Love beat ปิ๊งรักหมดจัยยัยเซี้ยวซ่า

6.7

เขียนโดย nooอมยิ้ม

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553 เวลา 20.44 น.

  19 ตอน
  101 วิจารณ์
  77.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) เดินไปวันๆ2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
เช้าวันต่อมา~นี้เรื่องของเรา ไม่ใช่ของใคร บอกเขาทัมมัยนะเธอ...~แก้ว: “เอ้ย..ป๊อปโทรศัพท์”ป๊อปปี้: “ใคร...!”แก้ว: “ฟาง!”ป๊อปปี้: “เอ้ย...มาแล้วจ๊าO-O”แก้ว:“ได้ยินว่าเป็นฟางเนี่ยะรีบเชียว”ป๊อปปี้: “หุบปากไปเลย....จ๊าฟาง”แก้ว: “ตลอด..ไปเที่ยวดีกว่า”แล้วเดินออกไปจากห้องรับแขก....แก้ว: “กุญแจรถยุไหนง่ะ” อยู่โต๊ะ..ในรถ......แก้ว: “เฟย์แกยุไหนนิ???”เฟย์: “อยู่แถวนี้.ทัมมัยล่ะ”แก้ว: “ไปเที่ยวม๊ะ??”เฟย์: “เออดีกำลังจะช่วน”แก้ว: “งั้นเดี๋ยวฉันจะไปรับแกน๊”เฟย์: “เอองั้นเดี๋ยวจะรอยุตรงสนามเฟย์วิ่งลงมาจากบนห้องเฟย์: “ไปกันเถอะแก้ว”ณ ที่ช็อปปิ้งเฟย์: “แก้ว..แกว่าช่วนี้ฟางแปลกไปป่ะ”แก้ว: “ฉันก้อว่างั้นแหละ”เฟย์: “แล้ว.....”แก้ว; “โอ๊ย!!..ใครมาชนฉันว่ะ”????: “คุนครับเป็นอะรัยมากไหมคับ”เฟย์: “เขื่อนนิ??”เขื่อน: “งั้นนี้ก้อแก้วอะดิ”แก้ว: “ใช่..แล้ว มาทำไรกันโทโมะ: “มาเที่ยว..ดูหนังงงงง”แก้ว: “มาดูหนัง!สองคนนี้มีอะรัยๆกันป่ะเนี่ย”เขื่อน: “บ้าหรอครับ...ผมไม่กินไม้ป่าเดี่ยวกันหรอกคับ แหะๆๆ”แก้ว: “เอ้ย!!...ไม้ป่าเดี่ยวกันแสดงว่า....”เขื่อน: “ไม่ใช่อย่างงั้นหมายถึงผู้ชายด้วยกันอ่ะคร๊าบบบบ”โทโมะ: “ใช่ยัยสมองกลับ ติ๊งต๊อง ปัญญานิ่ม...”แก้ว; “ทัมมัยพูดแบบนี้ว่ะพูดแบบนี้มาต่อยกันเลยม๊ะ”โทโมะ; “ไม่เอาหรอก..เดี๋ยวหาว่าทัมร้ายเพศแม่..และอนาคตภรรยา”แก้ว; “”เอ้ย...ไอ้บ้าใคนอนาคตเมียนายว่ะ!”โทโมะ: “เธอไงอนาคตแม่ของลูกฉัน....ฮ้าๆๆๆๆ”แก้ว: “พูดแบบนี้ก้อสวยดิ”โทโมะ: “สวยไม่ได้........ต้องหล่อเพราะฉันเป็นผู้ชายยยยยย”แก้ว: “นายตายยยยยยยยยย”แล้วแก้วก้อวิ่งไลเตะโทโมะ(เคยอายกันบ้างไหมเนี่ย)
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา