I'm Sorry ขออภัยความรักกำลังสะดุด
7.9
เขียนโดย loevlove
วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.27 น.
4 session
20 วิจารณ์
11.70K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2556 19.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) พี่หมี
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความการที่ฉันไม่แสดงออกไม่ได้แปลว่า...ฉันไม่รัก
ป็อปปี้
ตายล่ะ จะต้องไม่ทันแน่
ป่านนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงพี่ "ป็อปปี้" จะแข่งเทควันโดเสร็จยัง ทั้งๆที่จะไปให้เห็นเป็นคนแรกแท้ๆ ต้อง
กลายเป็นคนสุดท้ายแน่เลย
"ฟาง แกยังจะเข้าไปอีกเหรอมันจบแล้วน่ะ"
"ฉันต้องเข้าไปให้ได้สิเฟย์''
"นั้นฉันรอข้างนอกน่ะ คนมันเยอะ"
"อืม"
แฮ่กๆ
ในที่สุดฉันก็ฝ่าฝูงคนมาได้แล้ว ฉันเห็นครูฝึกตบบ่าพี่ป็อปปี้และเดินจากไป ส่วนสาวที่ตั้งใจจะเอาน้ำมา
ให้ตอนแรกพอเห็นสายตาฟาดฟาดงาของพี่ป็อปปี้ก็พอกันหนีหมด
"พี่หมี"
"-_-++"
"=()= เฮือก!"
ทันทีที่ฉันส่งเสียงออกไปก็ได้รับสายตาที่แหลมคมลงมาที่หัวใจ และพอพี่หมีเห็นว่าเป็นฉันก็ยิ่งส่งสายตาอันแหลมคมลงมาอีก
"เธอมาทำไม"
"ฉันมาเชียร์พี่ พี่อย่าเสียใจไปเลย "
"ทั้งๆที่เธอไม่ได้มาดูฉันแช่ง แล้วเธอมีสิทธิอะไรมาพูดแบบนี้ น่าหงุดหงิดที่สุด"
" ฉัน...ขอโทษ"
"หุบปาก!"
"เฮือก!"
"ถ้าอยากไถ่โทษ เธอไม่ต้องโผล่หน้ามาหาฉันอีก"
"T.T"
"แล้วก็เลิกเรียกฉันว่าหมีอีก มันน่ารำคาญ!"
แล้วพี่หมีก็เดินจากไป ไม่กลับมามองฉันอีก ฉันจะเข้าข้างตัวเองได้ไหมที่พี่หมีแพ้เพราะฉันมาเชียร์ไม่ทัน
เพราะฉันได้ยินว่าพี่หมีไม่มีสมาธิ เหมือนกำลังมองหาอะไรบางอยู่ สิ่งที่พี่หมีมองหามีสิทธิเป็นฉันไหม
ฝากติดตามด้วยเรื่องนี้เราจริงจังแล้ว
เม้นกันให้กำลังใจเราด้วย
เม้นเยอะน่ะ ถ้าเยอะมาเท่าไรจะอัพเร็วเท่านั้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ