หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) นายต้องการอะไรจากฉัน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
นายต้องการอะไรจากฉัน 2
ทันทีที่ร่างงามก้าวเข้ามาที่คอนโดของโทโมะ ก็สามมารถเรียกสายตานับสิบจากบรรดาพนักงานคอนโดหลังจากที่ช่วงเช้าชายหนุ่มได้ยื่นข้อเสนอที่ว่า เธอจะต้องมาพบเขาที่คอนโดในช่วงบ่าย เพื่อแลกกับการที่หญิงสาวจะได้รับรู้เหตุผลว่าทำไมเธอถึงต้องเลิกยุ่งกับแฟนหนุ่มอย่างธามไท แล้วโทโมะเกี่ยวข้องอะไรกับธามไท
โทโมะ // : เชิญครับ น้องแก้ว
เมื่อมาถึงยังห้องรับแขกภายในห้องพักของโทโมะ แก้วก็รีบเปิดประเด็นทันทีด้วยความใคร่รู้ที่คลางแคลงใจมาตลอดช่วงเช้า
แก้ว // : จะบอกมาได้หรือยัง ว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร
โทโมะ // : ใจเย็นสิครับคนสวย มาถึงก็จะเอาคำตอบเลย มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ มาเหนื่อย ๆ นั่งที่โซฟาก่อนสิครับ
แก้ว // : ขอบคุณ แต่ไม่จำเป็น !!
โทโมะ // : แน่ใจน่ะครับ ว่าจะไม่นั่ง
แก้ว // : แน่ !!
โทโมะ // : ก็ได้ครับ ถือว่าผมเตือนแล้วน่ะ
แก้ว // : คุณอย่ามาเรื่องมากได้ไหม ฉันมาตามที่คุณบอกแล้ว คุณก็รีบ ๆ บอกมาสิ
โทโมะ // : ก็ผมบอกคุณแล้วไง ว่าต้องการให้คุณเลิกกับธามไทซะ นี่มันยังไม่ชัดเจนพออีกหรือไง
แก้ว // : ไม่ !! ไม่ชัดเจนเลยสักนิด นี่คุณจะบ้าหรือเปล่า อยุ่ดี ๆ ก็มาบอกให้คนอื่นเขาเลิกกันแบบไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย ใครทำตามคุณก็บ้าแล้ว
โทโมะ // : เชื่อเถอะว่าคุณ คือ คนนั้น
แก้ว // : ไม่มีทาง !! แล้วคุณมีเหตุผลอะไรจะต้องทำแบบนี้
โทโมะ // : ถ้าไม่อยากให้พี่ชายคุณเป็นอะไร คุณต้องเลิกกับมัน เดี๋ยวนี้
แก้ว // : นี่คุณ !! มันจะมากไปแล้วน่ะ คุณมีสิทธิ์อะไรมากำหนดชีวิตคนอื่นเขาแบบนี้ พี่ชายฉันเขาไปทำอะไรให้คุณ ทำไมคุณจะต้องทำลายเขาด้วย
โทโมะ // : มันไม่เรื่องที่คุณจะต้องรู้ในตอนนี้ รู้แค่ว่าเลิกกับธามไท แล้วมาอยู่กับผม
แก้ว // : อะไรน่ะ !! อยู่กับคุณน่ะหรอ !!! คุณมันบ้าชัด ๆ
โทโมะ // : ก็แล้วแต่คุณน่ะ ถือว่าผมพูดไปแล้ว บอกไว้ก่อน คนอย่างผมไม่ชอบพูดอะไรเล่น ๆ เรื่อยเปื่อยด้วย
แก้ว : จะทำอะไรน่ะ อย่าเข้ามาน่ะ
โทโมะ // : อย่าขัดขืน ยอมดี ๆ แล้วคุณจะสบายเอง
แก้ว // : นี่คุณ !! จะทำอะไรปล่อยฉันเดี๋ยวนี้น่ะ ไม่อย่างนั้นฉันจะตะโกนมันให้ได้ยินทั้งคอนโดเลยคอยดูสิ ว่าคุณวิศว ไทยานนท์ โรคจิต บ้ากาม
จุ๊ ๆ ถ้าคิดว่ามีแรงมากพอจะตะโกนร้องให้ดัง ก็รองดูสิ !!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ