Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ต่างคนต่างอ่อนไหว 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องน้ำ ~
แก้ว // : ตกใจสิค่ะ
โทโมะ // : งั้นเดี๋ยวโมะปลอบ
ชายหนุ่มพูดจบก็บรรเลงเพลงรักกับหญิงสาวอยู่ 3 ครั้ง ก่อนจะอาบนำและชำระร่างกายให้หญิงสาวและตัวเองจนสะอาด พร้อมแต่งตัวให้หญิงสาวในชุดบางสวย พร้อมกอดแก้วไว้แน่น
~ ติ๊ด ติ๊ด เสียงมือถือโทโมะ ~
แก้ว // : ฮัลโหลค่ะ
เบลล์ // : ฮึก ฮือ คุณแก้วค่ะ คุณเขื่อนเขาจะฆ่าฉัน ช่วยฉันด้วยน่ะค่ะ
แก้ว // : คุณเบลล์อยู่ที่ไหนค่ะ
เบลล์ // : หน้าบ้านคุณโทโมะค่ะ ฮึก ฮือ คุณแก้วมาคนเดียวน่ะค่ะ
แก้ว // : ค่ะ
หญิงสาววางโทรศัพท์มือถือของโทโมะไว้ทีลิ้นชัก ก่อนจะใส่เสื้อคลุมแล้วเปิดประตูบ้านออกไปแต่เขื่อนจับแก้วปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนจะเอาตัวแก้วขึ้นไปบนรถ เบลล์ยิ้มกริ้มก่อนที่จะพูดว่า
เบลล์ // : นังหน้าโง่
เขื่อน // : เบลลฺ์ครับผมขอยาหน่อยครับ
เบลล์หยิบยากระตุ้นหัวใจอย่างรุณแรงเข็มหนึ่งขึ้นมา ก่อนจะจับแขนแก้วแล้วฉีดเข้าไป ก่อนจะโยนตัวแก้วไว้ที่หน้าบ้าน จินนี่ตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจ เพราะแก้วมีอาการกระตุกอย่างรุณแรง จินนี่รีบไปเรียกโทโมะมา โทโมะรีบอุ้มหญิงสาวขึ้นรถพร้อมส่งโรงพยาบาลที่ตัวเองทำงานอยู่ทันที
พยาบาล // : คุณหมอโทโมะค่ะ คุณแก้ว ช็อคค่ะ ตอนนี้ไม่มีหมอว่างเลยค่ะ
โทโมะ // : เตรียมเครื่องมือให้ผม เดี๋ยวผมช่วยภรรยาผมเอง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ