แค่ได้รักเธอ
4) ความจริงที่ไม่อยากรับรู้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ไปส่งแก้วที่บ้านโทโมะก็กลับมายังคอนโดใจกลางเมืองอันแสนจะหรูหราของ
ตัวเองอย่างอารมณ์ดี กระทั่งที่ รปพ.หน้าคอนโดถึงกับทักว่าไปทำอะไรมาถึงได้อารมณ์ดีขนาดนี้
ก็จะไม่ให้อารมณ์ดีได้ไงก็สาวเค้าเพิ่งจะตอบตกลงเป็นแฟนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้เอง
อย่างนี้มันต้องรีบอัฟเดรตข้อมูลข่าวสารให้เพื่อนชายสุดซี้ได้รับทราบ
พอพูดถึงเพื่อนชายโทโมะก็นึกขึ้นได้ทันทีว่าลืมเพื่อนของเค้ากับสาวอีกคนไว้ที่ห้าง
เมื่อนึกได้ก็รีบคว้าโทรศัพท์เซฮัลโหลไปทันที รอสายไม่นานปลายสายก็ตอบรับสัญญาณ
"ว่าไง" เสียงปลายสายตอบมาอย่างห้วนๆบ่งบอกให้รู้ว่าเค้ากำลังรู้สึกอะไรอยู่
"นี่คือคำทักทายของหนุ่ม ป๊อป เหรอครับ มาซะอารมณ์ดีเชียว" รู้สึกว่านายจะไม่ค่อยจะกวนบาทาเลยนะโมะ
"ยังจะมาพูดมากอีกมีอะไรก็ว่ามา "
"โหย แค่นี้ทำเป็นเคือง" ต้นเสียงทำเป็นงอลง้อ "ไม่ดีรึไงครับชายป๊อป กระผมอุตส่าห์ปล่อยให้คุณได้อยู่กับสาวในฝันสองต่อสอง " โทโมะแหย่ป๊อปปี้ไปอย่างอารมณ์ดี ซึ่งไม่ว่าป๊อปปี้จะทำทีท่าว่าเคียงแค่ไหนใขขณะนี้โทโมะก็ไม่คิดที่จะโต้ตอบ เพราะเค้ามีเรื่องที่ระทึกกว่านั้น
"นี่คุณชายขอรับ กระผมมีเรื่องจะมาอัฟเดรต"
"เรื่องอะไรของแกวะ"
"คือแบบว่า กระผมได้แฟนแล้วขอรับ "
"เฮ้ยจริงดิ สาวที่ไหนวะ" ป๊อปปี้ดูจะตื่นเต้นกับข่าวใหม่ที่เพิ่งจะได้รับมาในเมื่อครู่
ในขณะที่โทโมะเอาแต่ยิ้มอย่างกรุ้มกริ่ม
"กระผมให้คุณชายทายครับ"
"เอ.....แล้วผู้หญิงคนไหนนะที่เพื่อนชายทายาทนักธุรกิจค้วามาเป็นแฟน" ป๊อปปี้ทำน้ำเสียงครุ่นคิดยิ่งทำให้โทโมะยิ้มใหญ่เลย
"คิดออกรึยังขอรับ "
"งั้นขอทายแอ่นด์ตอบเลยว่า สาวสวยที่คาเฟ่ไอติม"
"ผิด งั้นเฉลยเลยละกัน สาวคนนั้นเธอน่ารักและฉันก็รัก เธอสวยแล้ฉันก็ชอบ"
"มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว รีบๆบอกมาเหอะเสียเวลา"
"เค้าคือ แก้ว มายด์เบบี๋"
คำตอบนี้ถึงกับทำให้ปลายสายเงียบไปทันทีที่ได้ยินคำตอบ
นี่มันอะไรกัน
เพื่อนชายที่แสนสนิท กับ เพื่อนสาวที่เค้าหวั่นไหว พวกเค้ากลับมาลงเอยกัน
แล้วเค้าจะต้องทำตัวยังไง ถึงจะกล้าที่จะมองหน้าที่จะเจอหน้าเพื่อนทั้งสองอีก
แล้วไหนจะยังฟางอีกหละ
ป๊อปปี้ก็รู้มาเหมือนกันว่าฟางก็แอบชอบในตัวโมโมะเพื่อนของเค้าอยู่
มันช่างเป็นอะไรที่ไม่อาจจะอธิบายได้
ตอนนี้เค้าทำอะไรไม่ได้แม้แต่ที่จะตอบกลับไป
ทำไมกันนะ
ทำไมคนที่เป้นแฟนโทโมะถึงไม่เป็นฟาง หรือไม่ก็สาวคาเฟ่ไอติม
ทำไมพวกเค้าทั้งสองต้องมาลงเอยกันด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ