ชั่วนิรันดร์.......รอวันนั้นเพื่อรักของเรา

9.0

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.08 น.

  11 บท
  68 วิจารณ์
  26.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) เซอร์ไพส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านสาวสวย
แม่มล : แก้ววันนี้คิดไงกลับมาบ้านเนี่ยลูก แล้วสามีแกไปไหน
แก้ว : แก้วคิดถึงแม่นี่นา อ๋อพี่เค้าเอาของไปเก็บบนห้องนร๊ค่ะ
กิ่ง : ยัยแก้วชั้นถามแกหน่อยนร๊ เด๋วนี้แกอวบขึ้นหรือป่าวเนี่ย
แก้ว : นิดหน่อย พี่กิ่ง ทำไงได้คนกำลังเป็นแม่คนอ่าส์
แม่มล : หนูท้องหรอลูก พี่เค้ารู้หรือยัง
โทโมะ : รู้แล้วคับแม่ ก้อผมพาน้องไปตรสจด้วยตัวเองนี่คับ
1 ปีผ่านไป (เฟย์ฟาง ได้ลู้ชายทั้งคู่ ครีมได้ลูกสาวฝาแฝดส่วนแก้ว ได้ลูกแฝดชายหญิง)
ร้านกาแฟ TKR
แก้ว : พี่โทโมะ ยัยหนูไปไหนคะ
โทโมะ : อยู่กับพวกลูกๆของเฟย์ฟางครีมนร๊
เฟย์ : แก้ว โทโมะ เห็นไอ้กบติ๊งต๊อง เมื่อคืนไม่ยอมกลับบ้าน
ฟาง : นั้นสิ เด๋วฟางจะพาลูกกลับไปบ้านแม่ที่เชียงใหม่
ครีม : พี่เคนไปไหนเนี่ย อย่าบอกนร๊ว่าหนีเที่ยวอีกแล้ว
แก้ว : พี่เคนก้อเป็นหรอเนี่ย พี่โมะสลับร่างกับพี่เคนหรือป่าวเนี่ย
โทโมะ : ป่าวคับ แทน แกรนด์ ไปขึ้นรถเร็วลูกเด๋วคุณยายท่านจร๊ีรอเอานร๊
แทน : คับป๊า แกรนด์ : ค่ะป๊าบายค่ะ
แม่มล : แม่ไปแล้วนร๊ลูก เฟย์ฟางครีมจะฝากเด็กๆไว้กับแม่มั้ยลูก
เฟย์ฟางครีม : ก้อดีค่ะแม่
ผับ
โทโมะ : เฮ้ย ไงพวกมึงหนีเมียเที่ยวหรอวะ
เขื่อน : เออ ดิวะแล้วมึงอ่าส์ มาเที่ยวแบบนี้แก้วไม่ว่าหรอ
โทโมะ : ไม่เว้ย กรูไม่ได้หนีแต่กรูขอเว้ย
เคนตะ : น้องแก้วเนี่ยนร๊ยอดให้มึงมาอ่าส์ 5555+ ตลกสิ้นดี
..... : ตลกมากมั้ยไอ้แก่
เคนตะ : น้องครีม มาได้ไงคับเนี่ย
ครีม : เช๊อะ 
ป๊อปปี้ : ไอ้เคนกลัวเมียวะพวกเรา
เขื่อน : เออนั้นดิเมียนร๊เว้ยไม่ใช่แม่
...... : หรอ งั้นก้อหย่าเลยสิ
เขื่อน : ได้เด๋วหย่าให้ดู เสียงคุ้นๆแฮะ......เฟย์เย่จ๋ามาไงจร๊เรื่องหย่าเมื่อกี๊ล้อเล่นใช่มั้ย
เฟย์ : จิง 
เขื่อน : ไม่เอาอ่าส์เฟย์เขื่อนอยู่ไม่ได้
เฟย์ :งั้นก้อไปตายซะ
ป๊อปปี้ : 555 ไอ้เขื่อนว่าแต่คนอื่น ฟางเค้าไม่ขอกรูหย่าหลอกเว้ย
...... : แน่ใจนร๊ป๊อป ใช่ฟางไม่กล้าขอหย่า แต่ฟางว่าเราห่างกันซักพักจร๊ดีกว่า
...................................................................................................................
พี่ฟางแรงได้อีก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา