Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) แก้วเธอต้องปลอดภัย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องฉุกเฉิน ~
โทโมะใจเต้นอย่ารุณแรงทันทีเจอแก้วที่นอนนิ่งพร้อมเครื่องช่วยหายใจและสายระโยงระยางหัวใจของแก้วเต้นอย่างรุณแรงชายหนุ่มค่อย ๆ จับแขนของแฟนสาวก็ต้องตกใจเพราะมีรอยฉีดอะไรบางอย่าง เขาต้องหาให้พบว่าสิ่งที่ถูกฉีดเข้าไปในตัวแก้วคือ อะไรกันแน่ และแก้วไม่มีศัตรูที่ไหนนอกจากเบลล์ โทโมะบุกไปที่บ้านของเบลล์ก่อนจะกระชากแขนหญิงสาวมามุมที่ปลอดคนพร้อมถามว่า
โทโมะ // : คุณฉีดยาอะไรให้ภรรยาผม
เบลล์ // : หึ มันใกล้ตายแล้วหรอค่ะ
โทโมะ // : ยัง และผมจะไม่ยอมให้ภรรยาผมเป็นอะไรหรอก คุณฉีดยาอะไรให้เธอห๊ะ
เบลล์ // : ฉันไม่บอก
โทโมะ // : ได้ไม่บอกใช้ไหม อย่าหาว่าผมร้ายไม่ได้น่ะเบลล์
ชายหนุ่มพูดจบก็คว้าคอเบลล์มาบีบ เบลล์หายใจไม่ออก ก่อนจะยอมพยักหน้าเพื่อเป็นสัญญาณบอกโทโมะว่าเธอยอมบอกทุกอย่างให้โทโมะรู้แล้ว เบลล์กระซิบบอกชื่อตัวยาที่ใช้กับแก้วที่หุโทโมะ ก่อนโทโมะระรีบวิ่งรถกลับโรงพยาบาลทันที ชายหนุ่มเปิดห้องฉุกเฉินพร้อมเส้นหัวใจของแก้วที่กำลังจะหยุดเต้นต่อหน้าเขา ชายหนุ่มกดที่หน้าอกของหญิงสาวตัวของแก้วกระตุกลอยแต่หัวใจเต้นอ่อนมาก โทโมะเลยให้พยาบาลช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นานก่อนหัวใจจะกลับมาเต้นเหมือนเดิม
~ นอกห้องฉุกเฉิน ~
หวาย // : โมะแก้วปลอดภัยใช่ไหม
โทโมะ // : ครับ ผมรอดูอาการอยู่ ยาที่เบลล์ฉีดให้แก้วเป็นยากระตุ้นหัวใจ
จินนี่ // : แล้วนี่แก้วไปพักห้องผู้ป่วยธรรมดาได้หรือยัง
โทโมะ // : ยังครับ คงต้องรอให้แน่ใจก่อน
หวาย // : พี่เข้าไปเยี่ยมแก้วได้ไหม
โทโมะ // : ได้ครับ พี่จินนี่ฝากแก้วด้วยน่ะ ผมมีเรื่องต้องสะสาง
จินนี่ // : แล้วถ้าน้องแก้วฟื้นมาระหว่างเราไม่อยู่ล่ะ
โทโมะ // : บอกเขาว่าผมไปชำระความคนก็พอ เดี๋ยวแก้วจะหวง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ