หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) นอกใจ 3 !!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
นอกใจ 3 !!!
พึบ !!!
ทันทีที่ก้าวกลับมาถึงคอนโดสุดหรูหนังสือพิมพ์ข่าวบันเทิงก็ถูกโยนเข้าใบหน้างามด้วยความตั้งใจของโทโมะ ใบหน้าหล่อเหลา ขี้เก๊กของชายหนุ่ม ส่งผลให้คิ้วดกดำขมวดกันแน่นมากขึ้นเพราะความโกรธจัด
เนย // : นี่มันอะไรกันค่ะโทโมะ !!! คุณกำลังเข้าใจเนยผิดน่ะค่ะโทโมะ เนยอธิบายได้
โทโมะ // : อย่ามาทำมารยา ใส่ผม
เนย // : นี่มันจะมากเกินไปแล้วน่ะค่ะโทโมะ !!! คุณมีสิทธิ์อะไรมาวะ... ++
โทโมะ // : ทำไมล่ะครับเนย ตลอด 5 ปี ที่เราคบกันมามันไม่มีความหมายอะไรกับคุณเลยใช่ไหมทำไมคุณทำร้ายผมได้ลงคอแบบนี้ จิตใจคุณมันทำด้วยอะไร
เนย // : เนยแค่นัดคุยงานเดินแบบกับเขาแค่นั้นเองน่ะค่ะ มันไม่ได้มีอะไรเกินเลยจริง ๆ ข่าวมันก็เขียนมั่ว ๆ คุณน่าจะทราบดีนิค่ะ
โทโมะ // : นี่คุณยังกล้าโกหกผมอีกเหรอเนย คุยงานกันจนดึกดื่นสว่างถึงเช้าเลยเนี่ยน่ะครับกลับมาก็ตอนเย็น ถ้าผมเชื่อคุณ ผมคงโง่เหมือนควายเต็มที เสียแรงน่ะครับที่ผมอุตสาห์รักคุณจนหมดหัวใจ ที่คุณตีตัวออกห่างผมก็เพราะว่าผมกำลังจะหมดตัวใช่ไหมล่ะครับ
เนย // : ในเมื่อตัวคุณก็ทราบดีอยู่แล้ว ว่าตนเองมีความสามารถไม่พอที่จะดูแลเนยได้ อีกต่อไป เราเลิกกันค่ะ ... ต่างคนต่างไปหาคนใหม่ดีกว่า
โทโมะ // : คนใหม่น่ะ ผมมีไว้ในใจนานแล้ว หึหึ และบังเอิญว่าใกล้ตัวคนที่กำลังเดินมาหาคุณเสียด้วย
ธามไท // : อย่าบอกน่ะว่ามึงจะแย่ง กะ แก้ว
โทโมะ // : ใช่ข้าจะแย่งแก้วใจมาเป็นเมียข้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ