Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) นี่เมียกูรู้ไว้ซะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องพัก 1130 ~
เขื่อนไปเปิดประตูก็พบกับโทโมะ เขื่อนรีบจะดันประตูปิด แต่โทโมะดันประตูออกจนพัง ก่อนจะกระชากเขื่อนไปตืบ ๆ อย่างรุณแรง พร้อมเตะก้าคอเขื่อนจนสลบไป ก่อนจะตรงไปยังห้องนอนอุ้มหญิงสาวที่สลบสไหลไว้ในอ้อมแขนที่แข็งแกร่ง ก่อนจะชี้หน้าของเขื่อนและพูดอย่างโมโหว่า
โทโมะ // : นี่เมียกู อย่ามายุ่งรู้ไว้ซะ ถ้าทำอะไรเมียกู ระวังไม่ตายดี
ชายหนุ่มพูดจบก็อุ้มแก้วขึ้นไปบนรถ ก่อนจะพากลับมาที่บ้านของเขา หญิงสาวค่อย ๆ ลืมตาขึ้น โทโมะกระชากหญิงสาวมาไว้ที่อกอย่างแรง ก่อนจะเขย่าตัวหญิงสาวอย่างบ้าคลั่งและโมโหจนแก้วพูดว่า
แก้ว // : ฉันเจ็บน่ะ
โทโมะ // : เธอไปไหนกับมันมา ทำไมไม่รอฉันอยู่ที่ที่ทำงาน
แก้ว // : คุณเขื่อนเขาบอกว่า มีลูกค้าที่โรงแรมเลยชวนฉันออกไปพบน่ะ
โทโมะ // : แล้วเธอก็หลงเชื่อมันงั้นหรอห๊ะ เธอนี่มันหลอกง่ายจริง ๆ อย่าลืมสิว่าตอนนี้เธอเป็นอะไรกับฉัน
แก้ว // : ฉันก็เป็นเมียแค่ในนามปากกาของคุณไงล่ะ และอีกอย่างฉันจะไปมีอะไรกับใครที่ไหนมันก็เป็นสิทธิ์ของฉันไม่ใช่หรอค่ะ คุณโทโมะ
โทโมะ // : เมียแค่ในนามงั้นหรอห๊ะ เธอจะไปมีอะไรกับมันไม่ได้ อยากนักใช่ไหม งั้นฉันจะสนองตันหาราคะของเธอให้
โทโมะพูดจบก็อุ้มแก้วโยนลงบนเตียง ก่อนจะคร่อมทับเรือนร่างของหญิงสาวที่ดิ้นพยายามจะหนีเขาอย่างสุดชีวิต ชายหนุ่มรวบสองมือของหญิงสาวขึ้นสูงด้วยมืออันแข็งแกร่งของเขาเพียงข้างเดียว ก่อนที่แก้วจะทักท้วงเขาว่าเขาจะทำอะไรกับเธอแบบนี้ไม่ได้ อย่าลืมสิว่าเขารักเบลล์ ไม่ใช่เธอ
แก้ว // : ปล่อยฉันได้แล้ว ในเมื่อคุณไม่ได้รักฉัน ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแตะต้องร่างกายและความบริสุทธิ์ของฉัน
โทโมะ // : แต่คนอื่นมันมีสิทธิ์งั้นหรอห๊ะ ในระหว่างที่ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นสามีเธอในนาม ฉันจะต้องทำนิ่งเฉย ตอนเธอมีอะไรกับมันหรือเปล่า ขอโทษน่ะ ฉันไม่ชอบเป็นควายให้ใครมาสวมเขา ฉะนั้นฉันจะทำให้เธอเป็นของฉัน จำไว้
~ เพี๊ย ~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ