ธิดามัจจุราช
เขียนโดย tomokeawjaizi
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 19.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ศึกปะทะลมและความมืด จุดเริ่มต้นของเฟย์และเขื่อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ สวนสาธารณะ ~
เฟย์นั่งลงตรงมานั่งหินอ่อน ก่อนที่เขื่อนจะเดินเข้ามาถึง เฟย์เริ่มตั้งจิตพร้อมร่ายมนตร์คาถาตามที่ในหนังสือบอกทันที
เฟย์ // : อดวคา ริมซัม โทนาดอร์บิอัส
ลมพายุพัดโหมกระหน่ำพร้อมนกสีเขียวบินออกมาโอบรอบตัวของเฟย์ไว้ เฟยืค่อย ๆ ทรุดลงกับพื้น ก่อนที่เขื่อนจะเดินตรงเข้าไปประครอง พร้อมถามหญิงสาวว่าเป็นอะไรมากไหมก่อนที่เฟย์จะตอบว่าเธอไม่เป็นไร
เขื่อน // : งั้นเดี๋ยวผมพาไปส่งที่บ้านครับ
เขื่อนพูดจบก็พาหญิงสาวมาส่งที่บ้าน 4 สาวรับตัวของเฟย์ไว้ ก่อนที่เฟย์จะกระซิบข้าง ๆ หูของเขื่อนว่าเธอขอเป็นแฟนเขื่อนได้ไหม เขื่อนก็พยักหน้ารับเบา ๆ ก่อนที่เนยจะเตือนเฟย์ว่าเราจะประลองเลื่อนขั้นกันวันไหนดี
เฟย์ // : ขอเป็นวันพรุ่งนี้น่ะ เฟย์เหนื่อยมากเลย
เนย // : โอเค พี่แก้ว นัดพี่ป๊อปไว้ไม่ใช่หรอ
แก้ว // : อืมไปก่อนน่ะ
แต่โทดมะเดินเข้ามาพอดีก่อนจะจับแขนแก้วเบา ๆ แล้วรวบเอวหญิงสาวมาโอบก่อนจะยี่ยวนกวนประสาทเธอ ฟางมาเห็นแฟนหนุ่มทำแบบนี้ก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักเลยยั่วโทสะแก้วหวังจะให้ทำร้ายเธอต่อหน้าโทโมะ แต่แก้วก็ไม่ทำ ก่อนโทโมะจะสะบัดแขนฟางเดินตามแก้วไป
โทโมะ // : จะไปไหน ยัยปีศาจ
แก้ว // : ฉันนัดป๊อปปี้ ไว้ขอตัวก่อนน่ะ
โทโมะ // : เดี๋ยวก่อน
แก้ว // : ไฟเออร์ โทมัสสึ ( หายตัวไป )
โทโมะ // : อย่าคิดว่าจะหนีฉันพ้นน่ะยัยปีศาจ
ฟางซึ่งแอบดูอยู่อยากให้พี่สาวแสดงอารมณ์ที่โกรธแค้นและทำร้ายเธออย่างรุนแรงเลยปรุงยาสเนห์จันทร์ทราแห่งน้ำขึ้นมาให้โทโมะดื่ม โทโมะดื่มจนหมด พร้อมท่าทีที่เปลี่ยนไปทั้งจูบทั้งกอดฟางแน่นมาก แก้วกัดฟันก่อนจะระเบิดอารมณ์ใส่ฟางอย่างไม่หยั้ง
แก้ว // : โอลิคิลลัส เธอออก เวอร์คาสึ
โทโมะ // : เธอทำร้ายฟางทำไมห๊ะ
แก้ว // : โอ๊ย โอ๊ย
เนย // : พี่แก้วเลือดไหล
จินนี่ : ถ้าพี่โมะไม่รักยัยแก้วสงสัยจะงานงอก
ฟาง // : ไม่มีทาง ฟางไม่ปล่อยพี่โมะไปหรอก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ