หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที
8.6
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้ว// อะไร.........โทโมะโทโมะ//จะกลับแล้วเหรอแก้ว//..........................ฟาง//เอ่อ จ๊ะ จะกลับแล้ว แล้วโทโมะละโทโมะ//ก็กำลังนะ.....แก้วเราไปส่งนะแก้ว//......................(เชิดค่ะเชิด)โทโมะ//ตกลง...............แก้ว//ไม่!โทโมะ//เป็นไรไปแก้ว//เป็นคนเว้ย เห็นว่าเป็นอีกัวนาหรือไง (กวนแล้วไหมละ)โทโมะ//เธอเป็นไรของ.......หวาย// ถ้าแก้วเค้าไม่ไป หวายไปแทนได้นะค่ะ โทโมะ// ไปหาคนอื่นเถอะหวาย หวาย//ทำไมละ หวายจะอยู่กับโมะโทโมะ//แต่โมะ ไม่อยากอยู่-กับ-หวาย เข้าใจไหม?หวาย//ไปหา........ฟาง//อย่าไปยุ่งกับแฟนฉันนะหวาย// สิทธิ!.......//หวายหวาย//มีไรแบมแบม//(กระซิบหวาย) ขอฉันป็อปปี้ ส่วนแกโทโมะ OKEYหวาย//ไม่มีปัญหา แบม//พี่ป็อปขาหวาย//พี่โมะขาป็อปปี้/โทโมะ// มันจะมาทำไม สองคนวะโทโมะ//รำคาญเว้ยยยยยยยยยยยป็อปปี้//ไม่ตีสสสสสสสสสสสสแก้ว//ไปเหอะฟาง เดี๋ยวเค้าว่าเราเป็น ก-ข-คโทโมะ// เดี๋ยวสิแก้ว.................... บ้านแก้วแก้ว//บายๆฟาง//อืมฉันกลับมาจากโรงเรียนที่น่าเบื่อ โลกนี้มีอะไรที่มันดู(ไม่)ดีบ้างม้ายยยยยเนี๊ย (คนมัน alon) ฉันมองขึ้นไปบนเพดานห้อง ไอ้หลอดไฟนี้มันก็ดูเก่าๆ เน่าๆ แล้วนะ (เกี่ยวอะไรกับ alon ไม่ทราบ) เปลี่ยนดีกว่าฉันไม่พูดพลามทำเพลง (เพราะร้องเป็นอย่างเดียว=_=) ก็ลงมือ หันๆๆ สับๆๆ (หลอดไฟนะค่ะ โปรดทราบว่ามันคือหลอดไฟ) แล้วเปลี่ยนมันอย่างคล่องแคล่ว เพราะ ฉันทำเป็น (พิมมาได้คนแต่ง)ก็อกๆๆๆแก้ว//ใครป้า// ป้าเองค่ะแก้ว//มีไรค่ะป้า//มีคนมาหาค่ะแก้ว//ใครค่ะป้า//เค้าไม่ให้ป้าบอกนะค่ะแก้ว//ค่ะๆ เดี๋ยวแก้วลงไปดู........//แก้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ