หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) งานเปิดตัวนิตยสาร...อยากเจอเธอ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
งานเปิดตัวนิตยสาร...อยากเจอเธอ 2
กลางผับหรู
เนยเดินควงแขนโทโมะเข้ามาภายในผับสุดหรู อย่างเชิดฉาย ด้วยชุดแซตแหวกหลังสุดเซ็กซี่ที่ใคร ๆ ต้องเหลียวหลังมองกันเป็นแถว ๆ
ฟาง // : นี่มันอะไรกัน ทำไมพี่โมะถึง
เนย // : เดี๋ยวเนยไปดูเครื่องดื่มมาให้ดมะน่ะค่ะ นี่นาย ขอแบบแรง ๆ แล้วใส่ไอ้นี่ลงไปด้วย เอาไปให้คุณผู้ชายโต๊ะนู้น ส่วนของฉันขอแชมเปนก็แล้วกัน
พนักงาน // : ครับ ๆ ได้ครับ
เนย // : โทโมะค่ะ เดี๋ยวเนยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะค่ะ
แก้ว // : สวัสดีค่ะ น้องฟาง และทุก ๆ คน
ฟาง // : อ้าวพี่แก้ว มาพอดีเลย เชิญนั่งค่ะ โอ้โห พี่แก้วสวยจังน่ะค่ะวันนี้
แก้ว // : ขอบใจจ๊ะ
ฟาง // : ทุกคนค่ะ เดี่ยวฟางขอตัวไปเข้าห้องน้ำแปปหนึ่งน่ะค่ะ เดี๋ยวมาค่ะ
เนย // : อ้าวน้องฟางนั่นเอง พี่ก็นึกว่าใครซะอีก จะทักพี่ก็ไม่เห็นจำเป้นต้องรุนแรงแบบนี้เลยนิค่ะ ไม่เจอกันเสียนานคิดถึง !!
ฟาง // : .ใครน้องเธอ บังเอิญว่าแันมีพี่ชายคนเดียว อย่าคิดน่ะว่าฉันอยากจะทักทายเธอมาก ถ้าบังเอิญว่าเธอไม่เกาะหนึบพี่ชายฉันเหมือนตุ๊กแก
เนย // : ทำไมน้องฟางถึงพุดแบบนี้ล่ะค่ะ พี่เปล่ายุ่งกับพี่ชายของน้องฟางเลยน่ะค่ะ แต่พี่โทโมะน่ะ เขามายุ่งกับพี่เองต่างหาก ถ้าไม่เชื่อจะไปถามพี่ชายน้องฟางเองก็ได้น่ะ
ฟาง // : อย่ามาสตอแถวนี้ ฉันรู้จักพี่ชายของฉันดี พี่โทโมะเขาไม่ลดตัวลงไปกินของบูดค้างปีอย่างเธอหรอก คราวนี้จะมาหลอกอะไรพี่ชายฉันอีกล่ะ ถ้าเธอไม่หยุดล่ะก็ ฉันลุยแน่ !!
เนย // :ของบูดค้างปีงั้นหรอ ถ้าฉันเป็นของบูดค้างปี พี่เธอก็ต้องเป็นหนอนล่ะมั๊งที่ตีเท่าไหร่ก็ไม่ไป แถมคลานกระดืบ ๆ มาตอมของบูดค้างปีต่อ เหอะ ีะวังให้ดีเถอะไม่แน่บ้านของเธออาจจะมีของบุดค้างปีอย่างฉันไว้ประดับก็ได้
ฟาง // : ฮึ่ย !! พี่โมะน่ะพี่โมะ เจอดีแน่
ทางด้านโทโมะ แก้ว
โทโมะ // : ขอโทษครับ เจ็บตรงไหนหรือเปล่าครับ
แก้ว // : ไม่เป็นไรค่ะ
โทโมะ // : อ้าว ผมก็นึกว่าใคร ที่แท้ภรรยาผมนี่เอง
แก้ว // : นิ เดี๋ยวคนเข้าใจผิดหมดหรอก
โทโมะ // : เมื่อวานคุณยังพูดแบบนี้อยู่เลย เอ๊ะ คุณนี่ยังไง โอเคครับไม่พูดแล้ว แล้วนี่มาทำอะไรตรงนี้ขออนุญาตพี่ชายหรือยังครับ คุณหนู
แก้ว // : นายว่าใครคุณหนู
โทโมะ // : กลับไปกินนมที่บ้านเหอะครับ ทุกครั้งที่คุณมาสถานที่แบบนี้ ทุกครั้งที่คุณมาผมไม่เคยเห็นคุณจะดื่มของมึนเมาเลยสักอย่าง คุณจะชอบดื่มพันช์ น้ำหวาน และน้ำเปล่า คุณไม่เหมาะกับสถานที่แบบนี้หรอกครับ
แก้ว // : นี่ นายแอบตามฉันหรอ แล้วใครบอกว่าฉันดื่มเป็นแต่น้ำหวาน
โทโมะ // : เอ๋ย คุณแก้ว คุณดื่มเข้าไปน่ะ มันแรงที่สุดในร้านเลยน่ะคุณ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ