เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม
13) เอามาอัพต่อให้นิดๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เอามาอัพต่อให้นิดๆเพราะแต่งได้นิดหน่อย ยังไงก็อย่าพึ่งทิ้งเรื่องนี้น้าาาา
สัญญาว่าจะพยายามมาอัพต่อให้จบจ้าา
=================================================
หลังจากวันนั้นมาพวกเราทั้งสี่คนก็เดินทางกลับมากรุงเทพหลังจากที่ได้พักผ่อน(หรือเปล่า)ไปหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ
ฉันยังไม่เห็นหน้าจินนี่เลยนับตั้งแต่วันที่ป๊อปปี้บอกเรื่องจินนี่ให้ฉันฟัง แต่ได้ยินป๊อปว่าเธอมีธุระที่บ้านก็เลยไม่ได้มี
โอกาสจะได้เจอ ได้พูดคุยกัน ตอนนี้จินนี่เลยยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าป๊อปรู้ความจริงเรื่องของเธอกับกวินแล้ว จะว่าไป
เรื่องของจินนี่กับกวินนอกจากฉันกับป๊อปแล้วก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลยล่ะ เพราะอะไรก็ไม่รู้เราสองคนถึงได้ปิดปากเงียบ
กันทั้งคู่ แต่ก็ดีแล้วล่ะเรื่องมันจะได้ง่ายขึ้น
“พี่ฟาง จะไปไหนน่ะ” เอ่ยพูดกับพี่สาวที่แต่งตัวกำลังจะออกจากบ้าน
“ออกไปข้างนอกน่ะ เดี๋ยวเย็นๆกลับ” หันหน้ากลับไปตอบน้องสาว ในขณะที่ใส่รองเท้าอยู่
“ไปยังไง แล้วนี่อย่าบอกนะว่าไปหาอีตาหมีบ้าอ่ะ”
“ไปแท็กซี่ ไม่ได้ไปหาป๊อปหรอกน่า ไปหากวินต่างหาก แล้วเย็นๆเจอกัน” หันไปตอบน้องสาวแล้วรีบวิ่งออกมาเรียก
รถแท็กซี่
“ไปหากวิน ไปทำไมอ่ะ พี่ฟางๆเดี๋ยวก่อน” พอเรียบเรียงคำพูดของพี่สาวได้ จะหันไปถามแต่พี่สาวตัวดีดันหนีออก
ไปซะก่อน
‘ไปหากวิน ไปหาทำไมกันน้า’
================================================
ติดตามต่อไป TO BE CONTINUED
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ