หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) พี่ชายที่แสนดี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
พี่ชายที่แสนดี
ฟาง // : พี่โทโมะ ขา
โทโมะ // : ไงค่ะน้องฟาง จะมาอ้อนขออะไรพี่อีกล่ะวันนี้
ชายหนุ่มพูดอย่างเอ็นดูน้องสาวคนนี้ในอ้อมกอดเขาเหลือล้น เธอเป็นดังแสงสว่างส่องนำทางขีวิตของเขาในยามที่เจอความมืดมนเข้าปะทุ ทุกวันนี้เขาอยู่ได้เพราะน้องสาวคนนี้เพียงเท่านั้น นี่คือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องลงมือแก้แค้น ป๊อปปี้
ฟาง // : แหม่พี่โมะก็ ฟางไม่ได้อ้อนขออะไรหรอกค่ะ คิดถึงพี่ชายก็แค่นั้น แล้วช่วงนี้พี่โทโมะเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นกลับมานอนที่บ้านเลย งานยุ่งมากหรอค่ะ ฟางเป็นห่วงน่ะ
ฟางพูดขึ้นแบบท่าทีงอน ๆ แบบลักษณะที่เล่น ทีจริง เรียกเสียงหัวเราะจากผู้เป้นพี่ชายอย่างเขาได้ไม่น้อย โทโมะรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนยที่บอกเลิกกับเขา หรือเรื่องการแก้แค้นคนที่กลับไปแล้วอย่างแก้ว ให้ป๊อปปี้ผู้เป็นพี่ชายของเธอได้รับรู้ ถึงความทรมารอย่างตายทั้งเป็นเหมือนที่เขากับฟางเคยได้รับ
โทโมะ // : ค่ะ พี่งานยุ่งมาก ๆ ฟางอยุ่คนเดียวได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้เดี๋ยวพี่จะเอางานกลับมาทำที่บ้าน
ฟาง // : ไม่ต้องเลยค่ะ น้องอยู่ได้ น้องแค่คิดถึงพี่ชายเท่านั้นเอง
โทโมะ // : โอเค ๆ แล้วเป็นยังไงบ้างนิตยสารที่เราทำ ได้ข่าวว่าขายดิบขายดีเลยนิ เก่งจริง ๆ น้องสาวใครเนี่ย
ฟาง // : ก็ช่วงนี้หน้าร้อนนิค่ะ นางแบบสาวสวย ๆ เค้าก็พร้อมใจกันโชว์นูน โชว์นี่ เลยทำให้นิตยสารพลอยขายดีไปด้วย นี่อีกสองอาทิตย์ ฟางว่าจะไปถ่ายแบบปกนิตยสารใหม่น่ะค่ะ ไม่สนใจไปดูงานหน่อยหรอค่ะ
โทโมะ // : ก็ไม่เลวน่ะ พี่ก็อยากพักผ่อนเสียหน่อย ช่วงนี้โหมงานหนักน่ะ
ฟาง // : พูดจริงน่ะค่ะ ถ้าเบี้ยวล่ะก็ หึหึ
โทโมะ // : โอเค มามะจุ๊บที
น้องสาวคนนี้มักจะทำตัวเป็นเด็กให้เขาต้องห่วงอยู่เสมอ ๆ ต่อหน้าคนอื่นเะอกลับไม่มีนิสัยเป็นเด็กแบบนี้เลยสักนิด เธอพร้อมลุยกับปัญหาทุกอย่าง ถ้าใครมีปัญหากับเธอก็เหมือนมีปัญหากับเขา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ