รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  29.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เขานั้นเข้าไปในครัวก็ไปเจอ กับแก้วนั้นที่กำลังทำอาหารอยู่เขาเลย
 
“หื้ม หอมจังเลย  ” เขาที่ได้เข้ามากอดเธอด้านหลังก็พูดเข้าไปทันที  แถมหอมแก้มอันชมพู่ของเธออีกด้วย
 
“นี่พอเลย ทำอาหาร อยู่นะ ”  เธอนั้นเมือรู้สึกตัวว่าคนที่เขามากอดเธอคือเขา ก่อนที่เธอบอกเขาพร้อมตีไปที่แขน
 
“เราเปลี่ยนบรรยากาศกันไหม  ” เขานั้นที่กอดเธออยู่พร้อมกับสมองอัน หื่นของเขาที่ทำให้เขานั้นพูดออกมา
 
 “เปลี่ยนบรรยากาศไรเรอ ”
 
“ก็เปลี่ยนจากทำเตียง เป็นห้องห้องครัวไง ”   รองดูไหมอาจสนุกนะ
 
“สมองพี่มีแต่เรื่องแบบนี้ อยู่เรื่อย เลย ”  เธอฟังจากคำพูดเขาทำให้เธอหยุดการทำก่อนหันมาว่า
 
“โถ๋ไรอ่ะ  ก็ได้งันพี่ไปรอทานนะ  ส่วนเรื่องคืนนี้สาวสวยไม่รอกนะจร๊ ”   เขานั้นพูดทิ้งท้ายไปและเดินไปที่ห้องรับแขก
 
“ไอพี่บ้า ”  เธอนั้นได้ตะโกนออกไปเมือได้ยินคำพูดของเขา แล้วหันมาทำอาหารต่อด้วยใบน่ายิ้มแย้ม
 
 
 
ห้องรับแขก
 
“กูคิดว่าจะไม่ได้ทานข้าวแล้ว ”  เขื่อนนั้นที่เห็นเดินมาก็แช ว ทันที
 
“กูสงสารมึงตังหากไอเขื่อนกลัวว่าจะอดกินข้าว ไม่งันนะในครัวแล้ว ”
 
คำพูดของทำให้มีเสียงหัวเราะจากเพื่อนชายของเขาเอง
 
“นี่ หัวเราะไรดังเชียว  ” เธอนั้นพูดเมือได้ยินเสียงหัวเราะทั้งสอง
 
“ป่าวจร๊   ที่รัก  เสร็จแล้วเรอ  ปะไอเขื่อนทานข้าวกัน    ”  เขานั้นบอกเธอไปพร้อมชวนเพื่อนไปทานข้าว
 
“วาวน่ากินจัง  แต่ก็ควงไม่สู้คนทำหรอกเพราะคนทำน่ากินมากกว่า ”   เมือเขามาถึงโต๊ะ ก็มาพูดทันที
 
“นี่พอเลยนะทานดีกกว่าค่ะ ”  พี่เขื่อนพี่โทโมะ  
 
คำพูดของเธอนั้นทำให้สองหนุ่มเริ่มทานทันที
 
 
ห้องนอนแก้ว
 
“แก้วจ๋า พี่ขอที่นะ ”  เขานั้นอ้อนวอนขอเธอ
 
“ก็ได้นะ   แต่พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ ค่ะ น ” ะ  เธอพูดด้วยแววตาของเธอนั้นทำให้เขาใจอ่อนเลย
 
 
“ได้จร๊พี่ไปอาบก่อนนะ ”  เขานั้นรีบพูดและหยิบ้าไปก่อนเข้าห้องน้ำ 
 
ปล่อยให้เธอหัวเราะอยู่คนเดียว
 
 
ผ่านไปสักพัก
 
“แก้วจ๋าพี่อาบเสร็จแล้วจร๊  ” เขานั้นอาบเสร๊จก็รีบกรัโจนใส่เธอ
 
   
  “ นี่แก้วเจ็ยนะ ”
 
“เรามาเริ่มกันดีกว่านะ   ”  เขาบอกเธอพร้อมรอคำตอบจากเธออีก
 
“แก้วก็พร้อมแล้ว ”  เธอนั้นตอบไปด้วยความเขิน อายมากอยู่
 
พอเขานั้นได้คำตอบจากเธอก็เริ่มเลยทันที
 
 
โทโมะจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขานั้นจะชอบจับหน้าอกของเธอพอลูบใล้ซักพักก็จะจับเสือถลกขึ้นแล้วเอาลิ้นมาเลียที่
 
 
หัวนมของ เธอทั้งสองข้างเธอรู้สึกเสียวมากจะครางฮืม....ตลอดเวลา   ซักพักเขาจะเอามือลูบไปตรงหว่างขาข้าง
 
 
ล่างของเธอจะไล้ไปมาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แล้วเค้าจะถอดกางเกงเธอออก เขาก็จะไล้ลิ้นเลียทั่วตัวเธอไปหมด
 
 
รวมถึงตรงนั้นด้วยเขาจะจับขาของเธอกางออกแล้วเอาลิ้นเลียไปที่ตรงร่องกลางกายเธอมันทำ ให้เธอนั้นรู้สึก
 
 
เหมือนโลกจะหมุนให้ได้ เธอจะคอยยกก้นกระดกร่อนไปมาเพราะมันเสียวซ่าน  ทั้งมีความสุข  มันส์... ซักพักเขา
 
 
ก็จะค่อยๆดันท่อนซุงของเขาเข้าไปในกายของเธอจนเธอต้องร้องออกมา  ว่าเสียวมากเลยจ๊ะเธอต้องคอยยกก้น
 
 
ส่ายไปมาเพื่อที่จะให้เข้าสะดวกจนท่อนซุงของเขา เขาไปในสุดเวิ้งถ้ำเค้าก็จะส่ายก้นไปมาพร้อมกับโยกเป็น
 
จังหวะ * (จินตนาการต่อนะเราไม่เก่งแบบนี้)
 
 
 
โทษที่นะถ้าไม่สนุกและไม่รู้เรื่อง  โดนเฉพาะ nc  เราพึ่งหัดแต่งไม่เก่งเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา