หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที
8.6
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าที่แสนจะสดใส ใครหลายๆคนมักออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน แต่เธอคนนี้กับนอนแผ่หล้าอยู่บนเตียงสั้นๆของเธอ“โอ้ย เมื่อไรฉันจะสบายสักที” เธอสบถออกมากับตัวเองเล็กน้อย “อีกสามพันปีเลยหรือไงกัน เฮ้อ!” เธอยังสบถกับตัวเองไม่เลิก จะให้เลิกได้ไงละ ก็เหมือนเธอมันจน จน จน และก็จนก๊อกๆๆๆๆ“ใครนะ????” เธอร้องถามออกไปด้วยความสงสัย แต่ใครมันจะไปรู้ว่านั้นคือกล“..........” เสียงปลายทางยังคนเงียบ เธอเลยเลือกที่จะเดินไปเปิดประตูแทน“ฉันถามว่า อุ๊บ! OxO” เธอโดนชายปริศนาปิดปากเธออย่างจัง เพื่อไม่ไห้เธอร้อง เค้าดูหล่อมากๆในสายตาเธอและผู้หญิงหลายคน แต่เธอไม่รู้เลยว่าเค้ามาทำไมเค้าลากเธอลงไปที่รถสปอตคันหรูแล้วยัดเธอเข้ารถKAEW TALK……..ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนรถสปอตคันหนึ่งอยู่ ไม่รู้อีตาหมอนี้มันมาแต่หลุมศพไหน หน้าตาก็ดี แต่ทำไมต้องมาจ้องจับงับแง่ฉันด้วย ผู้หญิงสวย เซ็กซี่กว่าฉันมีเป็นพันๆคน ทำไมมันจ้องฉันด้วย หรือฉันหน้าไปเหมือนแม่มัน............//มองนานไม่ครับ สาวน้อยฉันน้อยตรงไหนมิทราบยะ แกลองมายกฉันดูซิ แกจะเรียกว่าช้างมาบังเกิดแก้ว//นายเป็นใคร จู่ๆก็มาจับฉันยัดใส่รถ ฉันไม่ใช่ปลากระป๋องนะย่ะ จะให้ใครมายัดง่ายๆ.......//ถ้าฉันยัดเงินละเอามะเงิน ก็แค่.......O________O ดอลลาร์ เงินนนนนนนนแก้ว//นายว่าไงนะ?? เอาใหม่สิ ฉันอยากจะฟังอีกเอี๊ยดดดดดดดดดดดดดฉันแค่อยากฟังนายพูดอีกครั้ง ไม่ได้อยากฟังเสียงเบรกรถนายยยยยยยยยยยยย>O<.........//เอาไหมเงินแก้ว//นายต้องการอะไร?? (มีลูกเล่นนะค่ะ)...........// ฉันต้องการ...........เธอจะให้อะไรฉันละ?อ้าวไอ้นี้ ฉันถามแก มิได้ให้หน้า(หล่อๆ)แกมาถามฉันแก้ว//ฉันถามนาย ไม่ได้ให้นายย้อมถามฉัน.....นี้ถามจริงเหอะนาย เป็นคนยังไงกันแน่...............// ก็เป็นคนเหมือนเธออีตาหมอนี้มันจ้องหน้าฉันเขม่ง แกจะกินฉันเหรอ????=_=;;แก้ว// เอ้าเถอะย่ะ! ว่าแต่นายชื่อไรอ่า.......//โทโมะแก้ว//โดโซะโทโมะ//โทโมะแก้ว//เบ็งโตะโทโมะ// โท-โมะแก้ว//อ้อ โทโมะโทโมะ//ที่นี้ตาเธอ ตอบคำถามฉันมาว่าจะให้อะไรฉันแก้ว//งั้น นายจะเอาไรก็เอา เพราะฉันไม่มีอะไรในตัวเองเลยสักนิดโทโมะ// เป็นแฟนฉันแก้ว// ดะ.......เห้ยยยย ไอ้โดโมะ แบบนี้มันไม่แฟร์นะทำไมฉันต้องเป็นแฟนนายด้วยผู้หญิงสาวๆน่ารัก รวย กว่าฉันมีเป็นร้อยคน ทำไมมาเหลือฉันโทโมะ// สเป็คครับแก้ว//นายยยยยยย...........ไม่มีไรจะพูด!โทโมะ//อิอิแก้ว//ขำหาพระบิดานายเหรอโทโมะ//แรงนะครับแล้วจู่ๆอีกตาหมอนี้ก็เบรกกะทันหันเอี๊ยดดดดดดดดดดดดดแก้ว//เบรกแบบนิ่มนวลหน่อยไม่ได้หรือไงห๊ะ!โทโมะ//ชินครับแก้ว//อีตาหมอนี้มันเป็นคนยังไงวะ?โทโมะ//ลงมาซิครับ อยากตายไหนนั้นเหรอแก้ว//ไอ้บ้า!ด้านล่างของรถแก้ว//นี้มันร้านที่ดังที่สุดในโซล.....นายพาฉันมา......???โทโมะ//ที่นี้นะ ฉันเป็นเจ้าของเองและฉันถอยหลังสองสามก้าวโทโมะ///ผมไม่ได้เป็นเกย์ครับกระเทยยเว้ยยยยยยยยยยยยแก้ว//อืมๆโทโมะ// ไม่เชื่อละสิครับO___O มันอ่านใจฉันออกแก้ว// นะ นาย รู้ได้ไงโทโมะ//หึ!แฮ่!แก้ว// ขะ ขะ เขี้ยว ไม่จริงนายเป็น เป็น เป็น แวม-ไพร์โทโมะ//อึกฟิ้ว!แล้วจู่ๆอีตาหมอนี้โดดขึ้นฟ้าไปแล้ว.....มันไม่กลับมา แล้วจะให้ฉันกลับยังไงละพนักงาน//คุณหรือป่าวค่ะ ที่คุณโทโมะให้มาแต่งหน้า แล้วเซ็ทผมใหม่แก้ว//ไม่ใช่ค่ะพนักงาน//สักครู่นะค่ะแล้วยัยพนักงานหน้าปลาทู (ที่จริงมันควรเป็นชายาพระเอกแต่นางเองไม่ยอมค่ะ)แล้วเวลาก่อนล่วงเลยผ่านไป ยี่สิบนาที ไม่ใช่ปาดนี้ยัยพนักงานลื่นเค้าร์เตอร์ตายแล้วเหรอ (แช่งเค้าบาป!)พนักงาน//มาแล้วค่ะ คุณค่ะ ไม่ผิดหรอกค่ะ นี้ใช่รูปคุณไหมค่ะ?ยัยนักงานหน้าปลาทูก็โชว์รูปฉันให้ดูแก้ว//ค่ะ แต่คุณได้มันมาจาก......?พนักงาน//คุณโทโมะค่ะ คุณโทโมะบอกว่าคุณเป็น เอ่อ.......ภรรยาเค้านะค่ะแก้ว//บ้า! ฉันไม่ใช่ภรรยาเค้านะค่ะ เข้าใจผิดแล้วค่ะพนักงาน//ค่ะ เชิญค่ะฉันตอบรับอย่างไม่เต็มใจ สุดๆ ก็อีตาหมอนั้นมันว่าฉันเป็นภรรยามานนนน คิดแล้วแค้น......//ไงแก้ว//เฮือก! โทโมะโทโมะ//เป็นไรไปครับแก้ว//นี้ๆๆๆๆๆฉันดึงอีตาโมะมาในที่ลับตาคมแก้ว//นายไปปบอกเค้าทำไมว่าฉันเป็นภรรยานาย ฉันยังไม่ได้มีไรกับนายเลยนะย่ะ ไปถอนคำพูดเดี๋ยวนี้นะ!โทโมะ//ไม่มีวันแก้ว//นาย.....พนักงาน//เชิญทางนี้ค่ะแก้ว//ค่ะ ......จำไว้!ฉันหันไปด่าอีตาโมะก่อนที่จะหายไปในห้องขนาดเล็ก.....
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ