คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากเรียนรู้งานเสร็จโทโมะก็ไล่ธามไทออกไปก่อนจะกดล็อคห้องแล้วเดินมาหาหญิงสาวที่นอนหลับอยู่
" ที่ร๊ากครับ" โทโมะนั่งลงข้างๆ ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูแล้วขบเม้นอย่างเอาใจ
" อื้อ" แก้วรู้สึกตัวแล้วลืมตาก่อนจะผลักชายหนุ่มออกห่าง
" หื่นอีกแล้วนะ" แก้วบอกชายหนุ่ม " ธามไทไปไหนล่ะ" แก้วเอ่ยถามหาน้องชาย
" กลับบ้านไปแล้ว ตอนนี้มีแต่เราสองคน" โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวขึ้นมานั่งบนตักแล้วหันหน้าเข้าหาตัวเอง
" จะทำอะไร นี้มันห้องทำงานนะ"
" คบกันนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวตรงๆ
" อะไรนะ"
" คบกัน ผมจะได้มีสิทธิ์ในตัวของแก้ว" โทโมะบอกแล้วเอานิ้วมาจิ้มที่หน้าอกของหญิงสาว
" ตอนนี้คุณมีสิทธิ์ในตัวแก้วแค่คนเดียวรู้ไหม" แก้วเอ่ยบอกแล้วลูบไล้ตามใบหน้าของชายหนุ่มเพื่อเอาใจ
" ก็คุณบอกสิว่าคบกัน ผมจะได้หึง หวง ลงโทษคุณได้เต็มที่" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแต่มือยังคงบีบนวดที่สะโพกหญิงสาวไม่หยุด
" แก้วจะไม่ตกลงตรงลงโทษนี้แหละ" แก้วเอ่ยบอก
" นะครับที่รัก คบกันนะ เป็นแฟนกันนะ" โทโมะออดอ้อนหญิงสาว
" ก็ได้ ห้ามทำให้แก้วเสียใจ และก็ห้ามนอกใจเป็นอันขาด" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
" ครับ ไม่ทำให้แก้วใจเสียใจเป็นอันขาด"
" ถ้ารู้ว่ามีคนอื่นนะ จะตัดให้เป็ดกินเลย" แก้วเอ่ยบอกแล้วก้มลงไปที่โทโมะจูเนียร์
" ไม่เอานะ เก็บไว้มีลูกกับแก้ว ทำกับแก้วคนเดียว"
" งั้นก็คบ"
" เย้" โทโมะบอกแล้วประกบปากหญิงสาวทันที มือยังซุกซนลูบไปทั่วสะโพกของหญิงสาวก่อนจะเลื่อนมาลูบผ่านเป้ากางเกงของหญิงสาว ก่อนจะเอื้อมมือขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อของหญิงสาว พร้อมกางเกงขาสั้นของหญิงสาว
" มันอึดอัดจังโมะ อือ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มพร้อมครางเมื่อโทโมะดูดเม้นที่อกทั้งสองข้างๆ แก้วคุกเข่าลงตรงหน้าชายหนุ่มก่อนจะปลดกางเกงออกจากตัวชายหนุ่มแล้วจับความเป็นชายถูวนไปรอบๆ ทางเข้าของหญิงสาวก่อนจะค่อยๆ ใส่มันลงไปช้าๆ ก่อนจะดึงออกเพื่อเป็นการทรมานให้กับชายหนุ่ม
" อ๊า" แก้วร้องเมื่อตัวเองแหย่ชายหนุ่มอยู่ แต่โทดมะกลับยกตัวขึ้นมาทำให้มันเข้าไปจนสุด แก้วถึงกับจุกเลยที่เดียว
" โมะอ่ะ จุกนะ" แก้วตีไหล่ชายหนุ่ม
" ก็อยากแกล้งโมะทำไมล่ะ" โทโมะบอกแล้วจับสะโพกหญิงสาวขึ้นลงอย่างช้าๆ พร้อมยกมือคล้องคอชายหนุ่มเอาไว้ก่อนจะกดหัวชายหนุ่มเข้าที่หว่างอกของตัวเอง โทโมะเองก็สูดดมอย่างชอบใจและบีบเคล้นอย่างมันส์มือ
" อืม..อื้อ.." แก้วครางเสี่ยงสั่นเมื่อใกล้ถึงจุดแห่งความสุข
" เร็วอีกแก้ว เร็วอีก" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว แก้วเองก็เพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
" อื้อ..อืม" โทโมะครางเมื่อทั้งสองถึงจุดแห่งความสุขพร้อมกัน แก้วเองที่หมดแรงโผซบกับอกกว้างๆ ของชายหนุ่ม โทโมะเองก็จับหญิงสาวให้นอนลงก่อนจะถอดตัวเองออกมาและจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินไปหยิบกระดาษทิชชู่มาทำความสะอาดให้หญฺงสาวพร้อมแต่งตัวให้เรียบร้อย แก้วที่เสร็จกิจกรรมไปก็ผล็อยหลับไปทันที ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวขึ้นมาแนบอกก่อนจะเดินลงมายังรถของตัวเอง
" ขี้เซาจังนะครับ จุ๊บ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาวพร้อมจูบที่ริมฝีปากเบาๆ
" อยู่ไหนเนี่ย" แก้วเอ่ยถามคนรักตรงหน้า
" ตอนนี้อยู่หน้าร้านอาหารแล้ว โมะพาแก้วมาทานข้าวก่อน กลัวจะหิว" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูลงมาหาหญิงสาว ตอนนี้เริ่มจะมืดแล้วแก้วจึงเดินลงมาจากรถพร้อมกับชายหนุ่มที่กุมมือไว้เดินเข้ามาในร้านอาหาร
" สองท่านครับ" โทโมะเอ่ยบอกพนักงานหนุ่ม
" เชิญด้านนี้ครับ" พนักงานบอกแล้วแอบชำเลืองขาขาวๆ ของหญิงสาว
" ที่รักครับ ทานอะไรดี" โทโมะนั่งลงข้างๆ แฟนสาวก่อนจะยื่นหน้าไปใกล้ๆ เพื่อดูเมนูอาหารกับหญิงสาว
" น้องค่ะ ขอก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่จานนึงค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้กับพนักงาน
" ผมเอาเหมือนแฟนผมครับ ชาเขียวหนึ่ง และก็น้ำส้มหนึ่ง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะยื่นหน้ามาบังแฟนสาวไม่ให้มองหน้าพนักงานหนุ่ม
" เป็นอะไรเนี่ย แก้วจะรอบๆ ร้าน"
" ไม่รู้หรือไง ว่าเมื่อกี้ไอ้หน้าอ่อนมันแอบมองขาของแก้วอ่ะ"
" ช่างสิ มองไปก็เอาไปไม่ได้" แก้วบอกอย่างไม่สนใจ
" ไม่เอา โมะหวง" โทโมะบอกแล้วซุกซนกับลำคออย่างออดอ้อน
" อย่าทะลึ่ง นี้มันร้านอาหารนะ" แก้วดุชายหนุ่ม
" งั้นกลับไปป้อนของหวานให้โมะหน่อยนะ" โมะอ้อนแฟนสาว
" ไม่เอา ก่อนกลับก็ป้อนให้แล้ว ยังไม่อิ่มอีกเหรอ" แก้วลูบคางชายหนุ่มเล่นอย่างเอาใจ
" ไม่อิ่ม อยากกินอีกอ่ะ" โทโมะเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาว
" อาหารมาแล้วครับ"
" ทานจ้าวกันดีกว่าค่ะ จะได้กับไปพักผ่อน" แก้วเอ่ยบอกคนรัก โทโมะหันมามองคนขัดจังหวะอย่างไม่พอใจก่อนจะทานลงมือทานอาหาร
++ อัพแค่นี้ก่อนนะ เด๊วไปกินข้าว เด๊วมาอัพใหม่ เม้นด้วยนะ ++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ