Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) การจากลาจากเบลล์ที่รักก่อนแต่งงาน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ โรงแรมที่จัดงาน ~
ภายในสถานที่จัดงานแต่งของทั้งคู่ในวันพรุ่งนี้ถูกจัดไว้อย่างเริดหรูอลังการ โทโมะสะับัดแขนแก้วใจออกอย่างแรง ก่อนที่จินนี่กับหวายจะถามทั้งสองว่า ต้องการเพิ่มเติมอะไรภายในงานแต่งวันพรุ่งนี้หรือไม่
แก้ว // : ไม่ต้องเพิ่มเติทอะไรแล้วล่ะค่ะ ทุกอย่างสวยมาก
โทโมะ // : หึ สวยสำหรับเธอเพียงคนเดียวล่ะสิ ผมขอตัวไปหาเบลล์ก่อนน่ะครับ
หวาย // : เดี๋ยวกอนค่ะ คุณโทโมะ
โทโมะ // : มีอะไรครับ คุณหวาย
หวาย // : ช่วยพายัยแก้วไปส่งที่ทำงานด้วยค่ะ พอดีว่าหวายจะต้องไปส่งขนมที่ร้านของเพื่อน
โทโมะ // : ครับ
โทโมะลากแก้วขึ้นรถไปก่อนจะขับรถพาแก้วไปส่งที่หน้าบริษัท เขื่อนออกมารับตัวแก้ว ก่อนที่แก้วจะขอเวลาส่วนตัวคุยกับโทโมะเป็นการส่วนตัว แก้วลากโทโมะมาคุยที่ตรงน้ำพุหน้าบริษัท
แก้ว // : คุณโทโมะค่ะ แก้วไม่อ้อมค้อมหล่ะน่ะค่ะ คุณกับคุณเบลล์คงจะรักกันมาก ๆ เพราะฉะนั้นในระหว่างหลังการแต่งงานแล้วคุณก็เป็นสามีของฉันช่วยให้เกียรติฉันในฐานะภรรยาด้วยแต่ถ้าคุณอยากจะหย่ามากนัก ฉันมีเกมจะเสนอค่ะ
โทโมะ // : เกมอะไรครับ บอกผมมาเลย
แก้ว // : ถ้าคุณหรือฉัน ใครตกหลุมรักใครก่อนกัน คนนั้นจะต้องเป็นฝ่ายเซ็นต์ใบหย่าก่อน
โทโมะ // : ตกลงฉันรับคำท้า
ชายหนุ่มพูดจบก็ขึ้นรถขับกลับบ้านไป แก้วก็ขึ้นไปทำงานกับเขื่อน เขื่อนยิ้มเจ้าเลห์ก่อนจะถามหญิงสาวว่า
เขื่อน // : คุยอะไรกันตั้งนานครับ เลขาคนสวย
แก้ว // : ธุระนิดหน่อยน่ะค่ะ
เขื่อน // : บอกผมหน่อยได้ไหมครับ
แก้ว // : ไม่ได้ค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ