ใจมันรัก คิดถึง ลืมไม่ลง TK TOMO KAEW
10.0
1) He's come back
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากวันนั้นที่เขาเลิกกับฉันไป มันเหมือนมีอะไรมาถ่วงที่หัวใจ มันรู้สึกหนัก หน่วง อย่างบอกไม่ถูก
แต่ก็ไม่ใช่ทำใจไม่ได้หรอกนะ แต่แก้วลืมเขาไม่ได้ ตื่นมาทุกเช้าในหัวมีเเต่หน้าเขา คนนั้น 'โทโมะ'
ก่อนจะไปเขาให้เหตุผลว่า 'เขาไม่ไม่ดีพอสำหรับฉัน'
"พี่แก้ว!!!" เสียงน้องสาวของฉัน 'เฟย์' ที่ฉันรักและหวงเรียก
"หืม มีอะไรเฟย์"
"มีแฟนมาแนะนำ" เฟย์พูดพร้อมเดินไปเรียกเเฟน "นี่! โทโมะ" ห๊า โทโมะงั้นหรอ หรือว่า...
"หวัดดีครับ" ท ท โทโมะ
"เอ่อ...."
"พี่...นั้นเฟย์ไปก่อนนดูแลบ้านดีๆละ"
"จ จ จ๊ะ" ฉันตอบกระอึกหระอักหน่อย เพราะแน่หล่ะฉันช๊อกมากเลยทีเดียว
.
.
.
"เขากลับมาแล้ว กลับมากับน้องฉันที่เป็นแฟนกัน ฉันควรจะดีใจสิ" ฉันนั่งบ่นกับตัวเองในห้อง กับน้ำตาที่ไหลเป็นเพื่อนเวลาฉันเศร้า
ถึงเขาจะเป็นแฟนกับน้องฉันยังไงฉันก็แอบหวังอยู่ ลึกๆ ว่าเขาจะสนใจฉันบ้าง แต่มันคงเป็นได้แค่ความฝัน ทีไม่มีความเป็นจริงได้เลย
.
.
.
"พีแก้ว...ดูซิโมะเค้าซื้อสร้อยมาให้แน่ะ สวยมั๊ย" นี่ก็เป็นอีกวันที่เฟย์ เอาของที่โทโมะซื้อให้ มาให้ดู
ให้ตายสิ เจ็บชะมัดเลย ตรงนี้ที่หัวใจ "พี่แก้ว พี่คงไม่ได้ชอบโทโมะแล้วใช่มั๊ย"
"เอ่อ..ใช่จ๊ะ" โทโมะ เขาคงไม่คู่ควรกับฉันซินะ
.
.
.
ฉันนั่งมองสร้อยข้อมือเส้นหนึ่งในห้อง สร้อยที่เขาคนนั้นซื้อให้ มันเป็นสร้อยที่ร้อยด้วยรูปหัวใจ ที่เเอบแฝงไปด้วย
ความทรงจำเมื่อก่อน ระหว่างฉันกับเขา ถึงแม้มันจะผ่านมานานแล้ว แต่สร้อยเส้นนี้ฉันก็ยังใส่มันอยู่
และฉันก็จะใส่สร้อยเส้นนี้ปตลอดไป
---------------------------------------------------
ค้างรึเปล่าเอ่ย มีคัยอยากอ่านบ้างถ้าอยากอ่านก็ต้องเม้น+โหวตนะแจะ
อย่าลืมนะเม้น+โหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ