หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) การปลดปล่อยของธามไท 2 NC
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
การปลดปล่อยของธามไท 2
คอนโดหรูของโฟร์
เสียงเคาะประตูห้องของโฟร์ดังขึ้นสองสามครั้ง ส่งผลให้หญิงสาวเจ้าของห้องในชุดนอนหวาบหวิว รีบผุดลุกขึ้นยืนพลางจัดแต่งชุดนอนผ้าแพรสายเดี่ยวบางเบาสุดเซ็กซี่ ที่มองเห็นแถบจะทะลุปรุโปร่งให้คอเปิดขว้างขึ้นไปอีก แล้วรีบสาวเท้าไปเปิดประตูให้ชายหนุ่มผู้มาเยือนอย่างรวดเร็ว
โฟร์ // : คิดถึงจังเลยค่ะธาม
ทันทีที่ประตูปิดสนิท โดยไม่รอช้าให้เสียเวลา ฝ่ามือหน่ตะปปเข้าที่สะโพกงามงอนพลางบีบเคล้งอย่างเมามันพร้อมกับริมฝีปากหนาที่กระโจนประกบเข้ากับริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อน แล้วลากไล้ฝ่ามือแกร่งสัมผัสไปทุกสัดส่วนของหญิงสาว เพื่อกระตุ้นอารมณ์พิศสวาทให้ลุกหือมากกว่าเดิม เพื่อให้ร่างทั้งสองเตรียมพร้อมในเกมรักที่กำลังจะเกิดขึ้นนี่ ลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดลิ้นหนาอย่างช่ำชองและรู้งาน ขณะที่ฝ่ามือบางลุบไล้ไปบนแผงอกกว้างเรื่อยไปตามบ่าแกร่ง ลากทั่วแผ่นหลังแกร่งลงไปยังสะโพกหนา แล้ววกมาที่แกนกายแข็งแกร่งด้านหน้าแห่งบุรุษเพศ ลูบไล้อย่างแผ่วเบา ฝ่ามือใหญ่ไม่ยอมแพ้ถลกชุดนอนแสนบางเบาขึ้นแล้วถอดออกจากศีรษะทุยสวยอย่างรวดเร็ว โดยไร้ปราการชั้นในขวางกั้นให้เสียเวลาถอด ส่งผลให้ร่างเปล่าเปลือยโชว์หราอยู่ต่อหน้าหนุ่มหล่อ
โฟร์ // : แหม่ใจร้อนจังเลยน่ะค่ะ
ธามไท // : ก็เพราะผมรู้ว่าคุณก็ร้อน
ร่างหนากำจัดเครื่องแต่งกายให้สลัดออกโดยเร็ว ร่างบางผลักร่างหนาให้นอนราบลงไปยังโซฟากว้าง แล้วตามขึ้นไปนั่งทับยังกลางลำตัว ริมฝีปากบางก้มลงขบเม้มกลางลำคอแกร่งตามลงมาปัดป่ายลิ้นร้อนละเลงบนเม้ดป้าวสีน้ำตาลบนแผนอกกว้างทั้งสองเม็ดสลับซ้ายขวา เรียกเสียงครางในลำคอจากร่างหนาที่นอนหงายแผ่หลาอยู่เบื้องล่างได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล้กลากไล้เรื่อยลงไปตามลอนคลื่นทั้ง 6 ที่ประดับไว้บนหน้าท้องแกร่งอย่างหน้าหลงใหล ฝ่ามือบางกอบลากไล้ผิวกายร่างใหญ่เรื่อยตามลิ้นร้อนลงมายังใจกลางลำตัวของชายหนุ่ม แล้วฝ่ามือเรียวก็จัดการกอบกำแท่งแห่งบุรุษเพศไว้ในมือตามมาด้วยลิ้นเล็กร้องที่ละเลงขึ้นลงยังแท่นนั้นอย่างเมามัน เรียกเสียงครางต่ำอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ของชายหนุ่มได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ต่อมาแท่งร้อนในของหญิงสาวก็ผลุบหายเข้าไปในโพรงปากอันแสนเย้ายวนตามลำดับบทรักที่ชำนาญ มือเรียวกำแกนกายที่เริ่มแข็งตัวของชายหนุ่มแล้วรูดขึ้นลง อย่างเป็นจังหวะจากช้าไปเร็วตามแรงอารมณ์รัก ขณะที่ร่างหนายันกายลุกขึ้นนั่ง ฝ่ามือหนาลุบไล้แผ่นหลังนวลเนียนและขยำอกอวบอย่างมันมือ
อ๊า ....
ชายหนุ่มถึงกับครางไม่เป็นภาษา เพราะความชำนาญในเกมรักหลายสังเวียนของหญิงสาวบนร่างหนาของตน
ธามไท // : โฟร์...พอ
ก่อนที่จะสกัดกลั้น ความสุขไว้ไม่ไหว ชายหนุ่มรีบเอ๋ยห้ามหญิงสาวที่กำลังเมามันกับร่างกายเขาไว้ แล้วยกร่างบางขึ้นนัางแทนที่เขาส่วนชายหนุ่มลุกขึ้นยืน พร้อมกับกำแกนกายของตนกระโจนเข้าใส่ปากบางที่อ้ารอรับอยู่ด้วยความรู้ใจ สะโพกสอบโยกเข้าออกให้โพรงปากหญิงสาวได้กลืนกินแท่งร้อนได้อย่างถนัด ขณะที่ฝ่ามือหนาบังคับจังหวะของศีรษะมนให้ขยับตามใจปรารถนาของตน จากจังหวะธรรมดา ก็แปลเปลี่ยนเป็นจังหวะเร่าร้อน สะโพกหนาขยับเข้าออกอย่างบ้าคลั่ง ฝ่ามือใหญ่อีกข้างที่ว่างบีบเคล้งทรวงอกที่กระเพื่อมไปมาตามแรงรัก ศีรษะมนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ออกแรงช่วยขยับครอบครองแกนกายของชายหนุ่มอีกแรง สะโพกสอบส่งแรงแรงขับเคลื่อนอย่างรุนแรง ส่งผลให้ในไม่ช้าโพรงปากเล็กของหญิงสาวก็ส่งชายหนุ่มขึ้นแตะขอบสวรรค์เป็นที่เรียบร้อย
อ๊าาา ... !!!
เสียงคำรามต่ำดังก้อง แสดงให้รับรู้ว่าบทรักอันแสนร้อนแรงบทแรกได้ผ่านพ้นไปแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ