THE FIRE OF WINGS แค้นรักไฟราคะ
เขียนโดย tomokeawjaiจิ้น
วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.20 น.
แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2556 17.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ของขวัญงานแต่งงาน บอกรักเธอ เลิกแก้แค้น 3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
~ ณ ห้องคนไข้แก้ว ~
ชายหนุ่มเมื่อได้ยินคำอนุญาติจากหญิงสาวก็ประกบปากจูบริมฝีปากบางอย่างดูดดื่มก่อนจะหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กอยู่นาน ก่อนที่หญิงสาวจะส่งสัญญาณให้ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกได้แล้วเพราะตอนนี้เธอกำลังหายใจไม่ออก
แก้ว // : อืม
ชายหนุ่มถอนริมฝีปากของตัวเองออกจากริมฝีปากบาง ก่อนจะซุกไซร์ซอกคอขาวของหญิงสาวจนเป็นรอยแดงจ้ำ พร้อมปลดเสื้อผู้ป่วยออกแล้วโยนลงไปที่พื้นแล้วก็ต้องตกใจที่แก้วใจไม่ได้ใส่บราเซีย เขาเคล้งคลึงอกสวยและดูดเม้มยอดกลีบกุหลาบทั้งสองข้างจนหญิงสาวตรางตอบรับอย่างอ่อนหวานก่อนจะปลดพันธนาการทั้งหมดของหญิงสาวออกแล้วโยนมันลงไป
โทโมะ // : อ๊าห์ยอดรักของโมะ
แก้ว // : อ๊าห์ โมะของแก้ว
ชายหนุ่มพูดจบก็ซุกไซร์และฝากรอยรักไปทั่วท้องสวย ก่อนจะแยกเรียวขาสวยของหญิงสาวแล้วส่งนิ้วไปสำรวจช่องทางสงวนของหญิงสาว หญิงสาวครางตอบรับเขาอย่างหวานหูก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มขยับนิ้ว
โทโมะ // : แก้วใจของโมะเจ็บไหม
แก้ว // : อ๊าห์ อ๊ะ มะ ไม่ จ๊ะ ทะ ที่รัก อ๊าห์
โทโมะ // : ถ้าไม่ไหวรีบบอกน่ะครับ
แก้ว // : อ๊าห์ อ๊ะ มะ โมะ กะ แก้ว อ๊าย
โทโมะ // : กะ แก้ว อย่าเกร็จสิ เดี๋ยวเจ็บ
แก้ว // : มะ โมะ แก้วไม่ไหวแล้วอีาย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ