ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) คืนพี่โมะให้พี่แก้วเถอะ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ดินแดนแห่งน้ำ ~
โทโมะกุมมือแก้วแน่น ก่อนที่จะอุ้มหญิงสาวกลับไปพักที่บ้านของ 5 สาว แก้วมีอาการกระตุกอยู่ตลอดเวลาเพราะว่าใช้พลังเวทย์ที่มีมากเกินไปโทโมะจึงถามสามสาวที่เหลือว่าแก้วจะฟื้นเมื่อไหร่ สาว ๆ ทั้งสามส่ายหัว ก่อนที่แก้วจะค่อย ๆ ลืมตาขึ้น
แก้ว // : นะ น้ำ
โทโมะ // : ค่อย ๆ ทานน่ะ
แก้ว // : ทะ โทโมะ คะ คุณ กลับไปหาฟางเถอะ
โทโมะ // : ผม ชะ ชอบคุณ
แก้ว // : แต่ฉันเป็นยัยปีศาจ คุณชอบผู้หญิงใส ๆ
โทโมะ // : ผมชอบผู้หญิงร้อนเป็นไฟตังหาก
แก้ว // : เออร์มิวเวอร์
แก้วใช้คาถาหยุดเวลา ก่อนจะจูบปากชายหนุ่มอย่างดูดดื่มเบา ๆ เธอกุมมือเขาแน่นก่อนจะพูดกับท่านมัจจุราชที่มองเหตุการณ์อยู่ว่า เธอขอแยกย้ายกับน้อง ๆ เพื่อจะไม่พบเจอคู่ชีวิตของเธออีก พร้อมแก้วที่หายไปที่ดินแดนแห่งไฟ แล้วร้องไห้น้ำตาอาบสองแก้มเธอดีใจที่เขาชอบเธอแต่เธอเองก้ไม่อาจทำร้ายจิตใจฟางได้
เนย // : พี่แก้วหายไปไหนล่ะทำไมพี่โมะนิ่งแบบนี้
เฟย์ // : คาถาหยุดเวลา
เนย // : เออร์คัวซอมแบล็ด
โทโมะเคลื่อนไหวอีกครั้งก่อนจะจับที่ปากของตนเองสามสาวจึงขะยั้นขะยอถามว่าแก้วไปไหนชายหนุ่มส่ายหัว ก่อนที่ฟางจะโผล่เข้ากอดโทโมะต่อหน้าป๊อปปี้ พร้อมด้วยสัญลักษณ์ธาตุดินปรากฎขึ้น
คาถาประตูนิมิตรจงใช้ให้ดี
จินนี่ // : ภาวารา นิมิตรตรา ธารา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ