ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ศึกปะทะลมและความมืด จุดเริ่มต้นของเฟย์และเขื่อน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ดินแดนความมืด ~
เนยหันหลังรอเฟย์อยู่พร้อมพี่สาวทั้งสี่คน คือ ฟาง แก้ว จินนี่ พร้อมด้วยโทโมะที่กอดฟางแน่นไม่ห่าง จนแก้วทนยืนต่อไปไม่ไหวเลยหนีไปอีกทางหนึ่ง เฟย์เริ่มต้นร่ายมนตร์ใส่เนยก่อน
เฟย์ // : โอโนมิ เกอร์ทารุก
ลมพัดใส่ตัวเนยอย่างไม่หยั้งเนยเองก็โต้ตอบเป็นอย่างดีโดยไม่กลัวเฟย์เช่นกัน ด้วยคาถาที่ไม่มีใครคาดคิดเช่นเดียวกับที่แก้วเคบทำให้สี่สาวตกใจมาแล้ว
เนย // : โอมเฟย์ทาย เออวินอล เศอร์เทลรี
งูเห่านับร้อย ๆ ตัวฉกกัดเฟย์อย่าไม่งั้นก่อนที่เฟย์จะสังเกตเห็นว่าชุดของเนยเปลี่ยนจากสายเดี๋ยวเป็นเดรสสีดำ พร้อมสร้อยคอรูปงูเปลี่ยนเป็นงูเห่าพันโอบรอบคอเนยไว้
เฟย์ // : ฉันขอยอมแพ้ เธอยินดีด้วยกับตำแหน่งจอมเวทย์ธาตุมืดขั้น 2
เนย // : ขอบใจจ๊ะ พี่จินนี่ พี่แก้วไปไหนหรอ
จินนี่ // : ทางนู้นแนะ
เมื่อทั้งสามสาวเดินมาถึงงก็เห็นแก้วกำลังทุรนรุรายเพราะตอนนี้ฟางกำลังทำให้เธอปวดร้าว และไม่สามารถควบคุมธาตุไฟในตัวได้อีก แก้วร่ายมนตร์ไปโดนแก้มโทโมะเข้าอย่างจังก่อนจะค่อย ๆ สลบไป
เนย // : พี่ทำกัพี่แก้วแรงเกินไปแล้วน่ะ พี่ฟาง
ฟาง // : แรงงั้นหรอ พี่แก้วเจอเขาทีหลัง และเขาก็รักฉัน
จินนี่ // : ถ้ารักเพราะมนตร์สะกดล่ะก็ ธอเองน่ะหล่ะที่จะตาย
ฟาง // : หมายความว่ายังไง
เนย // : ก็หมายความว่าตอนนี้พี่แก้ว ปกป้องพี่โมะอยู่ยังไงล่ะ
ฟาง // : ปกป้องโทโมะน่าขำเนอะ
โทโมะ // : แก้ว แก้ว
ฟาง // : ไปค่ะ ไม่ต้องไปสนพี่แก้ว
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เนย // : พี่แก้ว พี่แก้ว เลือดออกเยอะมากเลย ทำไงดี
มัจจุราช // : พวกเจ้าทั้งสาม ลูกข้า
เนย // : ท่านพ่อ
จินนี่ // : มีอะไรหรือค่ะ
เฟย์ // : บอกพวกเรามาเถอะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ