ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) ศึกปะทะน้ำไฟ การพบกันของป๊อปปี้ แก้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ บ้าน 5 สาว ~
แก้วกระชากฟางเข้ามาพร้อมบอกว่า โทโมะอาจจะพบเจอฟางก่อนก็จริงแต่แก้วจะไม่ยอมให้ใครเอาโทโมะไปจากเธอฟางสัมผัสได้ว่าโทโมะกำลังจะมาก็ยั่วให้แก้วโกรธจนกระทั่งร่ายคาถาใส่ฟาง
แก้ว // : วิวไฟเออร์คาเธอร์ เสเลส
ลูกไฟจำรวนมากพุ่งเข้าใส่ตัวฟางล้มลงทานงอ้อมแขนของโทโมะ โทโมะเดินเข้ามากระชากแก้วล้มลงก่อนจะพูดว่า
โทโมะ // : เธอมันนางปีศาจร้ายชัด ๆ ฉันเกียจเธอ อย่าเข้าใกล้ฟางอีก
แก้วค่อย ๆ ล้มลงเพราะแผลเก่าก็ยังไม่หาย อีกทั้งเขาคงไม่ยอมช่วยเธอแน่ ๆ เธอจึงยอมที่จะเป็นนางปีสาจร้ายต่อหน้าเขา ฟางโอบโทโมะไว้แน่น ก่อนจะพูดใส่ร้ายแก้วสารพัด
ฟาง // : พี่แก้วน่ะ เขาเป็นคนอารมณ์ร้ายค่ะ โทโมะอยู่ห่าง ๆ ไว้ก็ดี
โทโมะ // : ครับ
เนย // : พี่อยากให้พี่แก้วเขาร้ายมากหรือไงค่ะ
ฟาง // : ของที่พี่เจอก่อนพี่ก็ได้มันก่อน
แก้วซึ่งแอบฟังอยู่กำหมัดแน่นก่อนจะปฎิญาณไว้ในใจว่าต่อไปนี้เธอจะร้ายกับน้องสาวคนที่สองอย่างสุดขั้วเพื่อให้ได้โทโมะมาเป็นของเธอ เนยเห็นแก้วเข้าเลยชานไปเดินเล่นที่สวนธารณะจนพบกับป๊อปปี้โดยบังเอิญ แก้วกับเนยเห็นสัญลักษณ์ธาตุไฟในตัวของป๊อปปี้ก็รู้ทันทีว่านี่คือเนื้อคู่ของใครจึงชวนไปที่บ้าน
แก้ว // : เชิญค่ะคุณป๊อปปี้
ป๊อปปี้ // : ขอบคุณครับ
โทโมะ // : เอ๊า ไอ้ป๊อปมาได้ไง
ป๊อปปี้ // : พอดีคุณแก้วเขาชวนฉันมาน่ะ แล้วนายล่ะ มาทำไม
โทโมะ // : ฉันขอฟางเป็นแฟนแล้ว
เนย // : พี่แก้ว
แก้ว // : กรี๊ดดดด บอกฟางว่าเจอกันที่แดนไฟคืนนี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ