หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที
8.6
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแล้วอาหารมื้อค่ำก็คือ................................................... สปาเก๊ตตี้ สเต๊ก!หวาย//ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่โทโมะดูสิห้อม หอม พี่แก้วเนี๊ยทำหอมมากๆเลยละโทโมะ//งั้นๆและนาแก้ว//นี้นายได้เอาเข้าปากยังละถึงมาว่างั้นโทโมะ//ดูคนทำก็รู้แก้ว//อั้ยยะ! นายโทโมะ นายไม่ต้องกินเลยนะเฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยหวาย//สมน้ำหน้าโทโมะ//ยัยหวายแกนี้มันชักจะมากไปแล้วนะ ได้นิสัยใครมาเนี๊ยแก้ว//หวายน้องนาย ต้องได้นิสัยนายมาสิโทโมะ//ใครถามเธอ???เปรี้ยงงงงงง หน้าแตกเลยคร้าพี่น้องงงงงงงงง>O< (คนแต่งขอคืน)แก้ว//ไปเถอะหวาย ไปกินข้าว ปล่อยให้คนบ้างคนกระเพาะอาหารทะลุทะล่วงไปเลยโทโมะ//............... (หนุ่มน้อยของเราขี้เกรียจเถียง)หวาย//เดี๋ยวสิค่ะ สงสารพี่โทโมะแก้ว//สงสารทำไมคนแบบนั้นโทโมะ//โอเคฉันยอมเธอแก้ว//อิอิ งั้นมากินข้าว แล้ว! ห้ามว่าฝีมืออาหารฉันนะ!โทโมะ//ไม่อร่อยอ่าดะ.............ผัวะ!แก้ว//หุบปากไปเลยนะเว้ยยยยยยยย ไม่งั้นเจอบาทาทะล่วงปากแน่ๆโทโมะ//ทำเป็นโหดแก้ว//ฉันบอกว่าให้หุบ!โทโมะ//ก็ได้.....หวาย//พี่โทโมะ(กระซิบกระซาบ)โทโมะ//ไร (ซึ่งอีกฝากกระซิบตอบ)หวาย//ทำไมพี่ยอมพี่แก้วอ่า (กระซบด้วย)โทโมะ//ไม่รู้สิ(กระซิบอีกรอบ)หวาย//ชอบเหรอ (กระซิบๆๆๆ)แก้ว//กินข้าวไหม (กระซิบเน้อ)หวาย โทโมะ//กิน (กระซิบตอบบบบบ) .....................เว้ยยยยยยยยยย พี่แก้ว/ยัยแก้วแก้ว//กระซิบกระซาบอะไรกันห๊า!หวาย//พี่แก้วอ่า (ขัดจังหวะเนอะๆ)แก้ว//ไปกินข้าวได้แล้วมั้งหวายคิด //อดฟังความในใจพี่โทโมะเลยอ่า เซ็งเป็ดดดดดดดแก้ว//คิดอะไรอยู่หวายหวาย//ป่าวค่า กินข้าวววววว^^หลังจากทานข้าวเสร็จ ก็ได้เวลา วิจารณ์อาหารรรรรรรเริ่มที่ยัยหวายน้อยของแก้วใจหวาย//อาหร่อยมากๆเลยค่ะโทโมะ//ไม่เห็นอร่อยเลยงั้นๆๆอ่าโทโมะคิด//แต่จริงๆอาหร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกแก้ว//แล้วใครมันเล่นซะเกลี้ยงจานเลยละ นี้แก้วขออีกหน่อยไม่อิ่ม แหวะ!TOMO TALKยัยแก้วนี้มันแสนจะรู้อะไรปานนี้ผมละเบื่อจริงๆเลย เซ็งไก่!หวาย//ออกจะอร่อยโทโมะ//ไม่เลยหวาย//หวายบอกว่าอร่อยก็อร่อยสิโทโมะ//ไม่อร่อยหวาย//อร่อยโทโมะ//ไม่อร่อยหวาย//อร่อยโทโมะ//ไม่อาหร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยหวาย//อาหร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยปั้ง!หวาย โทโมะ// เฮือก!O_oหวาย//พี่แก้ว หวายตกใจนะค่ T^Tโทโมะ//จะทุบทำไมแก้ว//เพื่อให้สองคนนี้ เลิกทะเลาะกันนะสิ!หวาย//โกรธแล้ว เพราะพี่โมะคนเดียวโทโมะ// อ้าวนี้ๆๆๆยัยคนแต่ง (อะไรค่ะพระเอก) นี้ยัยหวายมันเป็นน้องฉันอยู่ป่ะ (ก็ใช่นะสิทำไม??) ดูไม่เคารพพี่ชายเลย (นี้มันคาร์แร๊กเตอร์ของหวาย) เหรอ?? (อืม(._.) (-_-)) มีไรจะถามอีก (อะไรอีกรีบๆถามนะ จะไปดูหนัง) เออๆ จะถามว่า มีกี่ตอนเรื่องนี้ (ไม่รู้จบตอนไหน นั้นและทั้งหมด) ยัยบ้า!.....ว่าแต่ดูเรื่องไร (เรื่องบ้านผีปอป) เหรอ ไม่กลัวมันมาควักไส้ออกเหรอ (ปากปีจอนะแก ถ้ามันมาควักไส้ฉันแล้วฉันตาย ฉันจะมาหลอกหลอนแกนะสิ) เอาวันที่ 1 และ 16 นะ (ทำไม??) หวยออกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (บ้ามากกก!)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ