รักครั้งนี้ต้องมีใครเจ็บ!

9.4

เขียนโดย พั้นซ์

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.18 น.

  5 session
  13 วิจารณ์
  12.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2556 21.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ตกเย็นเขื่อนมาส่งฉันที่บ้าน เขาบอกกับฉันไว้ว่าเขารู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่ดี เทียบเท่าโทโมะได้เลย และเขาก็รู้ว่าฉันรักโทโมะไม่ไ้ด้รักเขา แต่เขื่อนก็ยังยืนยันจะคบกับฉัน และเขาก็บอกว่าถึงตอนนี้ฉันไม่รักเขา เขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ฉันมีความสุขแล้วก็รักเขาให้ได้ ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันนะ คนดีๆอย่างเขื่อนมาชอบแต่กับปฎิเสธเขา และยืนยันที่จะรักคนที่เขาไม่รักเราต่อไป สงสัยฉันคงจะรักโทโมะมากเกินไปจริงๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามฉันต้องตัดใจจากโทโมะ และรักเขื่อนให้ได้
~สิ่งที่เธอถามฉันจะถามใครมันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร~ 
เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นในขณะที่ฉันกำลังนอนคิดอะไรเพลินๆอยู่ที่เตียง ฉันคว้าโทรศัพท์มือถือมาดูว่าใครโทรมา แต่พอเห็นชื่อกลับไม่อยากรับมัน เพราะมันเป็นชื่อของเขา ผู้ชายคนที่ทำให้ฉันร้องไห้อย่างบ้าคลั่งกลางห้าง! แต่เขาก็ไม่ยอมลดละกลับโทรหาฉันเป็นสิบๆสาย จนฉันรำคาญเลยปิดโทรศัพท์ซะ เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ30นาที ก็ได้ยินเสียงแม่ตะโกนเข้ามาว่า.....
"แก้วๆ ทำอะไรอยู่ลูกโทโมะมาหาที่บ้านน่ะ" หึ!นิสัยไม่เปลี่ยนจริงๆเลยโทโมะ อยากคุยก็ต้องคุยให้ได้ไม่ว่าจะยังไง สงสัยฉันจะเเพ้โทโมะแล้วล่ะ
"อยู่ค่ะ ให้โทโมะข้ึนมาก็ได้ค่ะ"ฉันตอบไป
"โอเคงั้น เดี๋ยวเเม่เรียกโทโมะให้นะลูก"จากนั้นแม่ก็เดินลงไปตามโทโมะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมอีตานี่ถึงได้เอาแต่ใจขนาดนี้ นี่มั้นจะสองทุ่มอยู่แล้วนะ
"แก้วๆ! เปิดประตู"พูดไม่ทันขาดคำก็มาพอดี ฉันลุกไปเปิดประตูให้โทโมะ พอเปิดประตูออก โทโมะก็โผเข้ากอดฉัน นี่มันอะไรกันเนี่ย เขาเป็นอะไรของเขา
"แก้วๆฉันมีอะไรจะบอกเธอ><"
"อืมอะไรล่ะ ฉันก็มีอะไรจะบอกนายเหมือนกัน"
"งั้นแก้วพูดก่อนเลย โมะรอฟังอยู่"ถ้าฉันพูดออกไปอะไรจะเิกิดขึ้นบ้างนะ แต่ตัดสินใจไปแล้วนี่ยังไงก็ต้องพูด
"ฉันคบกับเขื่อน!!"ในที่สุดฉันก็พูดออกไป หน้าของโทโมะแดงก่ำด้วยความโกรธ แต่ฉันจะไม่แคร์เขาอีกแล้ว ขนาดเขายังไม่แคร์ฉันเลยนี่
"เธอคบกับมีนทำไมเธอก็รู้ว่าฉันไม่ชอบขี้หน้ามัน!! แล้วเธอคบกับมันทำไม!!!"
"นายมีสิทอะไรมาห้ามฉัน นายไม่ได้เป็นอะไรกับฉันซักหน่อย!!"
"เธอชอบมันจริงๆเหรอแก้ว"โทโมะพูดเสียงอ่อน พร้อมเชยคางฉันขึ้นและประกบริมฝีปากของเขาลงอย่างแผ่วเบา และเนิ่นนานเกือบหนึ่งนาที จนฉันและเขาเริ่มขาดอากาศหายใจ เขาจึงถอนริมฝีปากออก
"เธอชอบมันจริงๆเหรอแก้ว"
"ฉัน....."
------------------------------------------------------------------------------------------------
รอฟังคำตอบของแก้วกันด้วยนะจ๊ะ บ๊ายบาย^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา