หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) รำลึกความหลังของป๊อปปี้ 2 NC
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
รำลึกความหลังของป๊อปปี้ 2
ฟางแอ่นกายเข้าหาป๊อปปี้ราวกับต้องมนต์สะกด ปลายลิ้นสากลากไล้หยอกล้อเม้ดบัวสวยสลับกับการดูดกลืนที่รุนแรง อกสาวแทบกลืนหายเข้าไปในปากของชายหนุ่ม เมื่อชายหนุ่มจูบและงับเบา ๆ ร่างบางแทบสะท้านดุจถูกไฟฟ้าแรงสุงจึ้ใส่ อารมณ์ปั่นปวนรัญจวนแผ่ขยายเข้ามาจนหล่อนตั้งตัวไม่ทัน ที่เคยต่อสุ้ดิ้นรนก็กลับกลายเป้นแอ่นกายให้เขาได้ เชยชมถนัดขึ้น อกสวยเปียกชื้นชูชันจากสัมผัสของเขา มือใหญ่บีบคลึงรุนแรงตามอารมณ์ที่เริ่มร้อนแรงจนร่างบางต้องบิดตัวด้วยความรัญจวนใจ
ป๊อปปี้ยื่นมือไปแกะผ้าเทปที่ปิดปากของฟางออกก่อนจะก้มลงครอบครองเนินอกเต่งตึงอีกครั้ง ฟางพยายามกัดริมฝีปากตัวเองไว้ ลิ้นสากของป๊อปปี้ากไล้ไปตามผิวกายเนียนละเอียด ค่อย ๆ ลงต่ำไปลงไปเรื่อย ๆ พร้อมกับถอดชุดเดรสให้หลุดออกไปจากกายสาวอย่างง่ายดาย
มือของชายหนุ่มเปลี่ยนจากเคล้นตลึงเป็นบีบขยำอกอวบอย่างมันมือสลับกับใช้ลิ้นเลียยอดทรวง ฟางร้องครางออกมาเบา ๆ เพราะความเสียวที่เกิดขึ้น
ฟาง // : อา ... ป๊อป
เสียงร้องของหญิงสาวช่วยปลุกอารมร์สวาทของชายหนุ่มให้เพิ่มขึ้น เขาตะโบมจูบไซ้เนินอกนุ่มจนหญิงสาวแอ่นกายครวญคราง มือข้างหนึ่งไล้ลงสู่ช่วงล่างกอบกุมเนินสามเหลี่ยมสวยไว้พลางลูบไล้ร่องกลางเพื่อแตะสัมผัสเกสรที่หลบอยู่ข้างใน
ฟาง // : อา มะ ไม่ !!!
เรียวขาสวยหนีบมือใหญ่ไว้ตามสัญชาติญาณ แต่นั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคแก่ชายหนุ่มเท่าใดนัก นิ้วของเขายังคงทำหน้าที่เขี่ยยอดตื่งเบา ๆ สลับกับดขยี้ไปมาจนหญิงสาวห่อปากด้วยความเสียว ริมฝีปากร้อนดูดยอดกลีบกุหลาบสวยที่เนินอกขึ้นมาแล้วเลียลากปลายลิ้นสาก
ซี๊ดดด อา !!!
ป๊อปปี้ // : เสียวไหมครับ
ฟาง // : สะ เสียว
ป๊อปปี้จับเรียวขาสวยให้แยกออกจากกันเพิ่มขึ้นพร้อมกับคุกเข่าลง นิ้วแข็งแรงแยกกลีบดอกไม้ของฟางออกจากกันจนเห็นเกสรสาวที่อยู่ภายในอย่างชัดเจนก่อนจะใช้ปลายลิ้นตวัดไล้ไปมาอย่างหื่นกระหายฟางแหงนหน้าไปด้านหลังความเสียวซ่านลามเลียไปทั่วร่าง ริมฝีปากร้อนขบเม้มแล้วดึงติ่งเล็ก ๆ ขึ้นมาก่อนจะใช้ปลายลิ้นเลียตวัดถี่ยิบ หญิงสาวครางออกมาอย่างลืมตัวเสี่ยวซ่านจนร่างบางเกร็งกระตุก น้ำหวานไหลเยิ้มชุ่มฉ่ำ สะโพกสวยแอ่นหยัดขึ้นจนชิดจมูกโด่ง
ฟาง // : อ๊ะ อ๊า !!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ