หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) โอกาสสุดท้ายของเธอแก้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โอกาสสุดท้ายของเธอแก้ว
แก้ว // : หา ... แล้วทำไมพึ่งมาบอกตอนนี้ แคก แคก แคก
โทโมะ // : แล้วก่อนจะดื่ม ทำไมไม่ถาม เอาแล้วไงยืนไม่เป็นแล้วสิ
แก้ว // : ปล่อย อย่ามาหลอกฉวยโอกาสฉัน ปล่อย !!
โทโมะ // : ผมกำลังช่วยพยุงคุณไม่ให้ล้มอยู่น่ะ ยังจะมาอวดดีอีก
นางแบบสาวสุดสวยอย่างเนยที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยอารมณ์ขุ่นมัวเล็ก ๆ็ขนาดจ้องร่างสุงอย่างไม่วางตาแต่เธอคงต้องปล่อยอดีตที่แสนหวานไปก่อนที่ธามไทจะเดินมาพบเธอตรงนี้ เธอหยิบมือถือพร้อมส่งข้อความให้โทโมะ
เนยปวดหัวมาก ขอตัวกลับก่อนน่ะค่ะ ขอโทษด้วยที่ไม่ได้ดื่มเป็นเพื่อนโทโมะ
โทโมะ // : แก้วไหวหรือเปล่า ผมไปส่ง
แก้ว // : ไม่ต้อง ... เอิ๊ก ฉะ ฉัน กลับเอง ฮึก ... ได้ !!
โทโมะ // : แล้วนี่คุณมายังไง ขับรถมาเองหรือเปล่า มากับใคร
เมื่อหญิงสาวรู้สึกถึงความผิดปกติในร่างกายของตน ความรุ้สึกเหมือนเลือดลมถูกสูบฉีดอย่างรวดเร็ว แล่นไปทั่วกาย กระตุ้นสารบางอย่างในร่างกายให้ถูกผลิตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สร้างความปั่นป่วนในช่องท้องและร้อนรุ่มไปทุกสัดส่วนของร่างบาง
โทโมะ // : คุณโอเคไหม เป็นอะไรหรือเปล่า
แก้ว // : หืมมม ร้อน
โทโมะ // : หา ร้อนหรอไม่สบายหรือเปล่าคุณ ตัวก็ไม่ร้อนนิ
แก้ว // : ร้อน ... ฉันร้อน ช่วยฉันด้วย
น้ำเสียงอ้อนวอนขอร้องของหญิงสาวแหบพร่า ทำเอาชายที่นั่งข้าง ๆ อย่างโทโมะขนลุกเกรียวกับปฎิกิริยาที่หญิงสาวกำลังสื่อ แต่ไม่นาน มือเรียวของแก้วก็จับมั่นที่ชายกระโปรงเดรสสีครีมตัวสวยก่อนจะถลกขึ้นมาจนเห็นแพนตีี้สีดำสุดเซ็กซี่ แต่ดีที่ฝ่ามือหนาของโทโมะตะครุบไว้ทันก่อนที่ทันเห็นอะไรต่อมิอะไรออกมาโชว์ต่อสายตาตนเอง
โทโมะ // : เฮ้ยย !! นี่คุณจะบ้าหรือเปล่า มาถอดอะไรตรงนี้ กินยาผิดหรือเปล่า หรือว่า ตายล่ะสิ ถ้าพรุ่งนี้ไม่เหมือนเดิมอย่ามาหาผมใจร้ายเชียวน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ