หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้
9.0
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ วันนี้หญิงสาวไม่มีเรียนแก้วจึงไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้า แต่โทโมะกลับบังคับให้หญิงสาวตื่นเพราะจะพาหญิงสาวไปเที่ยว แต่จำเป็นต้องลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว " จะไปไหนอ่ะโมะ อยากกลับเย็นนะ แก้วจะต้องไปทำงานอีก" " เลิกทำงานได้ไหม โมะไม่ชอบให้แก้วไปงานแบบนั้น" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมกอดเอวไว้แล้วเอาคางเกยไว้บนไหล่ของหญิงสาว " แล้วแก้วจะทำไงล่ะ แก้วจะต้องใช่เงินนะ ไหนจะใช้กินรายวัน ผ่อนคอนโดอีก แก้วเพิ่งซื้อยังผ่อนไปไม่เท่าไรเลย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม " โมะเลี้ยงได้" " เลี้ยงได้เหรอ แก้วเห็นโมะตามแก้วทุกวัน งานการไม่มีทำไง อย่าดีแต่ขอแม่สิ" " โมะก็ทำนะ แค่ให้ลูกน้องทำต่ออีกทีไง" " แบบนี้เหรอที่แก้วจะฝากชีวิตไว้ได้อ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม " งั้นโมะจะพิสูจน์ให้แก้วดูก็ได้ว่าโมะก็ทำงานได้เหมือนกัน รับรองว่าแก้วฝากชีวิตไว้กับโมะได้อย่างสบายใจ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว " แก้วจะค่อยดูวันนั้นนะ" แก้วบอกกับชายหนุ่ม หญิงสาวไม่อยากให้ชายหนุ่มมาตามติดจนไม่ทำงานทำการ แก้วจึงตัดสินใจพูดออกไปแบบนั้น เย็นนี้แก้วมาทำงานโดยมีโทโมะมานั่งเฝ้าเหมือนเคยพร้อมเพื่อนหนุ่มอีกสองคน " ว่าไงว่ะไอ้โมะ มานั่งหน้าเศร้าอะไรตรงนี้" " ก็น้องแก้วอ่ะดิ" โทโมะบอกแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนทั้งสองฟัง " ข้าก็เห็นด้วยกับน้องแก้วนะ เอ็งไม่ทำงานใครเขาจะกล้าเอาชีวิตมาฝากไว้ด้วยว่ะ" เขื่อนเอ่ยบอกเพ่อนหนุ่ม " ข้ากับไอ้ป๊อบไม่เห็นต้องตามน้องเฟย์ น้องฟางอย่างแกเลยว่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม " ตกลงกรูผิดคนเดียวใช่ไหมเนี่ย" โทโมะบอกแล้วดื่มเหล้าในแก้วจนหมดเกลี้ยง " เอาน่า พิสูนจ์ให้น้องแก้วเขารู้ ตานี้นะน้องเขาจะได้รักแกอย่างหมดหัวใจไง" " เอ้าดื่ม" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วชนแก้วกับเพื่อนๆ " โมะรอที่รถนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วเดินออกไปพร้อมเพื่อนหนุ่มทั้งสอง ไม่นานหญิงสาวทั้งสามคนก็เดินมาที่รถที่จอดเรียงกันอยู่ " พรุ่งนี้เจอกันนะแก้ว" ฟางเอ่ยบอกแล้วเดินไปหาป๊อบปี้ที่ยืนรออยู่ " บ๊ายบาย" เฟย์โบกมือให้เพื่อนสาวก่อนจะเดินเข้าไปในนั่งรถของเขื่อน " ไม่กลับบ้านเหรอค่ะ" แก้วเดินเข้ามาถามชายหนุ่มที่ยืนพิงรถอยู่ " กลับสิครับ" โทโมะรวบเอวหญิงสาวมากอดไว้ " พอเลย แก้วอยากกลับคอนโดแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแล้วแกะมือของชายหนุ่มออกแล้วเดินไปนั่งรอในรถ " คืนนี้นอนด้วยได้ไหม" " ไหนบอกว่าจะไปทำงานไง" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม " ทำสิ แต่คืนนี้ขอกำลังใจก่อน ได้ป่ะครับ" " อืม ก็ได้" แก้วบอก โทโมะจึงรีบขับรถกลับมายังคอนโดของหญิงสาวทันที
" ว่าไงกั้ง ไม่สบายหายแล้วเหรอ" แก้วเดินเข้าในห้องเรียนเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่หยุดเรียนเพราะไม่สบาย " ดีขึ้นแล้ว อดไปค่ายกับพวกแกเลย" กั้งบอกอย่างเสียดาย " อยากบอกว่าแกพลาดสุดๆ ว่ะ" กวินเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม " พลาดอะไรว่ะ อยากรู้แล้วล่ะสิ" " ก็พี่โมะตามไปเฝ้ายัยแก้วถึงเพชรบุรีเลยนะสิ" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม " และยังมีอาจารย์ทีเจที่เดินตามจีบยัยแก้วอีก" " งานนี้ยัยแก้วไม่ตายหรอ ขนาดวันนั้นฉันกับยัยแก้วติดฝนจะตัวเปียกทั้งคู่ พี่เขาทำหน้าโหดซะฉันกลัวเลยว่ะ" กั้งเอ่ยบอกอย่างขนลุก " พอเลย อาจารย์มาแล้ว" แก้วบอก ทั้งหมดจึงหันหน้าไปสนใจเรียนหนังสือกัน หลังเลิกเรียนพวกเราทั้งหมดห้าคนก็มานั่งทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารข้างมหาวิทยาลัยกัน " แล้ววันนี้พี่โทโมะของแกไม่มารับเหรอ" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว " ไม่อ่ะ พี่เขาทำงาน" " ใครบอกว่าไม่มา" กั้งเอ่ยบอกแล้วพยักหน้าให้หันไปมองชายหนุ่มที่เดินมา " แก้ว พี่ขอคุยด้วยหน่อย" โทโมะเอ่ยเรียกหญิงสาว แก้วที่นั่งทานข้าวอยู่ก็ลุกเดินตามชายหนุ่มออกไป " มีไรค่ะ" " อาทิตย์นี้มีเรียนกี่วัน" โทโมะเอยถามหญิงสาว " เหลืออีกแค่วันเดียวค่ะ แต่แค่สองวิชา พี่ถามทำไมเหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างสงสัย " พี่จะชวนแก้วไปต่างจังหวัดกับพี่ พี่จะไปทำงานและพี่เป็นห่วงแก้วด้วย ไปกับพี่นะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว " เอ่อ..แล้วงานแก้วล่ะค่ะ" " ไปลางานหรือว่าจะลาออกดี" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว " ลาค่ะ ไม่ใช่ลาออก" แก้วบอกชายหนุ่ม " เดี๋ยวกลับไปเก็บกระเป๋านะ พี่จะไปทำงานสามวันแล้วอีกสองวันก็จะพาแก้วเที่ยวก่อนจะกลับกรุงเทพฯ โอเคไหม" " โอเคค่ะ ตอนนี้แก้วหิวข้าว เราไปทานข้าวกันดีกว่าไหม" แก้วเอ่ยบอกแล้วชวนชายหนุ่มเข้ามานั่งรอในร้านอาหาร " ไม่ทานข้าวเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนนุ่มที่นั่งข้างๆ " ไม่ รีบๆ กินเถอะ" โทโมะเอ่ยสั่งหญิงสาว แต่แก้วกลับแกล้งนั่งทานช้าๆ จนเพื่อนๆ ตามยิ้มให้กับเพื่อนสาวที่กล้าแกล้งชายหนุ่ม " แก้ว" โทโมะเรียกหญิงสาวเสียงเข้มเพราะรู้ว่าถูกแกล้ง " อิ่มแล้วค่ะ"
เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วกับโทโมะก็เตรียมตัวออกเดินทาง โทโมะแวะมาเข้ามาที่บริษัทเพื่อเอาเอกสารที่ลืมไว้ แก้วจึงนั่งคอยอยู่ที่รถ " เอาเอกสารมาแล้วเหรอค่ะ" " ครับ" " แล้วพี่จะไปจังหวัดไหนเนี่ย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ออกรถไปตามถนน " พัทยา" " โห แค่นี้ก็ต้องเอาแก้วมาด้วย" แก้วเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ " ไม่ได้ เดี๋ยวแก้วมีกิ๊กพี่ก็แย่สิ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะขับรถเข้ามาจอดในปั๊ม หญิงสาวจึงเดินไปซื้อขนมกินในซูเปอร์ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมถุงน้ำและขนม " กินไส้กรอกไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างรถรอพนักงานเติมน้ำให้ให้เสร็จ " ป้อนไหม ถ้าป้อนก็กิน" โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงป้อนไส้กรอกใส่ปากชายหนุ่ม " แก้วไปนั่งในรถก่อนไป" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อมองไปยังพนักงานหนุ่มที่จ้องขาขาวๆ ของหญิงสาว วันนี้แก้วเลือกใส่เสื้อยืดโปโลสีแดงกับกางเกงยีน์สขาสั้น ทำให้เห็นผิวขาวๆ " ทำไมอ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม โทโมะไม่ตอบก่อนจะพาหญิงสาวเข้ามานั่งในรถ ก่อนจะเดินมาจ่ายเงินค่าน้ำมันแล้วขับรถออกไปทันที " เป็นอะไรอีกล่ะค่ะ" แก้วถามชายหนุ่ม " ป่าวครับ พี่แค่ไม่ชอบให้ใครมามองขาขาวๆ ของแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอามือมาวางบนขาขาวๆ ของหญิงสาว โทโมะใช้เวลาราวสองชั่วโมงก็เดินทางมาถึงพัทยา ชายหนุ่มขับรถมาจอดที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เข้าได้จองห้องไว้แล้วพาหญิงสาวขึ้นไปพักผ่อน " ตอนนี้พักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวตอนเย็นเราไปเดินเล่นที่ริมชายหาดกัน" " โอเค" แก้วบอกแล้วจัดเสื้อผ้าของตัวเองและชายหนุ่มเข้าตู้เสื้อผ้าอย่างเรียบร้อย " ไม่นอนก่อนหรอ" " พี่ขับรถมาเหนื่อยๆ นอนก่อนเถอะ" แก้วบอกโทโมะจึงเดินไปนอนที่เตียงแล้วหลับไปทันที แก้วจัดเสื้อผ้าเสร็จก็มาเปิดทีวีดูที่นั่งด้านนอกก่อนจะเผลอหลับไป จุ๊บ
" ว่าไงกั้ง ไม่สบายหายแล้วเหรอ" แก้วเดินเข้าในห้องเรียนเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่หยุดเรียนเพราะไม่สบาย " ดีขึ้นแล้ว อดไปค่ายกับพวกแกเลย" กั้งบอกอย่างเสียดาย " อยากบอกว่าแกพลาดสุดๆ ว่ะ" กวินเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม " พลาดอะไรว่ะ อยากรู้แล้วล่ะสิ" " ก็พี่โมะตามไปเฝ้ายัยแก้วถึงเพชรบุรีเลยนะสิ" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม " และยังมีอาจารย์ทีเจที่เดินตามจีบยัยแก้วอีก" " งานนี้ยัยแก้วไม่ตายหรอ ขนาดวันนั้นฉันกับยัยแก้วติดฝนจะตัวเปียกทั้งคู่ พี่เขาทำหน้าโหดซะฉันกลัวเลยว่ะ" กั้งเอ่ยบอกอย่างขนลุก " พอเลย อาจารย์มาแล้ว" แก้วบอก ทั้งหมดจึงหันหน้าไปสนใจเรียนหนังสือกัน หลังเลิกเรียนพวกเราทั้งหมดห้าคนก็มานั่งทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารข้างมหาวิทยาลัยกัน " แล้ววันนี้พี่โทโมะของแกไม่มารับเหรอ" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว " ไม่อ่ะ พี่เขาทำงาน" " ใครบอกว่าไม่มา" กั้งเอ่ยบอกแล้วพยักหน้าให้หันไปมองชายหนุ่มที่เดินมา " แก้ว พี่ขอคุยด้วยหน่อย" โทโมะเอ่ยเรียกหญิงสาว แก้วที่นั่งทานข้าวอยู่ก็ลุกเดินตามชายหนุ่มออกไป " มีไรค่ะ" " อาทิตย์นี้มีเรียนกี่วัน" โทโมะเอยถามหญิงสาว " เหลืออีกแค่วันเดียวค่ะ แต่แค่สองวิชา พี่ถามทำไมเหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างสงสัย " พี่จะชวนแก้วไปต่างจังหวัดกับพี่ พี่จะไปทำงานและพี่เป็นห่วงแก้วด้วย ไปกับพี่นะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว " เอ่อ..แล้วงานแก้วล่ะค่ะ" " ไปลางานหรือว่าจะลาออกดี" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว " ลาค่ะ ไม่ใช่ลาออก" แก้วบอกชายหนุ่ม " เดี๋ยวกลับไปเก็บกระเป๋านะ พี่จะไปทำงานสามวันแล้วอีกสองวันก็จะพาแก้วเที่ยวก่อนจะกลับกรุงเทพฯ โอเคไหม" " โอเคค่ะ ตอนนี้แก้วหิวข้าว เราไปทานข้าวกันดีกว่าไหม" แก้วเอ่ยบอกแล้วชวนชายหนุ่มเข้ามานั่งรอในร้านอาหาร " ไม่ทานข้าวเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนนุ่มที่นั่งข้างๆ " ไม่ รีบๆ กินเถอะ" โทโมะเอ่ยสั่งหญิงสาว แต่แก้วกลับแกล้งนั่งทานช้าๆ จนเพื่อนๆ ตามยิ้มให้กับเพื่อนสาวที่กล้าแกล้งชายหนุ่ม " แก้ว" โทโมะเรียกหญิงสาวเสียงเข้มเพราะรู้ว่าถูกแกล้ง " อิ่มแล้วค่ะ"
เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วกับโทโมะก็เตรียมตัวออกเดินทาง โทโมะแวะมาเข้ามาที่บริษัทเพื่อเอาเอกสารที่ลืมไว้ แก้วจึงนั่งคอยอยู่ที่รถ " เอาเอกสารมาแล้วเหรอค่ะ" " ครับ" " แล้วพี่จะไปจังหวัดไหนเนี่ย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ออกรถไปตามถนน " พัทยา" " โห แค่นี้ก็ต้องเอาแก้วมาด้วย" แก้วเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ " ไม่ได้ เดี๋ยวแก้วมีกิ๊กพี่ก็แย่สิ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะขับรถเข้ามาจอดในปั๊ม หญิงสาวจึงเดินไปซื้อขนมกินในซูเปอร์ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมถุงน้ำและขนม " กินไส้กรอกไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างรถรอพนักงานเติมน้ำให้ให้เสร็จ " ป้อนไหม ถ้าป้อนก็กิน" โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงป้อนไส้กรอกใส่ปากชายหนุ่ม " แก้วไปนั่งในรถก่อนไป" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อมองไปยังพนักงานหนุ่มที่จ้องขาขาวๆ ของหญิงสาว วันนี้แก้วเลือกใส่เสื้อยืดโปโลสีแดงกับกางเกงยีน์สขาสั้น ทำให้เห็นผิวขาวๆ " ทำไมอ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม โทโมะไม่ตอบก่อนจะพาหญิงสาวเข้ามานั่งในรถ ก่อนจะเดินมาจ่ายเงินค่าน้ำมันแล้วขับรถออกไปทันที " เป็นอะไรอีกล่ะค่ะ" แก้วถามชายหนุ่ม " ป่าวครับ พี่แค่ไม่ชอบให้ใครมามองขาขาวๆ ของแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอามือมาวางบนขาขาวๆ ของหญิงสาว โทโมะใช้เวลาราวสองชั่วโมงก็เดินทางมาถึงพัทยา ชายหนุ่มขับรถมาจอดที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เข้าได้จองห้องไว้แล้วพาหญิงสาวขึ้นไปพักผ่อน " ตอนนี้พักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวตอนเย็นเราไปเดินเล่นที่ริมชายหาดกัน" " โอเค" แก้วบอกแล้วจัดเสื้อผ้าของตัวเองและชายหนุ่มเข้าตู้เสื้อผ้าอย่างเรียบร้อย " ไม่นอนก่อนหรอ" " พี่ขับรถมาเหนื่อยๆ นอนก่อนเถอะ" แก้วบอกโทโมะจึงเดินไปนอนที่เตียงแล้วหลับไปทันที แก้วจัดเสื้อผ้าเสร็จก็มาเปิดทีวีดูที่นั่งด้านนอกก่อนจะเผลอหลับไป จุ๊บ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ