ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) คืนพี่โมะให้พี่แก้วเถอะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ดินแดนแห่งน้ำ ~
แก้วเมื่อได้ยินที่ฟางพูสติก็ขาดกระจุย พร้อมร่ายมนตร์คาถาอย่างบ้าคลั่ง ฟางกอดโทโมะแน่น ทำให้แก้บีบปากโทโมะก่อนจะโยนไปที่บ่อน้ำ ก่อนจะร่ายมนตรืคาถาต้องห้ามใส่โทโมะอย่างแรงจนชายหนุ่มล้มลงหมดสติไป
ฟาง // : พี่แก้วพี่ทำร้ายดมะของฉัน เออร์คิวลัส วิวเฟอร์คุ
สายน้ำร่วงใส่หน้าของแก้ว แก้วหัวเราะอย่างบ้าคลั่งก่อนที่ฟางจะรู้สึกว่าชายหนุ่มตรงหน้าหลุดจากยาสเนห์ของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ชายหนุ่มเดินไปที่แก้ว ที่ตอนนี้เป็นปีศาจร้ายเข้าไปเต็มทนก่อนจะค่อย ๆ กอดเธอไว้แน่นพร้อมพุดว่า
โทโมะ // : แก้วครับ ผะ ผมขอโทษ กลับมาได้ไหม
แก้วกำมือที่ไหลของชายหนุ่มแน่นก่อนจะจิกไปที่ไหล่มน จินนี่ลองเปิดตำราอ่านดูก็ต้องตกใจเพราะวิธีแก้ไขให้แก้วหายเป็นปีศาจนอกจากจะต้องให้โทโมะเป็นคนแก้ ยังต้องหาดาบแห่งไฟมาให้โทโมะปักที่อกของแก้ว เลือดสีดำของปีศาจจึงจะไหลออกมา แต่ถ้าโทโมะไม่ได้รักแก้วจริง แก้วจะต้องเป็นปีศาจร้ายไปตลอดกาล
ฟาง // : โมะมานี่น่ะค่ะ
แก้ว // : รักมันมากใช่ไหม ยังก็ตายไปด้วยกันนี่ล่ะ เวอร์แคนนอล เงิบเวอร์
โทโมะ // : โอ๊ย
แก้ว // 555 เจ็บอีก เจ็บเข้าไป
เนย // : พี่จินนี่ดาบแห่งไฟ
ฟาง // : ฟางไม่มีทางให้สิ่งนี้แก่พี่โมะหรอกน่ะ
โทโมะ // : อ๊ะ ส่งมา ฟะ ฟาง
ฟาง // : ไม่ ฮึก ฮือ ฟางรักพี่โมะ
จินนี่ // : อโคนัท ทอมฟิวเออร์
ก้อนดินปัดใส่หน้าของฟาง ที่ถือดาบอยู่จนสลบไป โทโมะค่อย ๆ หยิบดาบแห่งไฟไปหาแก้วก่อนจะตัดสินใจปักเข้าที่อกของแก้วอยางแรง แก้วกรี๊ดและสลบไปที่อกแกร่งของชายหนุ่มก่อนที่ร่างกายจะหลั่งเลือดสีดำของปีศาจร้ายออกจนหมดพร้อมดาบที่หลุดออกจากอกของหญิงสาว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ