ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก
11) ความห่างไกล และ การนอกใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ......ป๊อปปี้เดินทางออกจากบ้านไปรับโทโมะ.....
ป๊อปปี้ : เร็วๆ ไอ้โมะ ชั้นต้องไปลาฟาง
โทโมะ : อืม ชั้นลาแก้วมาเรียบร้อยแล้ว
....รถของป๊อปปี้มุ่งหน้าไปบ้านนีระสิงห์อย่างเร็ว....
เอี๊ยดดดดดดด (เสียงจอดรถ)
ป๊อปปี้ : อ้าว ฟาง มายืนรออยู่เลยนะ
ฟาง : ฟางทำแซนวิชมาให้ ทำให้โมะด้วย
ป๊อปปี้ : ฟาง ป๊อปไปอยู่นู่นดูแลตัวเองด้วยนะ อย่ามีกิ๊กล่ะ
ฟาง : อืม (น้ำตาไหล) ป๊อปก็เหมือนกัน
เฟย์ : เฟย์คิดถึงโทโมะกับพี่เขยแย่เลย กลับไวๆ นะ
ป๊อปปี้+โทโมะ : อืม
ฟาง : ป๊อปไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันเครื่อง พูดพร้อมเช็ดน้ำตา
ป๊อปปี้ : ไม่่ร้องนะคนดี (กอดฟาง) เดี๋ยวป๊อปก็มาแล้ว แค่ 2 เดือน
ฟาง : อืม โชคดีนะ
ป๊อปปี้ : บ๊าย บายครับ (สตาร์ทรถแล้วออกจากบ้านฟางไป)
fang faye
ฟาง: เค้าไปแล้วอ่ะเฟย์ แล้วต่อไปนี้พี่จะอยู่ยังไง ฮืออออ (ฟางเริ่มร้องไห้อย่างหนัก)
เฟย์ : ไม่เป็นไรนะพี่ฟาง แป๊ปเดียวเอง งั้นพี่ฟางก็โทร์หาพี่เขยทุกวันเลยดิ
ฟาง : อืม งั้นเข้าบ้านเถอะ
เฟย์ : อ้าว เงียบซะงั้น หลายอารมณ์ จริง
poppy tomo
โทโมะ : เห้ย ป๊อปเเกเงียบมตั้งแต่ขึ้นเครื่องแล้วนะ คิดถึงฟางเหรอ
ป๊อปปี้ : เออ นี่ตั้งแต่คบกันยังไม่เคยห่างกันเลย แล้วครั้งนี้จะตายไหมวะ เครียด !!!!!!!!!
โทโมะ : ทนๆไปละกัน ช่วยไม่ได้ว่ะ งั้นหลับสิ เดี๋ยวพอตื่นจะได้ลืม (จะช่วยได้จริงมั๊ยเนื่ย:ไรท์เตอร์)
.... 3 ชั่วโมงผ่านไป....
ป๊อปปี้ : ฮ้าว ถึงซะที เชียงใหม่ แล้วไปไหนต่อหละ
โทโมะ : อาจารย์บอกว่าเดี๋ยวมีคนมารัับน่ะ
..มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาป๊อปและโมะ ..
..... : ป๊อปปี้และโทโมะใช่ไหม
ป๊อป+ โมะ : อืม
..... : เราเหมียวนะ ต่อไปนี้จะเป็นผู้ช่วยของเธอทั้ง 2 คน
ป๊อป+โมะ : อืม ยินดีที่ได้รู้จัก
เหมียว : ตามเรามาสิ เดี๋ยวพาไปหาคุณลุง
....แล้วเหมียวก็พาป๊อปกับโมะไปหาลุงของเธอ....
เหมียว : นี่ไงคะลุง เด็กฝึกงานที่ลุงให้เหมียวไปรับ
ป๊อป+โมะ : สวัสดีครับ ลุงไพศาล
ลุงไพศาล : จ่ะๆ ลุงดีใจจังที่เธอทั้ง 2 คน มา เมี่ยงเอ๊ย เมี่ยง (ตะโกนเรียกหลานอีกคน)
เมี่ยง : จ่ะ ลุง (หันมาเจอป๊อปปี้) ผู้ชายอะไรหล่อโครต
ลุงไพศาล : พาพวกพี่เค้าไปห้องหน่อยสิ
เมี่ยง : ค่ะ ลุง (หันไปมองป๊อปปี้อีก จนป๊อปปี้ต้องหลบสายตาอันหวานฉ่ำ) ตามมาเลยค่ะ พี่คนหล่อ
.....แล้วเมี่ยงก็นำทางป๊อปกับโมะไปห้อง....
เมี่ยง : นี่จ่ะห้องพี่ มีอะไรบอกเมี่ยงได้นะ (จับมือป๊อปปี้ )
ป๊อปปี้ : จ่ะๆ ขอบใจมาก (แกะมือเมี่ยวออก) เมี่ยงกลับห้องเถอะ พี่ต้องทำงานน่ะ
เมี่ยง : จ่ะ
โทโมะ : แกโทรบอกฟางยังว่าถึงแล้ว
ป๊อปปี้ : ยังว่ะ
โทโมะ : งั้นฉันถ่ายรูปลง twitter ่ก่อนดีกว่า แก้วจะได้เชื่อว่าถึงแล้วจริงๆ
ป๊อปปี้ : ตามใจแกชั้นโทรหาฟางดีกว่า
โทโมะ : เชอะ
poppy fang
ตื๊ด.. ตื๊ด ตื๊ด
ฟาง : ฮัลโหล ป๊อปถึงแล้วเหรอ
ป๊อปปี้ : อืม คิดถึงฟางจัง
ฟาง : ถ้าคิดถึงฟางมากไป เดี๋ยวไม่มีสมาธิทำงานหรอก
ป๊อปปี้ : ฟางมาหาป๊อปได้ไหม
ฟาง : ถ้าว่างก็จะไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่รู้สิ
ป๊อปปี้ : อืม ไม่เป็นไร แต่ป๊อปรักฟางนะ
ฟาง : จ่ะ ฟางก็รักป๊อป แค่นี้ก่อนนะ ฟางต้องทำงาน
ป๊อปปี้ : ครับ บาย
poppy
ป๊อปปี้ : ฟาง ป๊อปคิดถึงฟางมากเลย ป๊อปอยากตายไปเลยตอนนี้ เฮ่อ !! (เดินเข้าห้องแล้วหลับไป)
fang
ฟาง : ให้ตายสิ !! ถ้ารู้ว่าห่างกับป๊อปแล้วทรมานขนาดนี้ก็ตายไปดีกว่า
_________________________________________________
ตอนนี้มีตัวละครใหม่ 3 คน น๊าา
ไรเตอร์ใบ้ว่าเป็นมือที่ 3 ด้วย ถ้าช่วยกันเม้นพรุ่งนี้ จะรีบมาอัพเลยจร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ