ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) หวานในที่พำนักลาวาไฟ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ลาวาไฟ ~
โทโมะ // : มานอนตรงนี้สิ
ลาวา // : อุ้ย ๆ อย่ามาทำอะไรในนี้น่ะ ลาวาไฟเดือดปุ้ด ๆ จะยุ่ง
แก้ว // : ลาวาไฟเจ้านี่มันน่าเอาน้ำอุดปาก
ลาวา // : อุ้ย ๆ นายหญิงใจร้าย
แก้ว // : มีอะไรก็ว่ามา
โทโมะ // : ขอกอดแก้วหน่อยได้ไหม
แก้ว // : ไม่ได้ แต่ถ้าอยากดูอะไรดี ๆ แก้วทำให้ได้น่ะ
แก้วใจค่อยลุกขึ้นเต้นเซ็กซี่ตามแบบฉบับของธิดามัจจุราช โทโมะมองตามอย่างไม่วางตาก่อนจะดึงแก้วใจมากอดไว้ที่อกแน่น ก่อนจะค่อย ๆ หอมแก้มหญิงสาวเบา ๆ พร้อมกระซิบที่ข้างหูว่า
โทโมะ // : ยัยมัจจุราชตัวเล็ก เธอนี่มัน
ลาวา // : อุ้ย ๆ หวานกันใหญ่แล้วลาวาไม่รู้ไม่ชี้น่ะ
แก้ว // : ฮึ้ย พี่ลาวา ออกไปได้แล้วค่ะโทโมะ แก้วง่วงแล้ว
โทโมะ // : ขอนอนกอดนาน ๆ น่ะ
โทโมะอุ้มแก้วใจไปที่เตียงนอนสีแดงเพลิงแล้วนอนกอดหญิงสาวจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้นก็มีเสียงพี่ลาวาตะโกนปลุกหญิงสาวและชายหนุ่มลั่น
ลาวา // : ตื่นได้แล้วนายหญิง คุณโทโมะ
แก้ว // : มีอะไรหรือเปล่าพี่ลาวา
ลาวา // : มีคนกำลังจะท้านายหญิงประลอง
แก้ว // : ใครหรอ
ลาวา // : เจ้าแห่งน้ำฟาง
แก้ว // : โทโมะอยุ่ในนี้ไปก่อนน่ะ
โทโมะ // : เดี๋ยวยัยตัวเล็ก
แก้ว // : มีอะไรค่ะ
โทโมะ // : โมะขอให้แก้วอย่าบุ่มบามน่ะ จะใช้คาถาอะไรค่อย ๆ คิด โมะห่วง
แก้ว // : ค่ะ
~ อะนีคา ~
ฟาง // : ออกมาแล้วหรอค่ะพี่สาว
ลาวา // : ระวังด้วยนายหญิงเธอมีคาถาเพลิงพิโรศ
คาถาเพลิศพิโรศ คือคาถาที่ใช้กำจัดแก้วใจ แก้วใจค่อย ๆ กุมมือขึ้นก่อนที่จะร่ายคาถาเธอก้คิดถึงคำพูดโทโมะ
แก้ว // : เวอร์คิวลาวา ซิมเบอะ ไลท์
เพลินลาวาพุ่งใส่ตัวฟางนับร้อยลูก ๆ ฟางยิ้มอย่าภาคภูมิเพราะแก้วคงจะไม่รู้ว่าเธอเอาชนะและจับพี่น้องทั้งสามไปขังไว้ในน้ำฤทัยที่พักได้แล้ว
ลาวา // : ผู้หญิงคนนี้ก้าวข้ามขั้นเร็วมาก เธอขั้น 4 แล้ว ระวังด้วยเจ้านาย
แก้ว // : โอ๊ย
ลาวา // : นายหญิง นายหญิง
แก้ว // : ท่านพ่อ ลูกควรทำเช่นไรดีกับน้องฟาง แล้วสามารถช่วยพี่ ๆ น้อง ๆ ที่เหลือได้
มัจจุราช // : ทำให้น้องของเจ้าพบรักแท้อย่างไรล่ะ
แก้ว // : เวอร์โอม ป๊อปปี้
แก้วเสกให้ฟางกับป๊อปไปอยู่ในน้ำฤทัยเพื่อรอปรับความเข้าใจกันก่อนจะล้มลงหมดสติจนลาวาไฟต้องเอาตัวหญิงสาวกลับเข้ามาในที่พัก
โทโมะ // : ลาวาไฟ แก้วเป็นอะไร
ลาวา // : ฮึ นายหญิงอ่อนแอมากต้องพักสักสามวัน ท่านดูแลนายหญิงดี ๆ ล่ะ
โทโมะ // : ได้ข้าจะดูแลนายหญิงของเจ้าให้ดีที่สุด ว่าแต่
ลาวา // : แต่อะไรล่ะท่าน
โทโมะ // : นายหญิงของเจ้าต้องทานยาอะไรหล่ะ
ลาวา /็/ : ยาหรอ ไม่ต้อง ท่านแค่ดูแลไม่ให้มีคนมากวนและห้ามนายหญิงออกจากตัวข้าก็พอ
โทโมะ // : ได้ข้าจะดูแลยายี๋เอง
ชายหนุ่มพูดจบก็อุ้มหญิงสาวไปวางบนเตียงสีแดงเพลิงก่อนจะปัดปอยผมของหญิงสาวให้เรียบร้อย เขาอยากให้เอเสียสละที่จะชวงชิงตำแหน่งธิดามัจจุราชแต่นั้นคงเป็นไปได้ยากชายหนุ่มหอมแก้มแก้วก่อนจะนอนกอดเธอทั้งคืนจนถึงเช้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ