวะ !!! แหวะ !!! อ้วกใส่อกโทโมะและใส่ตัวเองหมด
โทโมะ // : ยี้ !!! ยัยคุณหมอเลอะหมดแล้ว ห้องพักอยู่ทางไหนครับ
พนักงานผับ // : เชิญทางนี้เลยครับพี่
ชายหนุ่มแบกหญิงสาวไปตามระเบียงชั้น 2 ซึ่งจัดทำเป็นห้องพักสำหรับแขกวีไอพี เมื่อถึงห้องโทโมะก็วางคนตัวเล็กลงที่โซฟาก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองที่เลอะอ้วกของหญิงสาวออกจนหมดและเอาผ้าขนหนูพันกายไว้ ก่อนจะไปปลุกคนตัวเล็กเพื่อให้ถอดเสื้อผ้าที่เลอะออกมาให้เขาจะซักให้
โทโมะ // : แก้ว ถอดเสื้อผ้าที่เลอะออกสิ ฉันจะซักให้
แก้ว // : อืม !!! จะนอนอย่ากวนได้ไหม
โทโมะ // : ไม่ถอดเองใช่ไหมยัยหมอสาวได้ งั้นฉันถอดให้
ชายหนุ่มรูดซิบชุดเดรสของแก้วตกลงมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งชายหนุ่มกลืนน้ำลายกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า เรือนร่างหญิงสาวทั้งขาว สวย เซ็กซี่แถมก็ดื่มหนักจนกระทั่งไม่มีสติหยั่งคิดปลดบราเซียและชั้นในของหญิงสาวออกจนหมด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ