Love beat ปิ๊งรักหมดจัยยัยเซี้ยวซ่า

6.7

เขียนโดย nooอมยิ้ม

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553 เวลา 20.44 น.

  19 ตอน
  101 วิจารณ์
  77.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ตบกระจาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
ณ.มหาลัย
แก้ว:“เฮือก นายมาได้ไง!”แก้วเดินไปห้องเรียนแต่ว่าเธอเห็นโทโมะนั่งยิ้มอยู่ (ปกตินายนี่นั้งอยู่คนเดียว)
โทโมะ:“ผมอยู่ห้องนี้ ทำไมหรอ
แก้ว:“นายอยู่ห้องนี้ฉันไม่ว่า แต่ทำไมนายต้องนั่งข้างฉันด้วย”แก้วเดินไปหาโทโมะ
 
โทโมะ:“คุณต้องการความอบอุ่นไม่ใช่หรอที่รัก”
แก้ว:“ที่รัก อะไรห่ะ กล่าวมั่วๆฉันไม่ใช่ที่รักนาย”แก้วเริ่มโมโห
โทโมะ:“เฮ้อ น้อยใจผมหรอ มามะ มาหอมให้ชื่นใจหน่อยเร็ว”โทโมะทำมาจู๋
 
ฟาง:“อ่าว  แก้วมาแล้วหรอ โทโมะสวัสดีจ้ะ”ฟางยิ้ม
 
ป๊อปปี้:“ไอ้เขื่อน มาแล้วหรอทำไมน่าซีดว่ะเพื่อน”
 
เฟย์:“เค้า กลัวจิ้ง…”เขื่อนปิดปากเฟย์
 
แก้ว:“เฮ้ๆๆ เพื่อนฉันนะ นายทำอะไรนะ”แก้วเดินไปหาเรื่องเขื่อนแต่ถูกโทโมะดึงมา
 
โทโมะ:“ไง ยัยแสบยุ่งเรื่องของคนอื่น เรื่องเรายังไม่เคลียเลยนะ”โทโมะกระซิบที่หูแก้ว
 
แก้ว:“อะไร ปล่อยนะ ปล่อยๆๆๆๆๆๆ”แก้วดิ้นไปดิ้นมายิ่งเธอดิ้นเท่าไหร่โทโมะก็กอดเธอแน่นกว่าเดิม
 
ฟาง:“น่ารักจริงเชียว อิจฉาอ่า”ฟางยิ้มกรุ้มกริ่ม
 
หวาย:“โทโมะค่ะ เดินเข้ามาพร้อมสมุนอีก2คน
 
โทโมะ:หวาย!!!”เฟย์/เขื่อน/ฟาง/ป๊อปปี้/แก้ว/โทโมะ
 
หวาย:“ไง พวกหล่อนสามคนมาเกาะแกะอะไรกับแฟนฉันห่ะ”(หวายเอา 3 คนเลยนะ)
 
“อื้ม”หวายเดินมายังหน้าฟาง
 
เพี้ยะ!!!
 
หน้าฟางไถลตามแรงตบของหวาย เลือดซึมออกมานิดๆที่มุมปากของฟาง
 
เพี้ยะ!!!
 
ฟาง:“นี่กล้าตบฉันหรอ”ฟางเห็นฝ่ายตรงข้ามล้มก็คร่อมแล้วตบไปมาอย่างเหลืออด
 
เพี้ยะ! เพี้ยะ! เพี้ยะ! เพี้ยะ!เ พี้ยะ!
 
ตอนนี้หน้าของหวายมีรอยมือของฟางเต็มไปหมด
 
ป๊อปปี้:“ฟางหยุดเถอะ”ป๊อปร้องห้าม
 
ฟาง:“อื้มได้ แต่ขอตบครั้งสุดท้ายนะ”ตอนที่ฟางคุยกลับป๊อปปี้ก็เสียหลักโดนหวายขึ้นคร่อมเธอบ้าง
 
เพี้ยะ! เพี้ยะ!เพี้ยะ!
 
หวาย:“ทำฉันแสบมากนะ แต่ตบไม่เลวดีนี่”
หวาย:“ตาแกแล้วยัยแก้ว”หวายดึงเสื้อแก้วแล้วตบแก้ว
 
หวาย:เพี้ยะ! โทษฐานนั่งตักแฟนฉัน
 
แก้ว:เพี้ยะ! โทษฐานที่ฉันเกลียดหน้าแก!!!
แก้ว:เพี้ยะ! โทษฐานทำแก้มขวาฉันแสบ
 
แก้ว:เพี้ยะ! โทษฐานทำเพื่อนฉัน
 
แก้ว:เพี้ยะ! โทษฐานที่ฉันเกลียดหน้าเธอยิ่งกว่า!!!
 
หวาย“ฝากไว้ก่อนนะแก้ว! เธอจะโดนดีแน่!”หวายจับแก้มตัวเองแล้วพยุงตัวขึ้นแล้วออกจากห้องไป
คิดว่าแปลกไหมว่าหวายไม่ตบเฟย์เพราะแฟนเฟย์หน้าลิง555+แก้ว:เป็นห่วงฟางจัง
โทโมะ:“อย่าห่วงคนอื่นห่วงตัวเองดีกว่ามั้ย!”โทโมะแย้งขึ้นแล้วดึงแก้วไปห้องพยาบาล
 
ป๊อปปี้:“เจ็บไหมฟาง เลือดออกนิดๆด้วย”ป๊อปปี้เอาผ้าเช็ดหน้ามาซับเลือดให้
 
ฟาง:“แค่นี้ จิ๊บๆ ซีดส์ๆเบาๆหน่อยสิป๊อปเจ็บนะ”ฟาง
 
ป๊อปปี้:“ไหนบอกว่าจิ๊บๆ”ป๊อปปี้ยิ้ม
 
ฟาง:“ชิ โอ๊ยเจ็บ!”ฟางจับมุมปากตัวเอง
 
ป๊อปปี้:“เจ็บตรงนี้หรอ เอามือออกก่อนเดี่ยวเจ็บกว่าเดิม”ป๊อปปี้ยิ่นหน้ามาใกล้ฟาง
 
ฟาง:“เอ่อ”ฟางหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ  เธอ มองป๊อปปี้ไม่ละสายตา  เธอทำตัวไม่ถูกที่มีป๊อปปี้อยู่ข้างๆเธอ
 
ป๊อปปี้:“เป็นอะไรไปหรอ”ป๊อปปี้เงยหน้าขึ้นมา
 
ฟาง:“ป่าวจ้ะ ไม่สบายนิดหน่อยขอตัวก่อนนะ”ฟางลุก แล้วเดินออกจากห้องไป
 
ห้องพยาบาล…
แก้ว:“อะไรกัน ปล่อยสิเดี๋ยวต่อยหงายท้องเลย!”แก้วกำมือแน่นแล้วง้างขึ้นมา
 
โทโมะ:“เก่งจริงเชียวยัยแห้ว!”โทโมะเอ่ย
 
แก้ว:“ใครกัน นายโดโซะมั่วนิ่มใครชื่อแห้ว!”แก้วแย้งขึ้นมา
 
โทโมะ:“เฮ้อ ทะเลาะกันบ่อยๆเดี๋ยวก็รักกันเองหล่ะ”โทโมะพูด
 
แก้ว:“โทษทีนายเข้าใจผิดรึป่าว”แก้วกอดอก
 
โทโมะ:“ชั่งมันเถอะ ซ่าดีนักได้แผลมา ซ่าบ่อยๆระวังโดนแบบเมื่อคืน”โทโมะจับแก้มแก้วขึ้น
 
แก้ว:“ยุ่งน่า เอามือนายออกไปซะ”แก้วปัดมือโทโมะออก
 
โทโมะ:“รักษาแบบไหนดีนะ แบบธรรมดาหรือว่าแบบผมดี”โทโมะยิ้ม
 
แก้ว:“อะไรแบบนาย!”งง..
 
แก้ว:“จะเอาแบบไหนดีหรอ เอาแบบธรรมดาดีที่สุด!”แก้วเอ่ย
 
โทโมะ:“เอาแบบผมดีกว่ามั้ยรักษาหายขาดเลย”โทโมะบอก
 
แก้ว:“จริงเหรอ มียาดีอะไรล่ะ”แก้ว
 
จุ๊ฟ
แก้ว:“นายโทโมะ!!!”
 
โทโมะ:“ไง ยารักษาแบบดีไม่มีที่ไหนในโลก”
 
แก้ว:“นายหอมฉัน นายตายยย!”คนเขียน ทำแบบไม่เคยนะ
โทโมะ:“ไง  ซ่าส์ดีนัก เดี๋ยวโดนแบบเมื่อคืน
แก้ว:ไอ้บ้า0///0
ก็ขอบคุณคำแนะนำของทุกคนแต่ทำได้แค่นี้จริงๆ
 


 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา