Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...
17)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไม่ว่าฉันจะอยากกอดเทอมากแค่ไหน ไม่ว่าฉันจะคิดถึงเทอมากจนแทบคลั่งตาย ฉันก็จะรอกอดเทอคนเดียว....และถ้าถึงวันนั้นจริงๆก็อย่ามาบ่นว่าฉันไม่รู้จักพอ นิสัยเสีย กินจุ และโลภมากก็แล้วกัน"
โอ๊ยยยยย ไม่โกรธเรื่องยัยพิมแล้วก้ได้แต่โกรธเพราะคำพูดล่อแหลมของและร้ายกาจของนายนี่แหละ T^T
"ป็อบบ้า! ใครเขาพูดเรื่องแบบนี้กันตรงนี้ อย่างนี้เล่าฉันก้อายเป็นเหมือนกันนะนายนี่มัน อื้อ... "
ริมฝีปากร้อยระอุราวกับถ่านไฟจัดจุมพิษที่ริมฝีปากฉันอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดถ้อยคำที่จะออกมาแล้วทำใ้เราทะเลอะกันง้องๆแง้งๆ
ฉันหอบหายใจถี่ๆเพื่อเรียกสติตัวเองและพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของคนเจ้าเล่ห์
ผู้ชายนิสัยไม่ดี เขานี่มันความอดทนต่ำจริงๆ
"พอแล้วนะ....ฉันไม่ใช่ยัยพิมของนาย"
"อีกนิดน่า" เขาใช้ริมฝีปากทำลอยแดงที่คอฉันเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
"ลิมิตฉันให้นายได้แค่จูบ เดี๋ยวก็ฟ้องพ่อนายเลยนี่"
"นี่ก็จูบเหมือนกันนี่นา แค่ไม่ได้จูบที่ปากหวานๆของเทอแค่นั้นเองฉันจะจูบทั่วตัวก็ไม่ผิด" โ๊อ๊ยยยยยยยย จะบ้าตาย
"ฟางจะร้องไห้แล้วนะไม่เล่นแบบนี้แล้วพอที..."
"ไม่พอหรอก..ไม่รู้รึไงว่าฉันอยากจูบเทอซ๊ำแล้วซ้ำเล่า"
"รู้แล้วๆ แต่ไม่ให้ทำนี่ไม่เอาแล้วนะปล่อยเลย"
ฉันไม่อยากเป็นเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆของเขานะ ใครก็ได้ช่วยฉันที....
.....................
................
...........
.........
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ