Game รักนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะฉันหรือเธอ
เขียนโดย จิ้นรักtomokeawjai
วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.25 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ภาพบาดหัวใจ คนผิดสัญญา กำจัดนังแก้วใจ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ คอนโดเบลล์ ~
โทโมะ // : ปล่อยผมน่ะเบลล์
เบลล์ // : ไม่ปล่อยค่ะ เบลล์รักคุณน่ะค่ะ ฮึก ฮือ
โทโมะ // : ฮึ ถ้ารักผม คุณคงไม่เอาชายอื่นมามั่วหรอกมั๊ง อย่าพูดอีกเลย ผมไปล่ะ
เบลล์ // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ถ้าคุณไปเบลล์จะฆ่ามัน หึหึ
ชายหนุ่มพูดจบก็ขับรถกลับมาที่บ้านทันที แก้วกำลังปรุงอาหารเย็นอยู่ชายหนุ่มโอบเอวหญิงสาวมากอดเบา ๆ ก่อนจะจูบที่สองแก้มใส พร้อมคิดว่าเขาจะยกเลิกเดิมพันเกมบ้า ๆ ที่ตกลงไว้กับหญิงสาวตั้งแต่แรกดีหรือเปล่า แต่รออีกสักพักแล้วกัน ชายหนุ่มกระซิบถามหญิงสาวเบา ๆ ด้วยความห่วงใยในตัวเธอว่า
โทโมะ // : เจ็บอยู่หรือเปล่าครับ
แก้ว // : นิดหน่อยค่ะ
โทโมะ // : ทำอะไรทานครับ
แก้ว // : แกงส้มปลาดุกค่ะ จะทานไหม
โทโมะ // : ทานสิครับ ฝีมือเมียผมนิ
จินนี่ // : อ้าวมาหวานกันอยู่นี่เอง พี่มีอะไรมาให้แนะ
โทโมะ // : อะไรหรอครับ
จินนี่ // : ตั๋วเครื่องบินไปฮันนี่มูนที่ญี่ปุ่นจ๊ะ ไม่ทราบว่าคุณหมอกับเลขาสาวสามารถลางานกันได้ไหมเอ๋ย
โทโมะ // : ของผมน่ะ ลาได้ไม่ปัญหาครับ ส่วนของแก้ว ผมกะจะให้ลาออกเลย
แก้ว // : ลาออกแล้วฉันจะเอาอะไรกินล่ะค่ะ เงินก็ต้องใช้น่ะ
โทโมะ // : ก็จะใช้อะไรก็ขอสามีเอาสิครับ
แก้ว // : หึหึ ขี้ตู น่ะค่ะ คุณโมะ
โทโมะ // : ผมไม่ได้ขี้ตูน่ะ จะให้ผมแสดงต่อหน้าพี่จินนี่เลยไหมครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ