Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ต่างคนต่างอ่อนไหว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องครัว ~
โทโมะโน้มจมูกจะะซุกไซร์ที่ซอกที่มีรอยแดงจ้ำของหญิงสาวอีกครั้ง แต่แก้วตีที่มือของชายหนุ่มก่อนจะทำตาเขียวปัดใส่หน้าโทโมะ จินนี่ยิ้ม ๆ ก่อนที่โทโมะจะโอบเอวแก้วแน่นขึ้น พร้อมถามว่า
โทโมะ // : ตกลงจะลาออกมาให้โมะดูแลไหมครับ ถ้าไม่โมะไม่เกรงใจพี่จินนี่จริง ๆ น่ะ
แก้ว // : ไม่ค่ะ แก้วก็ต้องใช้จ่ายน่ะค่ะ ให้แบมือขอคุณใครรู้เข้าคงไม่งาม
โทโมะ // : ภรรยาใช้เงินสามี ไม่มีใครเขาว่าหรอกครับ ดีกว่าทนเห็นเมียตัวเองไปทำงานเป็นเลขา เปลืองตัวต่อหน้าผู้ชายคนอื่น
แก้ว // : แต่คุณเขื่อนเขาเป็นเจ้านายที่ดีน่ะค่ะ ไม่ทำแบบนั้นกับลูกน้องหรอก
โทโมะ // : แก้วไว้ใจ มันหรอครับ นายเนี่ยตัวไม่น่าไว้ใจเลยน่ะ
แก้ว // : อย่างน้อยเขาก็น่าไว้ใจกว่าคนแถวนี้ล่ะค่ะ
โทโมะ // : พี่จินนี่ครับ ฝากกับข้าวหน่อยน่ะครับ ส่วนเรื่องฮันนีมูน ผมกับแก้วว่างครับ จองตั๋วได้เลย
ชายหนุ่มพูดจบก็อุ้มหญิงสาวไปที่โซฟา ก่อนจะขมวดคิ้วแล้วจูบแก้มใสทั้งสองข้าง ก่อนจะยื่นคำขาดกับหญิงสาวเรื่องที่เธอจะไม่ลาออกจากที่ทำงาน อย่างสีหน้ามีเลห์นัย พร้อมกระซิบถามหญิงสาวว่าจะเอายังไง จะยอมออกดี ๆ หรือจะต่ออีกยก
แก้ว // : แก้วออกจากงานก็ได้ค่ะ อย่าทำอะไรแก้วเลยน่ะ
โทโมะ // : ดีมากครับ งั้นตัวเล็กไปอาบน้ำกับโมะน่ะ
แก้ว // : อาบน้ำอย่างเดียวน่ะ ห้ามทำอย่างอื่น
โทโมะ // : อันนี้ไม่รับปากน่ะครับ หึหึ
ชายหนุ่มพูดจบก็อุ้มหญิงสาวขึ้นชั้นสองของห้องไป ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำออก พร้อมถอดเสื้อผ้าของหญิงสาวและตัวเองออกจนหมด พร้อมอุ้มหญิงสาวไปหย่อนกายที่อ่างน้ำก่อนตัวเองจะเดินลงไปด้วย พร้อมดึงหญิงสาวมาโอบไว้แน่น ก่อนจะค่อย ๆ โอบแน่นมากขึ้น จนหญิงสาวร้อง
แก้ว // : ว๊าย
โทโมะ // : ตกใจหรอครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ