Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) งานแต่งงานของแก้วกับโทโมะ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องหอ ~
หลังจากที่ประตูห้องหอปิดลงไปแล้ว แก้วก็ไปเอาผ้าห่ม หมอน และมอนข้างมาจัดไว้ที่โซฟา โทโมะแย่งมาจัดไว้บนเตียงเช่นเดิม ก่อนจะพูดกับแก้วว่า แบนเป็นผลลิ้นจี้แบบเนี่ยฉันไม่ทำอะไรหรอกอย่าหลงตัวเองหน่อยเลย ก่อนจะส่งผ้าขนหนูให้หญิงสาวไปอาบน้ำ แต่แก้วมือสั้นรูดซิบไม่ถึง โทโมะจึงถามหญิงสาวที่ไม่กล้าพูดว่า
โทโมะ // : มีอะไรให้ช่วยไหม
แก้ว // : เอิ่ม คะ คือ ระ รูดซิบให้หน่อยค่ะ
โทโมะ // : เธอจะให้ฉันรูดซิบให้เนี่ยน่ะ อ๋อยกันชัด ๆ ใส่เองก็รูดเองสิ
แก้ว // : ถ้าคุณไม่เต็มใจทำก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันไปให้พี่จินนี่รูดให้ก็ได้
โทโมะ // : หึ ไม่ต้องไปลบกวนพี่สาวผมหรอก ผมรูดให้ มานั่งที่เก้าอี้สิ
แก้วนั่งลงที่เก้าอี้เคาท์เตอร์แต่งหน้า ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ รูดซิบชุดเจ้าสาวหล่นลงมา มือก็อยู่ไม่สุขลูบหลังขาวนวลของหญิงสาวอยู่นาน จนแก้วสะดุ้งพร้อมถามชายหนุ่มที่ลูบหลังเธอไม่หยุดว่า
แก้ว // : เสร็จแล้วใช่ไหมค่ะ
โทโมะ // : ครับ
แก้วใช่ผ้าขนหนูห่อพันกาย ก่อนจะค่อย ๆ เข้าไปในห้องน้ำ พร้อมอาบน้ำชำระล้างร่างกาย และแต่งตัวในชุดนอนผ้าแพรออกมา ชายหนุ่มรีบเข้าไปในห้องน้ำต่อจากเธอพร้อมอาบน้ำชำระร่างกายและแต่งตัวชุดนอนออกมา แก้วไม่กล้าล้มตัวลงนอนบนที่นอนเพราะกลัวชายหนุ่มจะทำอะไรเธอ โทโมะมีท่าทีหงุดหงิดที่แก้วรู้ทันเลยไปนอนที่โซฟาจนถึงเช้าวันใหม่ทั้งสองคนมาทานอาหารกับจินนี่ โทโมะไปส่งแก้วที่ที่ทำงาน ก่อนจะบอกหญิงสาวว่าเขาจะไปทำงานที่โรงพยาบาลกลางวันจะมารับไปทานข้าว หญิงสาวรับปากก่อนจะขึ้นไปทำงานและทั้งคู่ไม่รู้ว่าเขื่อนกำลังมองดูอยู่เขื่อนให้พนักงานไปเรียกแก้วเข้ามาพบในห้อง ก่อนจะอ้างวาวันนี้เธอต้องไปพบลูกค้ากับเขาที่โรงแรม ช่วงเที่ยง หญิงสาวไม่อาจจะปฎิเสธได้เพราะเป็นหน้าที่ในการทำงาน หญิงสาวนั่งรถของเขื่อนออกไป ก่อนเขื่อนจะแวะซื้อน้ำส้ม พร้อมคะยั้นคะยอให้หญิงสาวดื่ม แต่แก้วไม่ดื่มมันเลยสักแอะ จนกระทั่งถึงโรงแรม เขื่อนพาหญิงสาวเข้าไปในห้อง 1130 หญิงสาวมองหาลูกค้าแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเขื่อนผลักหญิงสาวลงบนเตียง แก้วตกใจเลยถีบชายหนุ่มไปหนึ่งที่ ก่อนที่ชายหนุ่มจะคว้าสเปย์มาฉีดและรับตัวแก้วที่สลบไปกับมาวางไว้ที่เตียง พร้อมคร่อมทับเรือนร่างของหญิงสาวก่อนที่จะมีเสียงดังมาจากประตู
~ ปัง ~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ