หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  25.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนจบ(บทส่งท้าย)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก




ป็อป//มีไรเหรอ.........//อะ น้ำป็อป//ขอบใจนะแบม^^(ฝืนยิ้มสุดๆ)ฟาง//เธอ หายโกรธแล้วเหรอแบม//อืม เราคิดว่า เรามาเป็ฯมิตรกันดีกว่าฟาง// จ๊ะความคิดในมันสมองแบม : ยัยบ้า ใครจะไปเป็นเพื่อนกับคนอย่างแก ถ้าฉันไม่ได้ป็อป แก! ยัยฟางอย่าคิดว่าจะได้แตะต้องเนื้อตัวป็อป หึ!:แบม//อะ นี้ของเธอ เห็นยืมเชียร์ป็อปนาน เดี๋ยวคอแห้งฟาง// ไม่เป็นไรหรอกเรามีแล้วแบม//เธอไม่ไว้ใจฉันเหรอ ไม่เป็นไรหรอก (._.) (มารยา)ฟาง//ก็ได้จ๊ะแล้วสุดท้ายยัยฟางก็กระดกน้ำลงไปหหมดขวดตุบ!แบม//อร่อยไหมฟางจ้าแก้ว//ฟางงงงงงงงงงงงงงงงจู่ๆยัยฟางก็สลบลงไปกองกับพื้น ป็อปที่พยายามเขย่าตัวฟาง แต่ยัยนนั้น ไม่ได้สติป็อป//อัตราการเต้นของหัวใจต่ำมากแบม// สมน้ำหน้าเพี่ยยยยยยยยยยยยยยยแบม//แก นางแก้วแกโดนหมับ!แบม//หวายหวาย//แกมาทำไรที่นี้ ฉันบอกแกแล้วไม่ใช่หรือไง ว่าอย่าทำแบม//แล้วไงละย่ะ มันเรื่องของฉันนี่ ไปใกล้ๆเลยไปเหม็นขี้หน้า ป็อปขาไหนๆฟางก็จะ ตาย! แล้ว ปล่อยๆเค้าไปเถอะคะหวาย//แกทำไรฟางแบม//ยา XXXหวาย// O______O หวายตั้งสติได้ก็เอยขึ้นว่า................หวาย// รีบไปหาหมอ ยัยฟางต้องล้างท้องง ไม่งั้นตายลูกเดียวป็อป// เฮ้ย! ไปเอารถโทโมะ//ได้สุดท้ายเหลือแต่หวาย แบม แก้ว <<<<<<<<คนสุดท้าย เค้าไม่ไปเองค่ะหวาย//แกทำ ทำไมแบม//เพื่อป็อปหวาย//ทำให้เค้าเสียแฟนไปอ่านะแบม//แล้วไง ถ้าไม่มียัยนั้นเค้าคงรักฉันหวาย//แต่แกทำเกินไปนะแก้ว//ใช่แล้ว เธอนะทำอย่างกะยัยฟางไม่ใช่คนแบม//แล้วไงหวาย//นี้เธอนะไม่สำนึกหรือไง ต่อให้ฟางตายไป เค้าก้ไม่สนใจแกหรอกแบม//ทำไมละ เค้าไม่สนใจ แต่ยังไงซะ! ยัยฟางก็ตายอยู่ดีแก้ว//เธอไม่สำนึกไม่ว่านะ แต่ที่เธอทำมันแรงเกินไป ถ้าฉันทำกับคนที่เธอรักบ้างเธอจะรู้สึกยังไงละแบม//ถ้าเธอกล้าทำ ฉันก้จะฆ่าเธอไงแก้ว//ก้เหมือนป็อป ป็อปก็จะฆ่าเธอเหมือนกัน ต่อให้เธอเป็นสุภาพสตรีผู้อ่อนแอ ป็อปก็ฆ่าเธอได้เหมือนกันนะและหวาย//ไปขอโทษซะ แล้วไม่ต้องมายุ่งกับพวกเราอีกแบม//หวาย! ชิ ต่อไปนี้ฉันกับแกไม่ใช่เพื่อนกัน!!!!!!!!!!!!!!!แก้ว//ขอบใจมากนะหวายหวาย//ไม่เป็นหรอกจ๊ะ เพราะ คนต่อไปคือแก!แก้ว// ฉันนึกว่าเธอจะเป็นคนดีไปนะ........//สำเร็จ ฉันหลอกทุกคนไปหมดแล้ว ฮ่าๆๆ เพราะในนั้นนะ แค่ยาสลบแก้ว//แบม หวาย นี้พวกเธอ...........หวาย//ยัยโง่! ศัตรูของฉันคือแก สัจจะไม่มีในหมู่โจร เนอะแบมแบม//ใช่ๆแก้ว//พวกเธอ....... (แค้นสุดๆ)หวาย//ลุย!แก้ว//ไม่มีวันที่ฉันจะยอมพวกเธอแบม//ไหวเหรอ ฉันไม่ได้มีสองนะหวาย//พวกเราพรึ่บ!แก้ว//O___________O ยี่สิบสองคน!หวาย//ไหวเหรอ........//ถ้าไหวละหวาย//ก็จะ........... เคกเกอร์O________Oเคกเกอร์ คือหน่วยของทีเจ ที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก (เวอร์หน่อยๆ)เทเจ (น้องทีเจ) //ว่าไงจ๊ะ สุดสวยของเทเจ มาเสนอหน้าอยู่นี้เอง เอาแหวนพี่ฉันมาเดี๋ยวนี้ เธอด้วยแบมถ้าเธอไม่อยากเจ็บตัว!หวาย//ปล่อยนะปล่อยตุบ!เทเจชกท้องหวายหวาย//นี้นาย!เทเจ//เอามา!เทเจดึงแหวนออกจากมือหวายแบม//กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดเทเจ//อย่าคิดว่าจะรอด จับมัน แล้วเอามันยัดเข้ารถ อย่าลืมเอาแหวนจากมันมาด้วยหวาย//จะไปไหนเทเจ//จะพาพวกเธอไปทิ้งข้างถังขยะ!หวาย/แบม//กรี๊ดดดดดดดดดดดด ปล่อยยไม่ไปนะ!แบม// ฉันคืนให้ดีๆแล้วปล่อยฉันไปเถอะเอาหวายไปหวาย//แบม!เทเจ//ทั้งสองเลยนั้นและ ไปซะเอามันขึ้นรถ.........//ฮ่าๆๆๆๆแก้ว//พวกนายO________________Oโทโมะ//แหะๆ จริงๆน้ำนั้นนะไม่มีไรหรอก ฟางแอบไปเปลี่ยนแก้ว//นี้พวกแก!โทโมะ//อือ ที่รักครับ มานี้หน่อยสิแก้ว//ว้ายยยยยยย ฟางแกช่วยฉันด้วยยยยยฟาง//บายๆๆๆๆๆๆๆหลังโรงเรียนโทโมะ//แก้ว.....เอ่อ.......ฉัน......เอ่อ.......ชอบเธอนะแก้ว//แล้ว........อะไรนะ นายชอบฉัน!โทโมะ//ครับ!แก้ว//บ้า!โทโมะ//บ้าแต่ก็รักนะครับผมแก้ว//นาย.....ว้าย อะไรโทโมะโอบแก้วโทโมะ//หอมแก้มหน่อยสิแก้ว//เอ่อ...อืมจุ๊บ!โทโมะ//ตาโมะนะโทโมะจับหน้าแกแล้ว ประทับริมฝีปากลงไปที่ปากของแก้ว แก้วพยายามดันโทโมะออกแต่ไม่สำเร็จเพราะโทโมะแรงเยอะกว่า แก้วเลยยอมแต่โดยดี โทโมะเลื่อนริมฝีปากออกแล้วก้มมาที่หูแก้งแล้วบอกว่าโทโมะ//รักนะครับแก้ว//อืมแล้วทั้งคู่ก็ลงเอยกันบทส่งท้ายยยยยยยยยย^^แก้ว//นี้โทโมะโทโมะ//ครับผมแก้ว//มานี้เลยโทโมะ//แก้วโมะเจ็บนะครับแก้ว//เจ็บเหรอ นี้มันอะไร อะไรเต็มล็อกเกอร์เลย มีแต่ดอกไม้ จดหมาย ใครส่งมาบอกมาเดี๋ยวนี้.......//ฉันเองแก้ว//แกเองเหรอที่แย่งของคนอื่นนะโทโมะ//เดี๋ยวก่อนแก้ว.................//จุ๊ๆ โทโมะแก้ว//ยัยนี้เป็นใครโทโมะ!โทโมะ//พะ...............แก้ว//เพื่อนเหรอ?โทโมะ//ไม่ใช่แก้ว//งั้นแฟนใช่ไม แกตายยยยยยยยโทโมะ//พี่ทิยะ!!!!!!!!!!!!!!!!แก้ว//พี่-ทิ-ยะโทโมะ//อืม พี่สาวของโทโมะเองและ เธอนะอยากรู้ว่าแก้วจะหึงไหม เลย เอ่อ ทดสอบแก้ว// แฮ่ๆ ขอโทษนะค่ะพี่ทิยะทิยะ//ไม่เป็นไรจ๊ะ ชื่อจริงพี่ วิราพร ไทยานนท์นะ หรือ ทิยะกะจ๊ะแก้ว//ค่ะฟาง// ฮ่าๆๆๆๆแก้ว//ขำบ้าไร!ป็อปปี้//ก็พี่แก้วหึงไม่เข้าท่าสิค่ะ พี่โทโมะกับพี่ทิยะหน้าออกจะเหมือนกันแก้ว//ก็มันโมโหอ่า เลยไปสังเกตป็อปปี้//ทุกคนเข้าใจค่ะแก้ว//เข้าใจ???ป็อปปี้//เข้าใจว่า พี่แก้วกับพี่โทโมะเป็นแฟนกันไงค่ะแก้ว//ทุกค? ทุกคนนี้ใครเหรอจ๊ะป็อปปี้//มานี้ค่ะกระจกแก้ว//O_________________________O!ทุกคนในโรงเรียน//ดีใจด้วยนะโว้ยยยยยยยยย ยัยทอมหน้าหม้อ ฮ่าๆๆๆๆๆๆแล้วทุกคนก็กางแผ่นกระดาษแผ่นยักษ์ออก ซึ่งในนั้นเขียนว่า.....“ โมะรักแก้วนะครับคนดี โมะสัญญาว่า จะไม่เจ้าชู้และจะรักแก้วคนเดียว I LOVE U”
THE END :)))
THANK YOU ♥ ^^

 


 


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา