หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้
9.0
18)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ผ่านไปสองอาทิตย์มารดาของโทโมะก็พาหญิงสาวย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ที่เพิ่งซื้อพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งไว้อย่างเพียบพร้อม แถมมีแม่บ้านแค่ดูแลทำความสะอาดให้หญิงสาวด้วย " เป็นไงบ้างจ๊ะ ชอบไหม" " ชอบค่ะ หนูต้องขอบคุณคุณแม่มากนะค่ะ" " งั้นขึ้นไปดูห้องนอนกัน แม่ให้ช่างเขาตกแต่งไว้ให้ ดูสิว่าหลานย่าจะชอบไหม" มารดาของโทโมะเอ่ยบอกแล้วพาเดินไปยังห้องนอนของเจ้าตัวเล็ก " ว่าไงหลานย่า ชอบไหมลูก" มารดาของโทโมะที่อุ้มเจ้าตัวเล็กไว้เอ่ยถามกับหลานตัวน้อย " แง้ แง้ๆ" " สงสัยจะหิวนอนแล้ว เดี๋ยวหนูขอพาเจ้าตัวเล็กไปนอนก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วรับเจ้าตัวเล็กมาอุ้มแล้วเอาขวดนมมาป้อน ไม่นานเจ้าตัวเล็กก็หลับไป แก้วจึงอุ้มลูกสาวลงไปนอนในเปล " น้องโมโกะหลับไปแล้วเหรอ" มารดาของสามีเอ่ยถามถึงหลานสาวคนโปรด " ค่ะคุณแม่" " แก้ววววว" เสียงเพื่อนสาวทั้งสองตะโกนก่อนจะเดินเข้ามาในบ้าน " เสียงดังจริงๆ เลยแกสองคนเนี้ย" " นิดนึง พวกฉันซื้ออาหารจะมากินข้าวเที่ยงกับแกและของเล่นมาฝากน้องโมโกะด้วย" เฟย์เอ่ยบอกพร้อมวางถุงกระดาษบนโต๊ะกระจกกลางห้องนั่งเล่น " น้องโมโกะไปไหนอ่ะ" เขื่อนเอ่ยถามหาเจ้าตัวน้อย " หลับอยู่ค่ะพี่เขื่อน แล้ววันนี้พี่สองคนไม่ทำงานเหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างสงสัย " วันนี้พวกพี่สองคนขอหยุดนะครับ พี่ว่าพวกเราไปทานข้าวเที่ยงกันดีกว่า เชิญครับคุณแม่" " ตามสบายกันเลย แม่ขอตัวกลับก่อน จะไปซื้อของอีกนิดหน่อย" มารดาของโทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้กับทุกๆ คน " งั้นพวกแกเตรียมอาหารกันไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันขอออกไปส่งคุณแม่ก่อน" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะประคองมารดาของสามีมาส่งที่รถ " ไว้แม่จะมาเยี่ยมอีกนะจ๊ะ" " ขอบคุณค่ะคุณแม่" แก้วยกมือไหว้มารดา " จ๊ะ" มารดาของโทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินขึ้นรถไป " วันนี้ซื้ออะไรมากินกันเอ่ย" แก้วเดินเข้ามาในบ้านก็เอ่ยถามเพื่อนๆ " ยำวุ้นเส้น ไก่ทอด ไก่ย่าง มาม่าเย็นตาโฟผัดแห้ง ....." เพื่อนสาวร่ายยาวเรื่องเมนูอาหารก่อนที่ทั้งหมดห้าคนจะลงมือทางกัน " ทุกคน มีงานอะไรให้เราทำบ้างไหม" แก้วเอ่ยถามทั้งสี่คน " แกจะทำทำไม อยู่เลี้ยงลูกไปเถอะ" " ฉันอยากมีงานทำนี้ว้า เอาแบบที่ทำที่บ้านก็ได้ ฉันจะได้ดูลูกไปด้วย" " เอางี้ไหมล่ะ ป๊อบมีงานที่จะต้องให้พิมพ์ เดี๋ยวป๊อบเอามาให้แก้วลองทำดูก่อน" ป๊อบเอ่ยเสนอหญิงสาว " ก็ได้ ถ้าอยู่เปล่าๆ แก้วก็เบื่อนะ" " งั้นถ้าพวกเรามีงานพิมพ์อะไรจะบอกแก้วล่ะกันนะ" เขื่อนเอ่ยบอก " ขอบคุณทุกคนนะค่ะ" " แก้ว เรื่องลูกอ่ะ พวกเรารู้หมดแล้วนะว่ามีคนจัดฉากขึ้นมาเพื่อให้โทโมะเข้าใจแกผิด" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว " อืม" แก้วเอ่ยบอกแล้วเงียบไป " ฟาง ทำไมต้องพูดตอนนี้ด้วยอ่ะ" ป๊อบเอ่ยกระซิบแฟนสาว " ใช่ แก้วกำลังกินได้เยอะอยู่เชียว" เฟย์เอ่ยบอกเพ่อนสาวอีกคน " ไม่เป็นไรหรอก แก้วอิ่มพอดี" แก้วเอ่ยบอกแล้วฝืนยิ้มให้เพื่อนๆ " แกอยากรู้ไหมว่าใครเป็นคนทำ" " ใครอ่ะฟาง" เฟย์เอ่ยถามอย่างสงสัยเช่นเดียวกัน " พิม แฟนเก่าไอ้โมะมัน" ป๊อบปี้เอ่ยบอก เพราะเขาเป็นคนสืบเองเลยรูว่าพิมต้องการที่จะกลับมาขอคืนดีกับโทโมะ เพราะแต่ก่อนทั้งสองเคยรักกันมากและพิมก็เป็นฝ่ายที่ทิ้งโทโมะไป คราวนี้เลยกลับมาจะแย่งโทโมะมาเป็นของตัวเอง " พอเถอะพี่ป๊อบ แก้วกับเขาเราจบกันไปแล้ว" แก้วเอ่ยบอก " มันเข้าใจแก้วผิดนะ" เขื่อนพยายามอธิบาย " แต่ถ้าเข้ารักแก้วจริง เขาคงจะต้องพูดคุยและถามแก้วนะ ไม่ใช่เคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วทิ้งจดหมายไว้ให้เพียงแค่นี้" แก้วเอ่ยบอกทั้งน้ำตา " พอได้แล้วเขื่อน เพื่อนนายมันนิสัยไม่ดี" เฟย์บอกอย่างงอนๆ " อะไรอ่ะ เขื่อนผิดเหรอ" " ชิ" " อย่าทะเลาะกันเพราะแก้วเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างโทโมะกับแก้ว" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกเดินนี้ออกไป " เห็นไหม เพราะนายทำให้แก้วต้องเป็นแบบนี้" เฟย์ต่อว่าแฟนหนุ่ม " พอเลย หยุดทั้งคู่" ฟางบอกก่อนจะเดินตามเพื่อนสาวไป " โอเค เขื่อนขอโทษ" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วกอดแขนแฟนสาวไว้ " ก็ได้ นายสองคนกินไปก่อนนะ เดี๋ยวขอไปดูแก้วก่อน" เฟย์เอ่ยบอกแล้วเดินตามเพื่อนสาวไป " ทำไงดีว่ะ" ป๊อบปี้บ่นกับเพื่อนหนุ่ม " ไว้ค่อยไปดูไอ้โมะแล้วค่อยมาคิดกัน" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วนั่งจัดการอาหารตรงหน้าต่อ
ทางด้านโทโมะเขาก็เฝ้าแต่คิดถึงแต่หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยา เขาพยายามให้คนออกตามหาเธอแต่ก็ไม่พบเลย แต่กลับมาโดนแฟนเก่าของเขาอย่างพิมตามติดแจ จนเขาไม่สามารถไปไหนได้ " โมะค่ะ วันนี้เราไปช้อปปิ้งกันนะค่ะ" พิมเดินเข้ามาในห้องทำงานของชายหนุ่มพร้อมกับกอดแขนออดอ้อน " ผมไม่ว่างครับขอโทษด้วย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลุกเดินหนี " คุณจะไปไหน คุณไม่เคยเดินหนีพิมเลยนะค่ะ" " ผมจะไปตามหาเมียผม เข้าใจไหมว่าเมียผม" โทโมะตะคอกใส่หน้าหญิงสาวก่อนจะเดินออกไป " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" " จะไปไหนว่ะไอ้โมะ" ป๊อบปี้ที่จะเดินมาหาก็เห็นเพื่อนเดินออกมาจากห้องทำงานก็เอ่ยถาม " จะไปตามหาลูกกับเมีย แกพอจะรู้บ้างไหม" " ฉันไม่รู้หรอกว่าแก้วกับลูกอยู่ไหน แต่พอมีรูปอยู่บ้าง" " เอามาจากไหน" " จากฟางอ่ะ เคยถามนะแต่ฟางไม่ยอมบอกว่ะ ขอโทษด้วย" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วหยิบมือถือออกมาเปิดรูปให้เพื่อนหนุ่มดู " เฮ้ย!" " ร้องทำไม" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มอย่างตกใจ " ไปคุยที่ห้องแกได้ไหม ห้องข้าน่าเบื่อว่ะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินนำไปยังห้องทำงานของเพื่อนหนุ่ม " ทำไม ยัยพิมตามไม่ปล่อยไง" " เออ" " แล้วเมื่อกี้แกร้องทำไม" " ก็เด็กคนนี้กับที่ฉันเห็นมันคนละคนกัน" โทโมะเอ่ยบอกแต่สายตายังจ้องไปยังรูปเด็กน้อยในมือถือของเพื่อนหนุ่ม " แล้วเด็กคนนั้นเป็นยังไง" " ผิวดำ ผมหยิก น่าเกลียดว่ะ" " แกรู้จักแก้วดีแค่ไหน รักเขาแต่ไม่เชื่อใจเขา" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มอย่างลอยๆ
~~~ อัพให้แล้วนะจร้า เม้น โหวตกันหน่อยนะจร้า ~~~
ทางด้านโทโมะเขาก็เฝ้าแต่คิดถึงแต่หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยา เขาพยายามให้คนออกตามหาเธอแต่ก็ไม่พบเลย แต่กลับมาโดนแฟนเก่าของเขาอย่างพิมตามติดแจ จนเขาไม่สามารถไปไหนได้ " โมะค่ะ วันนี้เราไปช้อปปิ้งกันนะค่ะ" พิมเดินเข้ามาในห้องทำงานของชายหนุ่มพร้อมกับกอดแขนออดอ้อน " ผมไม่ว่างครับขอโทษด้วย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลุกเดินหนี " คุณจะไปไหน คุณไม่เคยเดินหนีพิมเลยนะค่ะ" " ผมจะไปตามหาเมียผม เข้าใจไหมว่าเมียผม" โทโมะตะคอกใส่หน้าหญิงสาวก่อนจะเดินออกไป " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" " จะไปไหนว่ะไอ้โมะ" ป๊อบปี้ที่จะเดินมาหาก็เห็นเพื่อนเดินออกมาจากห้องทำงานก็เอ่ยถาม " จะไปตามหาลูกกับเมีย แกพอจะรู้บ้างไหม" " ฉันไม่รู้หรอกว่าแก้วกับลูกอยู่ไหน แต่พอมีรูปอยู่บ้าง" " เอามาจากไหน" " จากฟางอ่ะ เคยถามนะแต่ฟางไม่ยอมบอกว่ะ ขอโทษด้วย" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วหยิบมือถือออกมาเปิดรูปให้เพื่อนหนุ่มดู " เฮ้ย!" " ร้องทำไม" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มอย่างตกใจ " ไปคุยที่ห้องแกได้ไหม ห้องข้าน่าเบื่อว่ะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินนำไปยังห้องทำงานของเพื่อนหนุ่ม " ทำไม ยัยพิมตามไม่ปล่อยไง" " เออ" " แล้วเมื่อกี้แกร้องทำไม" " ก็เด็กคนนี้กับที่ฉันเห็นมันคนละคนกัน" โทโมะเอ่ยบอกแต่สายตายังจ้องไปยังรูปเด็กน้อยในมือถือของเพื่อนหนุ่ม " แล้วเด็กคนนั้นเป็นยังไง" " ผิวดำ ผมหยิก น่าเกลียดว่ะ" " แกรู้จักแก้วดีแค่ไหน รักเขาแต่ไม่เชื่อใจเขา" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มอย่างลอยๆ
~~~ อัพให้แล้วนะจร้า เม้น โหวตกันหน่อยนะจร้า ~~~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ