แค่คำว่า"เข้าใจ"

9.1

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.40 น.

  18 ตอน
  93 วิจารณ์
  35.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เวลาที่รอคอยก็มาถึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ก๊อก ก๊อกๆๆๆ!!! (เวลา 20.30 น.)
เฟย์ // แก้ว! ฉันเข้าไปหน่อยนะ (เฟย์ชอบมาหาแก้วที่บ้าน ทำให้บ้านแก้วเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเฟย์)
แก้ว // มีอะไรหรอ? (เมื่อเฟย์เปิดประตูเข้ามา แก้วเลยถาม)
เฟย์ // แกคงรู้ใช่ไหม เรื่องบ้านของ 2 คนนั้นอ่ะ
แก้ว // รู้สิ ทำไม? แกกลัวประสาทแกเสียหรอ
เฟย์ // มากกกกกกกกกกกก!เลย เจอที่ รร.ไม่พอ ยังมาเจอที่บ้านอีก สงสัยชาติก่อนฉันต้องทำกรรมไว้เยอะแน่ๆเลยอ่ะ
แก้ว // กรรมที่ว่านี้คือ ไปแย่งอาหารคนอื่นกินใช่มะ? ชาตินี้เลยกินจุ 555555555!
เฟย์ // โอ๊ย! คุยกับแกแล้วยิ่งอารมณ์เสีย ฉันไปนอนก่อนนะ แล้วพรุ่งนี้กรุณาตื่นเช้าด้วยนะ!
แก้ว // ค่าาาาาา! (เฟย์เดินกลับไปบ้านของตนเอง) นอนดีกว่า (ปิดไฟนอน)
  วันรุ่งขึ้น ด้านเขื่อน
เขื่อน // เฟย์เย่ย่ย่ย่ย่ย่ย่ย่ย่จ๋า~ เขื่อนคุงมาแล้วจ้า (ตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน)
ฟาง // อ้าวเขื่อน! มาหาเฟย์หรอ? (เนื่องจากว่าเมื่อวานเขื่อนมาส่งเฟย์ที่บ้านทำให้รู้จักกับฟาง)
เขื่อน // คร้าบบบบบบ บ้านอยู่ตรงข้ามกันเลยอยากชวนไป รร. ด้วยนะครับ!
ฟาง // เฟย์แต่งตัวอยู่น่ะ ถ้าเฟย์ไปกับเขื่อนแล้วแก้วจะไปกับใครล่ะ?
เขื่อน // อ๋อ ไปกับเพื่อนผมอีกคนนึ่งน่ะครับ
ฟาง // จ้าๆ เอ้าเฟย์! ทำไมช้าจังเขื่อนเค้ามารอตั้งนาน
เฟย์ // มารอ?(ทวนคำ)นายมารอฉันทำไม
เขื่อน // ก็ไป รร. ไง จะได้ไม่ต้องเดินให้เสียเวลา
เฟย์ // ฝันไปเถอะ! ฉันจะไปกับแก้ว
เขื่อน // หมับ!(จับมือเฟย์)เดี๋ยวตอนเย็นผมจะมาส่งเฟย์นะครับพี่ฟาง สวัสดีครับ ^0^
เฟย์ // อ๊ายยยยยยยย!~ ไอ้กบปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ!!!
เขื่อน // ถ้าปล่อยผมก็โง่สิครับ 5555
เฟย์ // ไอ้บ้า!!! (แต่ก็ต้องยอมไปด้วยอยู่ดี)
  ด้านโทโมะ
 
โทโมะ talk
ผมมารอแก้วที่บ้าน นี้มันจะครึ่งแล้วนะ มัวทำไรอยู่ หรือว่าจะยังไม่ตื่น ผมเลยลองเดินเข้าไปดูในบ้าน แต่ผมต้องชะงัก เพราะได้ยินเสียงแก้วคุยโทรศัพท์กับใครสักคน ที่น่าจะไม่ใช่เพื่อน
แก้ว // ค่ะๆ แล้วจะให้แก้วไปรอที่ไหนค่ะ? อ๋อๆค่ะ แล้วเจอกันนะค่ะ บายค่ะเควิน
         เธอมีคนอื่นแล้ว ตอนนี้หัวใจของเธอคงไม่เหมือนเดิมแล้ว
แก้ว // (กำลังจะเดินออกจากบ้าน)เฮ้ย! โทโมะเข้ามาได้ไง!
โทโมะ // เดินเข้ามา
แก้ว // - -* อืมๆ แล้วไม่ไป รร. หรอ
โทโมะ // ชั้นรอเธออยู่
แก้ว // อ๋อ ยัยเฟย์คงถูกนายเขื่อนลากไปแล้วใช่ไหม? งั้นรีบไปกันเถอะ (เดินออกไป แล้วพากันไป รร.)
  เลิกเรียน (ขอข้ามไปเลยนะ พอดีนึกไม่ออก)
เฟย์ // แก้วไปห้างกัน!
แก้ว // อืม ก็ดีป่ะ!
เขื่อน // รอสุดหล่อด้วยสิคร้าบบบบบบบบบบบบบ~
เฟย์ // กล้าพูด! -*-
แก้ว // เออ....ฉันว่าไปกันดีกว่านะ
โทโมะ // แก้วฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอไปกับฉัน!
แก้ว // ปะ...ไปไหนอ่ะ เฮ้ย!นายจะลากฉัยไปน่ายยยยยยยย~ (ลากแก้วขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ของตนเองแล้วขับออกไป)
เขื่อน // โชคดีนะไอ้โมะ!
เฟย์ // โทโมะเอาเพื่อนฉันคืนมาาาาาาาาา!!~
เขื่อน // เฟย์เย่ไปกับเขื่อนก็ได้นิครับ
เฟย์ // ไปคนเดียวเหอะ! (กำลังจะเดินไป แต่...)
เขื่อน // งั้นผมจะเลี้ยงข้าว ซื้อของทุกอย่างที่เฟย์เย่ต้องการ
เฟย์ // (หันกลับมา)งั้นรีบไปกันเถอะ ฉันหิว *0* (จับมือเขื่อนแล้วลากไปที่รถทันที)
    ด้าน โทโมะ-แก้ว
  ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
แก้ว // ที่นี้มัน.....
โทโมะ // เธอยังจำได้อยู่หรอ
แก้ว // นายเป็นใครกันแน่ โทโมะ บอกฉันมาสิ ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับนาย เราเคยรู้จักกันมาก่อนใช่ไหม บอกฉันมาสิ!
โทโมะ // เธอจำฉันไม่ได้จริงๆหรอ....
.
.
.
   6 ปีที่แล้ว
โอ๊ย!!!
..... // เธอเป็นอะไรรึเปล่า
แก้ว // ฉันไม่เป็นอะไรหรอก
..... // ดูสิเข่ามีเลือดออกด้วย
แก้ว // ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้เอง
..... // มานี่ ฉันช่วย (หยิบผ้าเช็ดหน้าจากกระเป๋ากางเกง มาพันแผลไว้)ทีหลังก็อย่าทำให้คนอื่นเป็นห่วงสิ
แก้ว // ขอบใจนะ -///-
..... // ไม่เป็นไร เธอชื่ออะไร
แก้ว // ฉันชื่อแก้ว แล้วนายล่ะ (แล้วก็มีเสียงผู้ใหญ่เรียก)
..... //แม่ฉันเรียกแล้วไปก่อนนะ บาย
แก้ว // เดี๋ยวสิ!!! (วิ่งไปไกลแล้ว) ค่อยคืนวันหลังก็แล้วกัน
   2 ปีต่อมา
แก้ว // นี่นายตั้งแต่ฉันรู้จักกับนายเนี่ย ฉันยังไม่รู้ชื่อนายเลยนะ
..... // งั้นฉันจะไม่บอกชื่อเล่นแต่ฉันจะบอกชื่อจริง ok ไหม?
แก้ว // ก็ได้ๆดีกว่าไม่รู้ อิอิ ^^~
..... // ฉันชื่อ วิศว 
แก้ว // อ๋อๆ
..... // แก้วฉันมีอะไรจะบอก (แต่ก็มีคนเรียก)
แก้ว // แม่เรียกแล้วไปก่อนนะ
  วันต่อมา
แก้ว // ห่ะ! นายจะไปเรียนที่ต่างประเทศวันนี้ แล้วทำไมนายเพิ่งบอกฉัน!  
..... // ที่จริงเมื่อวานฉันกะว่าจะบอกเธอ แต่เธอก็กลับบ้านก่อน
แก้ว // แล้วนายไปนานไหม
..... // ประมาณ 4 ปี เธอรอได้ใช่ไหม?
แก้ว // ฉันรอได้! นายต้องสัญญานะว่าจะกลับมาหาฉัน
..... // ฉันสัญญา! แต่ถ้าเธอคิดถึงฉันเธอก็มาที่นี้นะ (กอดกันสักพักแล้วผละออก) ได้เวลาแล้วฉันไปก่อนนะ
แก้ว // โชคดีนะ
.
.
.
แก้ว // นาย...นายกลับมาแล้วหรอ ฉันคิดถึงนายที่สุดเลย (กอดโทโมะด้วยความคิดถึง)
โทโมะ // ฉันก็คิดถึงเธอ (กอดตอบ) นิสัยเธอนิยังไม่เหมือนเลยนะแก้ว (ผละออก) 
แก้ว // ฉันยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
โทโมะ // ยกเว้นหัวใจ
แก้ว // ทำไมนายถึงคิดอย่างนั้น
โทโมะ // ก็วันนี้ฉันได้ยินเสียงเธอคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย ฉันคิดว่าน่าจะไม่ใช่เพื่อน
แก้ว // คิกๆ ฮ่าๆๆ นายแอบฟังฉันหรอ
โทโมะ // ฉันจะเข้าไปตามเธอแล้วมันได้ยินพอดี
แก้ว // ตอนนั้นฉันคุยกับเควินพี่ชายฉันเอง
โทโมะ // แล้วทำไมไม่เรียกว่าพี่ล่ะ?
แก้ว // เควินเค้ายังไม่อยากแก่เลยให้ฉันเรียกเควินเฉยๆ หึงหรอ???
โทโมะ // ถ้าบอกว่าใช่ล่ะ
แก้ว //   -///- บ้า! กลับบ้านกันเหอะ
โทโมะ // ป่ะ! (เดินจับมือกันขึ้นรถ)
-------------------------------------------------------------
อัพให้แล้วนะค่ะ ลายละเอียดตัวละครกับเนื้อเรื่องมันอาจจะไม่ตรงกันนะ ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ
ยังไม่จบนะ จะบอกให้
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา