Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
9.9
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
15 session
24 วิจารณ์
35.37K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) นี่เมียกูรู้ไว้ซะ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ~ ณ ห้องนอนโทโมะ ~
แก้ว // : คุณมันเลว ปล่อยฉันน่ะ ฉันจะให้ใครมันก็เป็นสิทธิ์ของฉัน
โทโมะ // : ใช่นั้นมันเมื่อก่อน ก่อนที่เธอจะลงนามเป็นเมียฉัน แต่ตอนนี้ อย่าร่าน อย่าอยากเอาผู้ชายสงเดช เพราะเธอเป็นเมียฉัน ถึงฉันจะไม่ได้รักเธอแต่เธอก็ไม่มีมีสิทธิ์ เอาตัวเธอไปเสนอให้ใครนอกจากฉัน
โทโมะพูดจบก็ประกบริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากหนา เพื่อจะเข้าไปหาความหวานในโพลงปากของหญิงสาวแต่หญิงสาวกับขบเม้มปากแน่นสนิท ชายหนุ่มเลยจับควางมนของเธอให้เผยอปากสวยออก ก่อนจะกัดที่ริมฝีปากสวยจนเลือดไหลที่มุมปากและบวมเจิน ชายหนุ่มประกบริมฝีปากของเขากับริมฝีปากของเธออีกครั้ง ก่อนจะส่งลิ้นร้อนของเขาเข้าไปชิมความหวานใจโพลงปากของหญิงสาว ชายหนุ่มหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กอย่างสนุก พร้อมดูดกลืนความหวานจากโพลงปากของหญิงสาวอย่างเต็มเปี่ยม หญิงสาวรู้สึกเคลิ้ม มือทั้งสองข้างของเธอโอบรอบคอชายหนุ่มแน่น ก่อนจะครางเพื่อส่งสัญญาณให้ชายหนุ่มรู้ว่า เธอกำลังขาดอากาศหายใจอยู่
แก้ว // : อืม
ชายหนุ่มค่อย ๆ ถอนริมฝีปากของเขาออกจากริมฝีปากของหญิงสาว จมูกของเขาซุกไซร์ลงไปยังซอกคอขาวของหญิงสาวก่อนจะค่อย ๆ ใช้ปากของตัวเอง ขบเม้มจนเป็นรอยแดงจ้ำทั่วคอขาวของหญิงสาวเพื่อแสดงรอยความเป็นเจ้าของไปทั่วคอสวย มือหนาบีบเคล้งคลึงอกสวย ปากหนาประกบปากหวานของร่างบางอีกครั้งพร้อมจูบอย่างดูดดื่ม หญิงสาวจิกหลังชายหนุ่มแน่น ก่อนจะครางเสียงอ่อนหวานให้เขารู้ว่าตอนนี้เธอเคลิ้มกับสัมผัสของเขามากแค่ไหม
โทโมะ // : หึ เคลิ้มหล่ะสิท่า ที่นี้ก็อย่าไปมอบให้ชายไหนส่งเดชล่ะ เพราะเธอเป็นเมียฉัน
แก้ว // : อืม ต่อสิ
โทโมะ // : ขอร้องฉันสิแก้ว แล้วฉันจะช่วยเธอ ถ้าเธอต้องการมัน
แก้ว // : คะ คุณโทโมะ ช่วยแก้วด้วยค่ะ แก้วต้องการมัน
โทโมะ // : หึหึ ได้สิ ฉันจะช่วยเธอเองแก้วใจ
ชายหนุ่มปลดกระดุมเสื้อชุดทำงานของหญิงสาวออกพร้อมโยนมันลงไปก่อนจะฉีดเสื้อสายเดี่ยวของหญิงสาวออกจนขาดวิ่นแล้วโยนมันลงไปอีกครั้ง ตอนนี้เรือนร่างท้องบนของหญิงสาวมีเพียงบราเซียลูกไม้ตัวช่วยปกคลุมอยู่เท่านั้น ชายหนุ่มซุกจมูกลงไปที่อกที่เผยออกมานอกบราเซีย ก่อนจะใช้ปากเม้มจนเป้นรอยความเป็นเจ้าของแดงจ้ำ ไปทั่ว พร้อมเสียงครางและจิกหลังเขาจากหญิงสาว
แก้ว // : อ๊ะ อืม ฉะ ฉันแสบตัว
โทโมะ // : เดี๋ยวก็หายทนหน่อยและกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ