Love beat ปิ๊งรักหมดจัยยัยเซี้ยวซ่า
13) ที่บอกจะไปเที่ยว เปลี่ยนเป้นไปงานเลี้งนะจะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอน งานเลี้ยง
ฉันนั่งมองฟางและเฟย์ที่กำลังเลือกชุดในตู้เสื้อผ้าขนาดมหึมา...ยัยพวกนี้เลือกชุดนานมากๆต้องหากระโปรงที่เข้ากับเสื้อ กระเป๋าเข้ากับชุด ไอ้นู่นไอ้นี่สาระพัด ส่วนฉันน่ะเหรอเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็หรูแล้ว-*- ยัยเฟย์เปิดตู้ไซต์บิ๊กบึ้มของคุณเธออีกหนึ่งตู้แล้วมุดเข้าไปหาเสื้อที่เข้ากับกระโปรงสีหวานหยดย้อยจนมดแทบคลานตาม บ้านยัยพวกนี้มีเสื้อผ้าเยอะกว่าในห้างอีกนะ-*-เสื้อผ้าซักสี่ตู้ใหญ่ๆขนาดพิเศษอ่ะ แถมมีตู้ใส่กระเป๋า ต่างหู สร้อยคอ ที่คาดผม บลาๆๆๆๆ กว่าจะออกจากบ้านทีนี่ นานอ่ะ- -*
"พี่ฟางงง>O<เสื้อตัวนี้เข้ากับกระโปรงเฟย์ไหมอ่า!!" ยัยเฟย์มุดหัวออกมาจากตู้เสื้อผ้าที่เพิ่งเปิดไป แล้วหยิบเสื้อสีหวานพอๆกับกระโปรงขึ้นมาแล้วตะโกนถามฟางที่ตอนนี้..ไม่รู้อยู่ในตู้ไหน ห้องเสื้อผ้าของยัยสองคนนี้ใหญ่กว่าห้องนอนฉันอีกนะเนี่ย
"ไปถามแก้วได้ไหมเฟย์ พี่หากระโปรงอยู่" โยนหัวหอมมาให้กันเลยนะฟาง- -* คนน้องหาเสื้อคนพี่หากระโปรง..เจริญสิพี่น้อง
เฟย์ :"แก้วๆเข้ากันไหมอ่ะ>แก้ว:"สวยดีๆ สีเข้ากันได้" พูดไปงั้นแหล่ะ แต่มันก็ดีจริงๆนะ...เพียงแค่ฉันไม่ชอบสีแป๋วๆเท่านั้นแหล่ะ
เฟย์:"งั้นเฟย์ไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ"เฟย์บอกแล้วหอบชุดเครื่องประดับเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
ฟาง:"เจอแล้ววววว!สวยจังเลย" ฟางพูดเองสรุปเองแล้วก็เดินไปเปลี่ยนชุดตามเฟย์
มันอะไรกันว่ะเนี่ย!!แก้วงง!
ประมาณ 18.55 น. ฟางกับเฟย์ก็เดินเฉิดฉายไปขึ้นรถ ซึ่งมีฉันเป็นคนขับ
แก้ว:อย่าพึ่งไปดิชั้นถูกนายโมะหัยแต่งตัวหวานๆอะ
เฟย์—ฟาง:ไม่บอก
แล้วเสร็จนัยที่สุด
เราขับมุ่งตรงไปยังบ้านยัยแจม ที่มีงานปาร์ตี้ต้อนรับเจ้จินนี่ พี่สาวแก้มพองที่น่ารักของแจมและแสนใจดีของพวกเรา พอถึงบ้านแจมแล้วเราก็เลี้ยวรถเข้าไปอย่างคุ้นเคยก่อนจะจอดลงข้างๆรถแลมป์บิกินีคันหนึ่ง
..เฟย์!รับโทรศัพท์พี่หน่อยสิคร้าบบบบ!~..
โทรศัพท์ของยัยเฟย์ดังขึ้น ยัยเฟย์หยิบขึ้นมารับแล้วพูดคุย
เฟย์:เขื่อนอยู่ไหนอ่ะ”
เฟย์:เหรอค่ะ ยังไม่ถึงอีกเหรอ”
เฟย์:งั้นเดี๋ยวเฟย์ไปรอหน้าบ้านแจมนะจ๊ะ”
เฟย์พูดแล้วเดินออกไป
แก้วใจเลี่ยนค่ะ!
ฟาง:"แก้ว..ฟางไปหาแจมก่อนนะ"ฟางพูดแล้วเดินออกไป
แก้ว:ส่วนแก้วคนนี้...ไปหาของกินสิจ๊ะ โฮะๆๆ น้องเจ้าของงานกินเก่งขนาดนี้ อาหารต้องทั้งเยอะและอร่อยมากๆแน่ๆ
พลั่ก!
ขณะที่ฉันกำลังก้มๆเงยๆตักอาหารอยู่นั้นก็มีใครบางคนเดินชนฉัน จนทำให้ฉันถลาไปโดดนายโทโมะ
โทโมะ:.=ยัยทอม *0*
แก้ว:หวานพอไหมจ๊ะ
โทโมะ:แต่งตัวแบบนี้ทุกวันดิ ออกจะ..น่ารัก
แก้ว:แค่วันเดียวก้อจะตายยุแร้ว
โทโมะ:งั้นชั้นหัยรางวัล
แก้ว:อะไร
โทโมะ:หลับตาดิ จุ๊ฟ ...
แก้ว:อีตาบ้า ++แก้วเราเขิลแน่เร๊ย++คนแต่ง
ติดตามนะจ๊ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ