So hot...ชั้นร้อนรักมาดับทีสิ
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ถนนมันแคบหนะ ถ้ายืน4คนพอดีรถชนตาย แก้วเถิบไปชิดโทโมะหน่อยสิ เดี๋ยวรถก็คว้าไปกิน”ชั้นถูกพอสดันไปข้างๆโทโมะ จนแขนชิดกัน โทโมะทำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่อง ชั้นยิ้มหน่อยๆอย่างไม่ให้เค้าเห็น
ร้านไอติม
“แก้ว เอาอะไร”อาร์ตี้ถามขึ้น
“เอา...วานิลาชิพใส่วิปครีม”ชั้นสั่ง
“งั้นชั้นเอาช็อคโกแลตธรรมดา”พอสสั่ง
“ชั้นเอาดิพมะนาว”อาร์ตี้สั่ง นายนี่กินแปลกอยู่เรื่อย
“นายหละโทโมะ”ชั้นถามขึ้น
“เอ่อ...เอาเหมือนแก้ว”พอสเขยิบมาใกล้ชั้น
“นั่นแหน่ๆๆๆ”พอสกระซิบข้างหูจนชั้นยิ้มปากแหย
กลับบ้าน
“บ๊ายบายนะ”ชั้นกับพอสโบกมือลาพวกชายหนุ่มแล้วพากันเดินแยกไปชั้นกับพออสช่วยแม่เก็บร้านแล้วก็พากันเดินกลับบ้าน
MSN
TM ใครนะแอดมา แต่ต้องรับอยู่แล้วหละ ชั้นกดรับแอดไป
TM : ทักทายคร๊าบบบบ
Kaew Jai : ทักค่ะ ใครหรอ
TM : เรียกสั้นๆว่าทีก็ได้ครับ
Kaew Jai : อ๋อค่ะ เราแก้วนะ
TM : ครับผม ทานไรยังหละ
Kaew Jai : ทานละคะ และทีหละ ทานยัง
TM : ยังเลยครับ งั้นไปทานละนะ ฝันดีนะครับ
และระบบก็ออฟไลน์ออกไป ทีไหนหละเนี้ย
ตื้อตึ๊ด
Pos : แก้วววววว!! (ยัยนี่เสียงดังทั้งในMทั้งในชีวิตเลย)
Kaew Jai : ว่าไง ตกใจหมด
Pos : แกรู้ไหมไอ้ KJ เป็นใคร
Kaew Jai : KJ ไหนว่ะ
Pos : ไม่รู้อ่ะ มันแอดมาแล้วกวนชั้นตลอดเลยง่ะ
Kaew Jai : คนอย่างแกก็สมแล้วที่โดนกวน
Pos : ไม่ใช่แกแน่นะ
Kaew Jai : ชั้นเนี้ยนะ จะบ้ารึเปล่า
Pos : ก็เห็นว่า KJ ก็นึกว่าย่อมาจาก Kaew Jai
Kaew Jai : ไม่ใช่เว้ย
เช้า
ณ โรงเรียน xxx
“แก้วๆๆ”ยัยพอสเดินถือไส้กรอกมาให้ชั้นกินไม้นึง
“เออๆ วางไว้ก่อนนะ”ชั้นพูดขึ้น
“ชั้นไม่ได้หมายความว่างั้น ชั้นไปเจออะไรมาด้วยแหละ”พอสพูดขึ้น ชั้นเงยหน้าจากหนังสือนิยายขึ้นมองยัยพอส
“อะไร”ชั้นพูดแบบงงๆ ยัยพอสเลื่อนหน้ามากระซิบข้างๆหู
“ชั้นเจอโทโมะที่ด้านล่าง ในมือมีดอกกุหลาบด้วยแหละ”ชั้นถึงกับตาโต
“แกว่าเค้าจะให้ใคร”พอสพูด ชั้นอมยิ้มนิ่ง
“ให้...ไม่รู้สิ”ชั้นพูดแล้วพับนิยายเก็บทันทีเมื่อเห็นโทโมะเดินเข้ามาในห้อง ในมือเค้าถือดอกกุหลาบสีแดงอยู่ช่อนึง ตาชั้นกลายเป็นรูปหัวใจไปรึยัง ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าแดง
“โทโมะ ฮอตนะเรา มีสาวให้ดอกไม้ด้วย”หา....ชั้นอึ้งทันทีเมื่ออาร์ตี้เดินตามโทโมะขึ้นมาแล้วพูดขึ้น โทโมะยิ้มแล้วเกาหัวเบาๆก่อนจะวางดอกไม้ลงบนโต๊ะตัวเองแล้วเดินมาทางชั้น เลือดขึ้นหน้า
“แก้ว พอส เย็นนี้ไปบ้านเราไหม”โทโมะถามขึ้น บ้านเลยหรอ
“ไปทำอะไรหละ”พอสถามขึ้น
“วันนี้วันเกิดพี่เคนจิ พี่เค้าให้มาชวน โดยเฉพาะเธอ”โทโมะหันไปมองหน้าพอส พอสแบะปากทันที
“แก้วอ่ะไปเหอะ ชั้นขอลาป่วย”ยัยพอสทำหน้ามุ่ย
“ไปนะ ไปด้วยกัน เลี้ยงเต็มที่เลย นะคร๊าบบบบ”โทโมะลากเสียงยาวแล้วยื่นหน้ามาใกล้ชั้น โอ๊ยยยยย เพียง....เธอมาใกล้กัน ใจมันสั่นๆๆและค่อนข้างเหงา >__<
“อื้ม....ไปก็ไป แต่แกไปกับชั้นนะพอส”ชั้นหันไปหายัยพอสที่กำลังงับไส้กรอก
“ไม่”พอสยืนขึ้นทันที
“เถอะนะ ชั้นไม่มีเพื่อนไป”ชั้นพูดขึ้น
“อาร์ตี้ไง ชั้นขอบายก่อนเถอะ”พอสพูดแล้วทำหน้าเมิน
“แกไม่ไปชั้นงอน”ชั้นพูดขึ้น ยัยพอสหันกลับมาทันที
“เออ ไปก็ไป แต่ช่วยบอกพี่นายทีนะโทโมะ ว่าให้เอาตระก้อครอบปากตัวเองไว้ก่อน”ชั้นกับโทโมะหัวเราะออกมาเบาๆ ชั้นหันไปมองหน้าโทโมะ เวลาเค้ายิ้มน่ารักดีจัง ชั้นเคลิ้มจนค้าง โทโมะหันกลับมามองชั้น มันเหมือนภาพโซโลวเวลาที่โทโมะค่อยๆ....หันมามองทางชั้น ค่อยๆหันมา ใบหน้ายังมีรอยยิ้มมันทำให้ชั้นแทบหงายหลังลงไปกับเก้าอี้ นี่ถ้าไม่เป็นแล็คเชอร์ชั้นคงหงายกระโปรงเปิดไปแล้ว เค้ายิ้มแล้วมองมาทางชั้น ใบหน้าของเค้าหล่อเกินกว่าที่ชั้นจะรับไหว เค้ามากระตุกยิ้มให้ชั้นเล็กๆอีกทีตรงหน้าจนชั้นสะดุ้งออกจากภวังค์โซโลวทันที
กลางวัน
“พอสๆๆๆๆ แก้วๆๆๆๆ”เสียงนึงดังขึ้นแล้วมาพร้อมกับอาร์ตี้ที่วิ่งอย่างหอบเหนื่อยมาในโรงอาหารที่มีชั้นนั่งอยู่ข้างกับพอส
“มีไรอาร์”พอสถามขึ้น
“โทโมะ...ต่อยกับรุ่นพี่ม.6”ชั้นถลึงตาโตพอๆกับพอส แล้วรีบวิ่งไป
“ที่ไหนๆ”ชั้นถามอาร์ตี้ที่ยังเหนื่อยไม่หาย
“ใต้อาคารโสต”ชั้นกับพอสรีบวิ่งหน้าตื่น พอไปถึงก็เห็นโทโมะยืนยิ้มอยู่แต่พวกรุ่นพี่3คนลงไปกองกับพื้นหมดแล้ว ชั้นได้แต่งงแล้วเข้าไปหาอย่างไว
“เป็นอะไรไหม”ชั้นถามขึ้น
“สบายดี”เค้ายิ้ม นี่ปัญญาอ่อนหรือเปล่ายิ้มแบบเนี้ย
“นายไปต่อยพี่เค้าทำไม”พอสถามขึ้น
“ก็พวกท่านเค้ามาท้าต่อยเอง”โทโมะพูด เล่นเอายัยพอสเท้าเอวเดินไปหาพี่เอพี่พีทพี่บัคทันที
“นี่ พวกพี่สามตัวทำไมถึงท้าเพื่อนชั้นต่อยหละ หน้าตาสู้เพื่อนชั้นไม่ได้รึไงถึงได้มาท้าต่อยห๊ะ”ยัยพอสเท้าเอวด่า สามคนนั้นค่อยๆลุกขึ้นยืน
“ก็เออดิ เล่นทำแฟนชั้นหันไปชอบมัน บอกเลิกชั้นไปเลย”พี่เอพูดขึ้น
“และก็น้องสาวชั้นด้วย วันๆคลั่งแต่แก ถ่ายรูปแกติดฝาบ้านแล้วยังลามมายันห้องชั้น”พี่พีทพูด
“แฟนชั้นอีกคน ลงทุนซื้อกุหลาบให้แกและยังเพ้อละเมอหาแต่แกด้วย”พี่บัคพูดขึ้น อ๋อ ยัยที่ให้กุหลาบโทโมะนี่พี่แอ๊บแฟนพี่บัคหรอเนี้ย
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
อัพแล้ววว ฝากติดตามตามติดด้วยน้า Love you my redder !!
muah !!!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ