ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ลงมายังดินแดนโลกมนุษย์ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ดินแดนมนุษย์ ~
ณ ดินแดนมนุษย์ 5 สาวกำลังกลุ่มใจและแย่งกันว่าใครจะเป้นคนลองมนตร์ในภาระกิจแรกก่อน แก้วซึ่งพี่สาวคนโตอาสาร่ายมนตร์ก่อนน้อง ๆ เป็นคนแรก หญิงสาวค่อย ๆ หลับตาพร้อมร่ายเวท
แก้ว // : อันตราซัน วาโย ฟลิวิวโอ เมธัธ
แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแสดงว่ามนตร์บทนี้ไม่ใช่มนตร์ประจำธาตุไฟของเธอ แก้วค่อย ๆ ส่งหนังสือให้ฟาง ฟางค่อย ๆ หลับตาและตั้งจิต พร้อมร่ายเวทที่อยู่ในหนังสือ อย่างตั้งใจ
ฟาง // : อันตราซัน วาโย ฟลิวิวโอ เมธัธ
แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแสดงว่ามนตร์บทนี้ไม่ใช่มนตร์ประจำธาตุน้ำของเธอ ฟางค่อย ๆ ส่งหนังสือให้เฟย์ เฟย์ค่อย ๆ หลับตาและตั้งจิต พร้อมร่ายเวทที่อยุ่ในหนังสือ อย่างตั้งใจ
เฟย์ // : อันตราซัน วาโย ฟลิวิวโอ เมธัธ
แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแสดงว่ามนตร์บทนี้ไม่ใช่มนตร์ประจำธาตุลมของเธอ เฟย์ค่อย ๆ ส่งหนังสือให้จินนี่ จินนี่ค่อย ๆ หลับตาและตั้งจิต พร้อมร่ายเวทที่อยู่ในหนังสือ อย่างตั้งใจ
จินนี่ // : อันตราซัน วาโย ฟลิวิวโอ เมธัธ
แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแสดงว่ามนตร์บทนี้ไม่ใช่มนตร์ประจำธาตุดินของเธอ จินนี่ค่อย ๆ ส่งหนังสือให้เนย เนยค่อย ๆ หลับตาและตั้งจิต พร้อมร่ายเวทที่อยู่ในหนังสือ อย่างตั้งใจ
เนย // : อันตราซัน วาโย ฟลิวิวโอ เมธัธ
ทันใดนั้นเกิดความมืดปกคลุมรอบ ๆ บ้านของห้าสาวพร้อมด้วยงูจงอาจตัวตัวหนึ่งพันรอบกายของเนยพร้อมจะชกสี่สาวแต่เนยสั่งหยุดไว้ก่อน ก่อนที่จะล้มลงที่พื้นห้องช้า ๆ สี่สาวรีบวิ่งไปดูน้องเล็กสุดทันที พร้อมสัญลักษณ์ธาตุน้ำโผล่ขึ้นมาบนกำแพงพร้อมเขียนว่า
เจ้าจงตามหาหนังสือมนตร์ตราให้พบ ภายใน 4 วัน จงใช้มนตร์ตรานี้ให้ดีและถูกต้อง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ